Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Nếu là z+x thì mik biết làm nè:
Đặt x-y=2011(1)
y-z=-2012(2)
z+x=2013(3)
Cộng (1);(2);(3) lại với nhau ta được :
2x=2012=>x=1006
Từ (1) => y=-1005
Từ (3) => z=1007
Theo đề bài ta có:
\(\overline{a378b}⋮3;4\)
\(\Rightarrow8b⋮4\) (đk chia hết cho 4)
\(\Rightarrow b\in\left\{0;4\right\}\)
Xét:
\(a+3+7+8+0⋮3\) (đk chia hết cho 3)
\(\Rightarrow a+18⋮3\Rightarrow a\in\left\{0;3;6;9\right\}\)
\(a+3+7+8+4⋮3\)
\(\Rightarrow a+22⋮3\Rightarrow a\in\left\{2;5;8\right\}\)
Vậy...
C1: 150 hộp thuốc có: 150.2=300(vỉ)
300 vỉ thuốc có: 300.4=1200(viên thuốc)
Vậy 150 hộp thuốc có 1200 viên thuốc
C2: 1 hộp thuốc có: 4.2=8(viên thuốc)
150 hộp thuốc có: 8.150=1200(viên thuốc)
Vậy 150 hộp thuốc có 1200 viên thuốc
Cách 1:
Một hộp có số viên thuốc là:
2.4=8 (viên thuốc)
Trong 150 hộp có số viên thuốc là:
150.8=1200 (viên thuốc)
Cách 2:
Trong 150 hộp có số vỉ thuốc là:
150.2=300 (vỉ thuốc)
Trong 150 hộp có số viên thuốc là:
300.4=1200 (viên thuốc)
3/ Chu vi hình chữ nhật:
\(\left(\dfrac{1}{4}+\dfrac{3}{10}\right)\cdot2=\dfrac{11}{10}\) (chưa biết đơn vị)
Diện tích hình chữ nhật:
\(\dfrac{1}{4}\cdot\dfrac{3}{10}=\dfrac{11}{20}\) (chưa biết đơn vị)
Trên tia AB có: AC=10cm
}\(\Rightarrow\) AB>AC(vì 20>10)
AB= 20 cm
\(\Rightarrow\)Điểm C nằm giữa 2 điểm A Và B
Ta có : AC + AD = AB
hay 10 + AD = 20
AD= 20-10
AD=10
b) vì C nằm giữa 2 điểm A và B (câu a)và AC=AD=10 cm
\(\Rightarrow\) Điểm C là trung điểm của đoạn thẳng AB
Bài này đơn giản mà =))
Ta có: AC+BC=AB
Mà AB=20cm; AC=10cm => BC =10cm.
=> AC=BC=10cm
Mà C nằm giữa A và B => C là trung điểm AB.
Số học sinh nam là:
\(36\cdot\dfrac{4}{9}=16\) (học sinh)
Số học sinh nữ là:
\(36-16=20\) (học sinh)
Vậy lớp 6a1 có 16 học sinh nam, 20 học sinh nữ.
Số học sinh nam của lớp là
36 .4/9 = 16 ( học sinh )
Số học sinh nữ là : 36 - 16 =20 ( h/s)