K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Giá trị (x)78910
Tần số (n)2713

8

a) Dấu hiệu ở đây là  điểm kiểm tra môn toán học kỳ 2 của học sinh lớp 7A

Có 4 giá trị của dấu hiệu

b)(Đã làm ở trên)

c)

Giá trị (x)Tần số (n)Các tích (x.n) 
7214 
8756 
913117 
10880 
 N = 30Tổng = 267X = 267=8,930

-Tk cho mk nha-

   -Mk cảm ơn-

Mk nhầm một chút ở X =267=8,930

Phải là X =267 : 30 =8,9

a_)

Dấu hiệu là:Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của mỗi học sinh
b)
có 8 giá trị
Mốt là 8
4 tháng 3 2018

a) dấu hiệu điều tra: điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của mỗi học sinh lớp 7 tại 1 trường THCS

b) có 8 giá trị khác nhau

 M0 = 8

4 tháng 2 2017

Ta có: (5n+6*5+9*2+10*1)/(n+5+2+1) =6,8

Giải theo cách tìm x là ra

31 tháng 1 2018

  Theo bài \(\frac{5\cdot2+6\cdot5+9\cdot n+10\cdot1}{2+5+n+1}=6,8\)

                     \(\frac{50+9\cdot n}{8+n}=6,8\)

                      50+9n=54,4+6,8n

                      2,2n =  4,4

                          n =>2

20 tháng 2 2020

a) Bảng " tần số" :

Điểm kiểm tra môn Toán(x)23456789 
Tần số(n)11254322N = 20


b) Giá trị lớn nhất của dấu hiệu là : 9

c) Dấu hiệu ở đây là : Điểm kiểm tra môn Toán của một lớp

d) Số các giá trị : 20

e) Điểm trung bình :

\(\overline{x}=\frac{2\cdot1+3\cdot1+4\cdot2+5\cdot5+6\cdot4+7\cdot3+8\cdot2+9\cdot2}{20}\)

=> \(\overline{x}=\frac{2+3+8+25+24+21+16+18}{20}\)

=> \(\overline{x}=\frac{117}{20}=5,85\)

20 tháng 2 2020

A) 

Giá trị(x)23456789
Tần số (n)11254322

B) Giá rị lớn nhất là 9

C) Dấu hiệu là điểm kiểm tra môn toán của mỗi bạn trong 1 lớp

D) Số các giá trị của dấu hiệu là 20

G) X ( cái này mọi người ghi kí hiệu giúp mình nha mình ghi ko dc )= \(\frac{2.1+3.1+4.2+5.5+6.4+7.3+8.2+9.2}{N}\)

       = 5,85  

Học tốt nha^^

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 367810954877109687668887647945810a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:Tháng910111212345Số lần đạt điểm tốt457521645a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan...
Đọc tiếp

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 

36781095487
71096876688
87647945810

a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?

b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.

Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:

Tháng

9

10

11

12

1

2

3

4

5

Số lần đạt điểm tốt

4

5

7

5

2

1

6

4

5

a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan tâm là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?

b)    Lập bảng “tần số” và rút ra một số nhận xét.

c)     Hãy vẽ biểu đồ bằng đoạn thẳng. .

Bài 3: Điểm kiểm tra Toán ( 1 tiết ) của học sinh lớp 7B được lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:

Điểm số (x)

3

4

5

6

7

8

9

10

 

Tần số (n)

1

2

6

13

8

10

2

3

N = 45

a)     Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra?

b)    Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra một số nhận xét.

c)     Tính điểm trung bình đạt được của học sinh lớp 7B. Tìm mốt của dấu hiệu.

Bài 4: Điểm trung bình môn Toán cả năm của các học sinh lớp 7A được cô giáo chủ nhiệm ghi lại như sau:

6.58.15.58.65.85.87.38.15.88.0
7.35.86.56.75.58.66.56.57.37.9
5.57.37.39.06.56.78.66.76.57.3
4.96.59.58.17.36.77.38.19.05.5

a)     Dấu hiệu mà cô giáo chủ nhiệm quan tâm là gì ? Có bao nhiêu bạn trong lớp 7A?
b)    Lập bảng “tần số”. Có bao nhiêu bạn đạt loại khá và bao nhiêu bạn đạt loại giỏi?

c)     Tính điểm trung bình môn Toán cả năm của học sinh lớp 7A. Tìm mốt của dấu hiệu.

2
5 tháng 5 2019

Bài 1: a) Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7 

b) 

Điểm số (x)345678910
Tần số (n)13256733

Tính Trung bình cộng:

X=\(\frac{3.1+4.3+5.2+6.5+7.6+8.7+9.3+10.3}{30}=\frac{210}{30}=7\)

này Tùng mày xem lại câu a ) Dấu hiệu : điểm kiểm tra môn toán của mỗi học sinh lớp 7

chứ không phải điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7

mày nên xem lại