K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 5 2022

A,D

8 tháng 5 2022

*Những hành vi là tệ nạn xã hội là:

A. Anh Q thường xuyên sử dụng ma tuý. 

D. Anh C thường tham gia đánh bạc cùng bạn bè.

G. Bà N thường mời thầy cúng đến giải hạn khi các con mình bị ốm.

9 tháng 5 2022

theo em ,

a , vì ông H vẫn chuyển ma túy đến tinh khác cho ông B , có thể khiến ông B bị chết , điều này là vi phạm pháp luật .

b, bà K làm thế là không đúng , theo em bà K không lên mở dịch vụ bói toán mà mở những thứ khác như bán dồ ăn .

c,Cô X làm thế là sai m, còn dụ dỗ cả H và P điều đó là vi phạm phát luật

G, CHị T đã làm 1 việc rất sai trái , không lên mở 1 tổ chức đánh bài , công an sẽ phạt chị T

9 tháng 5 2022

$#kodo sinichi$

theo em , hành vi vi phạm tệ nạn xã hội là hành vi :A;B;D;G

vì các hành vi đó đều là hành vi vi phạm pháp luật 

A) nếu vận chuyển ma tuý đến tỉnh khác cho ông B . thì ông B sẽ bị nghiện và sử dụng nhiều sẽ bị nghiện 

b) điều đó là ko đúng . bói toán là 1 hành vi mê tín dị đoan nếu tuyên truyền thì sẽ có nhiều người mê tín như chúng ta 

d) đi bán dâm là 1 hành vi vi phạm pháp luật điều đó ko đc cho phép .

G) tổ chức đánh bạc là ko đúng vì đánh bặc là hành vi trái pháp luật nếu 1 người bt thì sẽ nhiều người bt đc hơn

28 tháng 9 2016

- Hành vi của Nam, Long, Hồng, tập thể lớp 7A thể hiện lòng yêu thương con người.

- Hành vi của Toàn là hành vi không có lòng yêu thương con người. Lòng yêu thương con người là phải có sự sẻ chia, cảm thông, không phân biệt đối xử.

27 tháng 12 2017

-Hành vi của Nam, Long, Hồng và chi đội lớp 7A cho thấy họ là những người có lòng yêu thương con người, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn

- Riêng hành vi của Toàn thể hiện Toàn là một người sống ích kỉ, không có lòng thương người mà chỉ biết cho bản thân

CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

okokok

27 tháng 9 2018

Trả Lời:

-Tất cả những trường hợp trên dều thể hiện tính yêu thương con người.

Do:-Yêu thương con người là luôn luông giúp đỡ người khác ,quan tâm ,yêu thương mọi người

Nếu ai thấy đúng tik cho mk nha .Ko đúng thì ns chỗ sai để mk bt mà còn sửa nha!!!

Yêu mn nhìu !!!yeu

\(behattieuthienbinh \)

28 tháng 9 2016

/hoi-dap/question/97204.html

3 tháng 4 2017

- Hành vi của Nam, Long, Hồng, tập thể lớp 7A thể hiện lòng yêu thương con người.

- Hành vi của Toàn là không có lòng yêu thương con người. Lòng yêu thương con người là phải có sự chia sẻ, cảm thông, không phân biệt đối xử.


24 tháng 10 2017

- Hành vi của Nam , Long , Hồng, tập thể lớp 7a thể hiện lòng yêu thương con người .

- Hành vi của Toàn là không có lòng yêu thương con người . Lòng yêu thương con người là phải có sự chia sẻ , cảm thông , không phân biệt đối xử

27 tháng 2 2017

- Hành vi của Nam, Long, Hồng, tập thể lớp 7A thể hiện lòng yêu thương con người.

- Hành vi của Toàn là không có lòng yêu thương con người. Lòng yêu thương con người là phải có sự chia sẻ, cảm thông, không phân biệt đối xử.

23 tháng 10 2022

ee

Tham khảo:

a) Hành vi của các bạn trong lớp là bạo lực học đường vì đã gây ảnh hưởng đến tâm lí của G. Trong trường hợp này G không nên cam chịu để bị các bạn trêu học, bắt nạt như vậy mà cần tìm đến sự giúp đỡ của bố mẹ, thầy cô.

b) Hành vi của H là bạo lực học đường còn việc S kể với bố mẹ là việc làm đúng đắn. Vì nếu S vì sợ hãi lời đe dọa của H mà không kể với ai, thì S sẽ tiếp tục bị H bắt nạt, gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn về sau.

c) Hành vi của Q là sai trái khi thấy tình trạng bạo lực học đường mà không tìm cách ngăn chặn mà thay vào đó còn gián tiếp cổ xúy tình trạng này bằng cách đăng lên mạng, gây ra hình ảnh không tốt cho bạn bị bạo lực và cho nhà trường.

d) Hành vi các bạn chế giễu N là bạo lực học đường, đã gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần của N. N cần phải dũng cảm tìm đến sự trợ giúp của gia đình và thầy cô, tránh để tình trạng diễn ra lâu dài sẽ gây tác hại nghiêm trọng đến tâm lí của N.

18 tháng 5 2022

a)em nhận xét các bn ko đúng vì trêu chọc bn khác sẽ khiến các bn đó tự ti và sẽ khiến tâm lí của G xuống trầm trọng và ko dám mách mn . Những người trêu trọc G ko bị làm sao và sẽ cứ trên trọc G khiến G tủi thân và gây nha hậu quả ko nên xảy ra.

b) em thấy việc làm của S là đúng làm vậy sẽ ko bị trêu trọc , đe doạ và chấn lột sẽ ko bị tổn thương về thân xác lẫn tinh thần . Người bắt nạt mình là H cũng ko dám bắt nặt mình nữa vì có thầy cô giáo.

c)làm thế là ko đc vì làm thế bộ mẹ bn thấy sẽ đi báo thầy cô giáo thì mình sẽ bị chịu tội và bn bị đánh sẽ thấy tổn thương và cảm thấy tự ti từ đó ko dám đến trường và ra ngoài .

d) làm thế là ko đc ta có thể báo cáo thầy cô giáo để các bn ko trêu mik đc

3 tháng 4 2017

Những hành vi (1); (3); (4); (5); (6); (7)vừa biểu hiện đạo đức, vừa thể hiện tính kỉ luật của người học sinh.

28 tháng 9 2017

Trong những hành vi trên ,theo em ,hành vi vừa biểu hiện đạo đức, vừa thể hiện tính kỉ luật là:(1),(3),(4),(5),(7)

28 tháng 11 2018

Những hành vi (1); (3); (4); (5); (6); (7) vừa biểu hiện đạo đức, vừa thể hiện tính kỉ luật của người học sinh.