K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bài 1:

Kết quả bắn súng của một vận động viên được ghi lại trong bảng sau:

8

8

9

6

5

7

9

7

9

5

8

7

7

9

8

8

8

8

6

10

10

9

8

7

8

10

9

8

6

8

7

5

10

8

7

8

10

9

7

8

6

8

7

8

10

9

6

8

8

5

a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Lập bảng “Tần số”. c) Rút ra một số nhận xét. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

Bài 2: Theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau

a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?

b) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét

c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

10​5​8​8​9​7​8​9​14​7

5​7​8​10​9​8​10​7​14​8

9​8​9​9​9​9​10​5​5​14

Bài 3: Cân nặng của 20 bạn (tính theo kg) trong một lớp học được ghi như sau:

32 36 30 32 36 28 30 31 28 32

32 30 32 31 45 28 31 31 32 31

a) Dấu hiệu ở đây là gì?

b) Lập bảng tần số và nhận xét.

c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

Bài 4. Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau:

7

5

4

6

6

4

6

5

8

8

2

6

4

8

5

6

9

8

4

7

9

5

5

5

7

2

7

5

5

8

6

10

Hãy cho biết:

a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì? b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy? c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu.

Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét

Bài 5. Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:

3​10​7​8​10​9​5

4​8​7​8​10​9​6

8​8​6​6​8​8​8

7​6​10​5​8​7​8

8​4​10​5​4​7​9

a) Dấu hiệu ở đây là gì?

b) Số các giá trị là bao nhiêu?

c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau .

d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tần số của nó là mấy?

e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là mấy? Tần số của nó?

Bài 6: kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau

8 7 10 6 6 7 5 7 6 7
8 9 6 10 5 6 7 8 9 9
6 9 9 9 7 5 8 5 7 8

a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị? Số các giá trị khác nhau?

b) Lập bảng “Tần số”

c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

d) Nhận xét

CÁC BN GIÚP MIK NHÉ

MAI MIK CÓ HẠN RỒI

2
14 tháng 2 2020

Câu 1mik còn phần d)ko bt làm nhé mọi người giúp mik nhé

14 tháng 2 2020

ThÔi các bạn nhé bài một mình tự bt làm rồi

II. TỰ LUẬN Bài 1: Kết quả bắn súng của một vận động viên được ghi lại trong bảng...
Đọc tiếp

II. TỰ LUẬN

Bài 1:

Kết quả bắn súng của một vận động viên được ghi lại trong bảng sau:

8

8

9

6

5

7

9

7

9

5

8

7

7

9

8

8

8

8

6

10

10

9

8

7

8

10

9

8

6

8

7

5

10

8

7

8

10

9

7

8

6

8

7

8

10

9

6

8

8

5

a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Lập bảng “Tần số”. c) Rút ra một số nhận xét. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

Bài 2: Theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau

a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?

b) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét

c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

10​5​8​8​9​7​8​9​14​7

5​7​8​10​9​8​10​7​14​8

9​8​9​9​9​9​10​5​5​14

Bài 3: Cân nặng của 20 bạn (tính theo kg) trong một lớp học được ghi như sau:

32 36 30 32 36 28 30 31 28 32

32 30 32 31 45 28 31 31 32 31

a) Dấu hiệu ở đây là gì?

b) Lập bảng tần số và nhận xét.

c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

Bài 4. Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau:

7

5

4

6

6

4

6

5

8

8

2

6

4

8

5

6

9

8

4

7

9

5

5

5

7

2

7

5

5

8

6

10

Hãy cho biết:

a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì? b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy? c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu.

Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét

Bài 5. Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:

3​10​7​8​10​9​5

4​8​7​8​10​9​6

8​8​6​6​8​8​8

7​6​10​5​8​7​8

8​4​10​5​4​7​9

a) Dấu hiệu ở đây là gì?

b) Số các giá trị là bao nhiêu?

c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau .

d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tần số của nó là mấy?

e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là mấy? Tần số của nó?

Bài 6: kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau

8 7 10 6 6 7 5 7 6 7
8 9 6 10 5 6 7 8 9 9
6 9 9 9 7 5 8 5 7 8

a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị? Số các giá trị khác nhau?

b) Lập bảng “Tần số”

c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

d) Nhận xét

GIÚP MÌNH VỚI CÁC BẠN ƠI

3

Ra đề có tâm vậy bạn ra vậy ai làm cho?

Thứ nhất là nhiều quá

Thứ 2 là bài này kẻ khung mà ra chứ vậy khó nhìn ----> Khó làm ----> Không làm :)

13 tháng 2 2020

Ai đó làm giúp mik đi mà

15 tháng 4 2020

Bạn tự làm câu 1 và 3

Hỏi đáp Toán

25 tháng 1 2020

a, Dấu hiệu ở đâu là thời gian giải một bài toán của mỗi học sinh lớp 7A ( được tính bằng phút)

b, Có 40 bạn làm bài

c, Bảng tần số dạng ngang :

Giá trị (x) 3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n) 1 3 4 5 6 11 4 6 N=40

Bảng tần số dạng dọc:

Giá trị (x) Tần số (n)
3 1
4 3
5 4
6 5
7 6
8 11
9 4
10 6
N=40

Nhận xét : -Có 40 giá tị của dấu hiệu , trong đó có 8 giá trị khác nhau

- Giá trị lớn nhất :10 ; giá trị nhỏ nhất :3

- Các giá trị nằm chủ yếu trong khoảng 7-8

~ Học tốt ~

27 tháng 3 2020

ai giup mik thêm một câu nữa đi

26 tháng 1 2019

Câu 1

a, X : Thời gian làm bài tập của lớp 7 tính theo phút

Số các giá trị:40

b,

x 4 5 6 7 8 9 10 11
n 3 4 7 8 10 5 2

1

Mo :8(vì 8 có tần số lớn nhất)

Trung bình cộng : (4.3+5.4+6.7+7.8+8.10+9.5+10.2+11.1):40=7,15

Câu 2

a,X : Thời gian làm 1 bài toán của 40 hs

Số các dấu hiệu là 40

b,

x 8 9 10 11 12
n 16 8 8 4 4

c,Thời gian làm toán lâu nhất là 12phut hoặc 11 phút

Nhiếu học sinh làm toán trong thời gian 8 phút

một số học sinh làm toán trong thời gian 8phut hoặc 9 phút

d,Trung bình cộng :(8.16+9.8+10.8+11.4+12.4)=9.3

Mo :8( vì 8 có tần số lớn nhất)

Câu 3

a,X : điểm bài thi môn toán của lớp 7

b,

x 3 4 5 6 7 8 9 10
n 3 3 6 4 10 8 3 3

c,TBC :(3.3+4.3+5.6+6.4+7.10+8.8+9.3+10.3):40=6,65

Mo 7(vì 7 có tần số lớn nhất)

5 tháng 5 2019

Thank bn, mình cho 1 like nha!