K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 12 2016

Sao dễ quá xá vậy!!!!!!???????batngo

22 tháng 12 2016

Đây là đề của trường Nam Định

hahahaha

Bài 1:a) Tìm số đối của: 5; -16b) Các số sau, số nào chia hết cho 2, số nào chia hết cho 9? 4572; 1234; 4563c) Viết các tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử: A = {x ∈ P | 1 < x < 10}; B = {x ∈ N | 4 < x ≤ 11}d) C = A ∩ B tập hợp C có bao nhiêu phần tử?Bài 2: Thực hiện phép tính sau:a) A = 54.47 + 53.54b) B = 80 - (4.52 - 3.23)c) Tìm số tự nhiên x biết (128 - x).53 = 56Bài 3 a) Tìm ước chung của các số sau:...
Đọc tiếp

Bài 1:

a) Tìm số đối của: 5; -16

b) Các số sau, số nào chia hết cho 2, số nào chia hết cho 9? 4572; 1234; 4563

c) Viết các tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử: A = {x ∈ P | 1 < x < 10}; B = {x ∈ N | 4 < x ≤ 11}

d) C = A ∩ B tập hợp C có bao nhiêu phần tử?

Bài 2: Thực hiện phép tính sau:

a) A = 54.47 + 53.54

b) B = 80 - (4.52 - 3.23)

c) Tìm số tự nhiên x biết (128 - x).53 = 56

Bài 3 

a) Tìm ước chung của các số sau: 108 và 180.

b) Học sinh lớp 6A khi xếp hàng 2, hàng 4, hàng 5 vừa đủ hàng. Tính số học sinh lớp 6A, biết số học sinh trong khoảng từ 30 đến 50 học sinh.

Bài 4 

Cho hai đường thẳng xy và mn cắt nhau tại O. Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 2cm, OB = 5cm. Trên tia Om lấy điểm P sao cho OP = 3cm. Trên tia On lấy điểm Q sao cho OQ =3cm.

a) Vẽ hình theo cách diễn đạt trên.

b) Tính đoạn thẳng AB?

c) Điểm O có phải là trung điểm của đoạn thẳng PQ không ? Vì sao?

1
12 tháng 12 2017

de ot ma lam tu tu lam di

Bài 1 : (2 điểm )Tập hợp A gồm các số tự nhiên là ước của 6. Tập hợp B gồm các số tự nhiên nhỏ hơn 10 và chia hết cho 2.a)      Viết Tập hợp A, B bằng cách liệt kê.b)      Tìm Tập hợp A ∩ B.Bài 2 : (2 điểm ) Thực hiện phép tính :a)      24:{390:[500-(160+30.7)]}b)      120-[98-(16-9)2]Bài 3 : (2 điểm )Tìm x, biết :a)      4x – 5 = 35 – (12 – 8)b)      105 – (x + 7) = 27 : 25Bài 4...
Đọc tiếp

Bài 1 : (2 điểm )

Tập hợp A gồm các số tự nhiên là ước của 6. Tập hợp B gồm các số tự nhiên nhỏ hơn 10 và chia hết cho 2.

a)      Viết Tập hợp A, B bằng cách liệt kê.

b)      Tìm Tập hợp A ∩ B.

Bài 2 : (2 điểm ) Thực hiện phép tính :

a)      24:{390:[500-(160+30.7)]}

b)      120-[98-(16-9)2]

Bài 3 : (2 điểm )Tìm x, biết :

a)      4x – 5 = 35 – (12 – 8)

b)      105 – (x + 7) = 27 : 25

Bài 4 : (2 điểm )

Học sinh khối 6 trường E khi xếp hàng 16 hàng 6 hàng 18 đều đủ hàng. Tìm số học sinh khối 6 trường E. biết số học sinh trong khoảng 250 đến 300 em.

Bài 5 : (2 điểm )

Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 4cm, OB = 8cm.

a)      Điểm A có nằm giữa O và B không ? vì sao ?

b)      Tính độ dài đoạn thẳng AB.

c)      Điểm A có là trung điểm đoạn thẳng OB không ? vì sao ?

0
Bài 1 Cho tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 8 và nhỏ hơn 14,tập hợp B các số tự nhiên lớn hơn 7 nhỏ hơn 13a viết tập hợp A và B bằng cách liêt kê các phần tử của tập hợpb tìm tập hợp A^ BBài 2. Thực hiện phép tính a 42.45-16.35-60b - 120+225-80+|-85|c 65-{33-[-23+(-32)]}Bài 3 tìm x biết X-33=78-103|x|-10=-5|x+2|-20=12Bài 4 số học sinh khối 6 của một trường là số nhỏ nhất chia hết cho 30 và 72....
Đọc tiếp

Bài 1 Cho tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 8 và nhỏ hơn 14,tập hợp B các số tự nhiên lớn hơn 7 nhỏ hơn 13

a viết tập hợp A và B bằng cách liêt kê các phần tử của tập hợp

b tìm tập hợp A^ B

Bài 2. Thực hiện phép tính 

a 42.45-16.35-60

b - 120+225-80+|-85|

c 65-{33-[-23+(-32)]}

Bài 3 tìm x biết 

X-33=78-103

|x|-10=-5

|x+2|-20=12

Bài 4 số học sinh khối 6 của một trường là số nhỏ nhất chia hết cho 30 và 72. Hỏi số học sinh của trường đó là bao nhiêu?

Bài 5 Trên tia Ax, lấy 2 điểm B và C sao cho AB =8cm, AC = 4cm

A tính đoạn thẳng BC

B chứng minh rằng C là trung điểm của đoạn thẳng AB

C Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng BC. So sánh độ dài AB và AM?

Bài 6 tìm số tự nhiên nhỏ nhất chỉ chứa các thừa số nguyên tố 2 và 5; biết rằng khi chia nó cho 2 thì được một số chính phương .

Mình cần gấp ai làm nhanh mình sẽ ✔

Toán

 

0
CÁC BẠN LÀM HỘ MÌNH VỚI! MÌNH ĐANG CẦN GẤPĐề thi học kì 1 môn Toán lớp 6PHẦN I. Trắc nghiệm (2,0 điểm) Học sinh chọn và ghi lại chữ cái đứng trước câu trả lời đúng vào bài làm:Câu 1. Cho tập hợp A = {2;0;1;6}. Cách viết nào sau đây là đúng?A. {2} ∈ AB. {0;1;2} ⊂ AC. A ⊂ {1;3;5}D. 3 ∈ ACâu 2. Cho số N = 2016 – 20 × 16. Khẳng định nào sau đây là đúng?A. N ⋮ 2B. N ⋮ 3C. N ⋮ 5D. N ⋮ 9Câu 3. Nếu...
Đọc tiếp

CÁC BẠN LÀM HỘ MÌNH VỚI! MÌNH ĐANG CẦN GẤP

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6

PHẦN I. Trắc nghiệm (2,0 điểm) Học sinh chọn và ghi lại chữ cái đứng trước câu trả lời đúng vào bài làm:

Câu 1. Cho tập hợp A = {2;0;1;6}. Cách viết nào sau đây là đúng?

A. {2} ∈ A

B. {0;1;2} ⊂ A

C. A ⊂ {1;3;5}

D. 3 ∈ A

Câu 2. Cho số N = 2016 – 20 × 16. Khẳng định nào sau đây là đúng?

A. N ⋮ 2

B. N ⋮ 3

C. N ⋮ 5

D. N ⋮ 9

Câu 3. Nếu x – 3 là số nguyên âm lớn nhất, y + 9 là số nguyên dương nhỏ nhất thì x + y bằng:

A. 12

B. 6

C. 0

D. - 6

Câu 4. Cho đoạn thẳng AB = 7cm và điểm C nằm giữa 2 điểm A và B. Nếu D là trung điểm của đoạn thẳng BC và BD = 2cm thì độ dài đoạn thẳng AC là:

A. 5cm

B. 4cm

C. 3cm

D. 2cm

PHẦN II. Tự luận (8,0 điểm)

Bài 1 (1,5 điểm). Thực hiện phép tính

a. 369 – (|- 206| – 15) – (- 206 + |- 369|)

b. 345 – 150 : [(33– 24)2– (– 21)] + 20160

c. – 2 + 6 – 12 + 16 – 22 + 26 –…– 92 + 96

Bài 2 (2,0 điểm). Tìm x ∈ Z biết:

a. 20 – [42+ (x – 6)] = 90

b. 24 – |x + 8| = 3.(25– 52)

c. 1000 : [30 + (2x– 6)] = 32+ 42 và x ∈ N

d. (x + 11) ⋮ (x + 2) và x ∈ N

Bài 3 (1,5 điểm). Số học sinh khối 6 của một trường THCS khi xếp hàng 12, 15, 18 thì đều thừa 4 học sinh, nhưng nếu xếp hàng 26 thì vừa đủ. Tính số học sinh khối 6 của trường THCS đó, biết số học sinh khối 6 nhỏ hơn 400 em.

Bài 4 (2,5 điểm). Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 7cm, OB = 3cm.

a. Tính độ dài đoạn thẳng AB.

b. Gọi C là trung điểm của đoạn AB. Tính độ dài đoạn thẳng AC và OC.

c. Lấy điểm D thuộc tia đối của tia Ox sao cho OD = 1cm. Điểm B có phải là trung điểm của đoạn thẳng AD không? Vì sao?

Bài 5 (0,5 điểm). Cho p và 8p – 1 là các số nguyên tố. Chứng tỏ rằng 8p + 1 là một hợp số.

 

1
11 tháng 5 2020

sao dài thế bạn, bạn đăng ngắn thôi mng mới làm đc chứ:)

hok tốt

14 tháng 12 2019

Giúp mình nhé ! Hi..Hi !!!!!!!!!!!!!!!

14 tháng 12 2019

DÀI VÃI

Bải 1 : Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể )a, ( - 15) + ( - 17) b, 21 . 42 + 24 . 59 + 21 . 52c, 75 - ( 3 . 52 - 4 . 23 ) + 20150Bài 2 : Tìm số nguyên x biết :a, (x + 12) - 30 = 68b, 134 - 5 .(x + 4) = 22 . 22c, 3x + 3 . 2 = 72  + 5 . 20080Bài 3 : Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 700 đến 800 học sinh . Mỗi khi xếp hàng 12 , hàng 15 , hang 18 đều vừ đủ hàng . Tìm số học sinh khối 6 của...
Đọc tiếp

Bải 1 : Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể )

a, ( - 15) + ( - 17) 

b, 21 . 42 + 24 . 59 + 21 . 52

c, 75 - ( 3 . 52 - 4 . 23 ) + 20150

Bài 2 : Tìm số nguyên x biết :

a, (x + 12) - 30 = 68

b, 134 - 5 .(x + 4) = 22 . 22

c, 3x + 3 . 2 = 7 + 5 . 20080

Bài 3 : 

Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 700 đến 800 học sinh . Mỗi khi xếp hàng 12 , hàng 15 , hang 18 đều vừ đủ hàng . Tìm số học sinh khối 6 của trường đó.

Bài 4 : Trên tia Ox vẽ hai điển A và B sao cho Oa = 2 cm và OB = 4 cm 

a, Trong ba điểm A, O, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại ? Vì sao ?

b, So sánh OA và AB.

c, Chứng tỏ rằng điểm A là trung điểm của đoạn thẳng OB.

d, Trên tia Oy là tia đối của tia Ox lấy điểm C sao cho O là trung điểm của CA. Chứng minh CB = 3 . CO

Bài 5: Tìm số tự nhiên n sao cho 3.(n + 2) chia hết cho n - 2.

 

 

 

0
ài 1: Cho các tập hợp:A = {1; 2; 3; 4; 5; 6} ; B = {1; 3; 5; 7; 9}a/ Viết tập hợp C các phần tử thuộc A và không thuộc B.b/ Viết tập hợp D các phần tử thuộc B và không thuộc A.c/ Viết tập hợp E các phần tử vừa thuộc A vừa thuộc B.d/ Viết tập hợp F các phần tử hoặc thuộc A hoặc thuộc B.Bài 2: Cho tập hợp A = {1; 2; a; b}a/ Hãy chỉ rõ các tập hợp con của A có 1 phần tử.b/ Hãy chỉ rõ các tập hợp con...
Đọc tiếp

ài 1: Cho các tập hợp:

A = {1; 2; 3; 4; 5; 6} ; B = {1; 3; 5; 7; 9}

a/ Viết tập hợp C các phần tử thuộc A và không thuộc B.

b/ Viết tập hợp D các phần tử thuộc B và không thuộc A.

c/ Viết tập hợp E các phần tử vừa thuộc A vừa thuộc B.

d/ Viết tập hợp F các phần tử hoặc thuộc A hoặc thuộc B.

Bài 2: Cho tập hợp A = {1; 2; a; b}

a/ Hãy chỉ rõ các tập hợp con của A có 1 phần tử.

b/ Hãy chỉ rõ các tập hợp con của A có 2 phần tử.

c/ Tập hợp B = {a, b, c} có phải là tập hợp con của A không?

Bài 3: Cho tập hợp B = {x, y, z}. Hỏi tập hợp B có tất cả bao nhiêu tập hợp con?

Bài 4: Hãy tính số phần tư của các tập hợp sau:

a/ Tập hợp A các số tự nhiên lẻ có 3 chữ số.

b/ Tập hợp B các số 2, 5, 8, 11, ..., 296.

c/ Tập hợp C các số 7, 11, 15, 19, ..., 283.

Bài 5: Cha mua cho em một quyển số tay dày 256 trang. Để tiện theo dõi em đánh số trang từ 1 đến 256. Hỏi em đã phải viết bao nhiêu chữ số để đánh hết cuốn sổ tay?

Bài 6: Trong một lớp học, mỗi học sinh đều học tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Có 25 người học tiếng Anh, 27 người học tiếng Pháp, còn 18 người học cả hai thứ tiếng. Hỏi lớp học đó có bao nhiêu học sinh

Bài 7: Trong số 100 học sinh có 75 học sinh thích toán, 60 học sinh thích văn.

a. Nếu có 5 học sinh không thích cả toán và văn thì có bao nhiêu học sinh thích cả hai môn văn và toán

b. Có nhiều nhất bao nhiêu học sinh thích cả hai môn văn và toán

c. Có ít nhất bao nhiêu học sinh thích cả hai môn văn và toán

Bài 8: Cho các tập hợp

 A={1;2;3;4};      B={3;4;5}

Viết các tập hợp vừa là tập hợp con của A, vừa là tập hợp con của B

Bài 9: Tính nhanh một cách hợp lý:

a/ 997 + 86

b/ 37. 38 + 62. 37

c/ 43. 11;          67. 101;       423. 1001

d/ 67. 99;

e/ 998.34

f/ 43.11

g/ 67.101

Bài 10: Tính nhanh các phép tính:

a/ 37581 – 9999       c/ 485321 – 99999

b/ 7345 – 1998        d/ 7593 – 1997

Bài 11: Tính 1 + 2 + 3 + .. . + 1998 + 1999

Bài 12: Tính tổng của:

a/ Tất cả các số tự nhiên có 3 chữ số.

b/ Tất cả các số lẻ có 3 chữ số.

c/ S = 101+ 103+ .. . + 997+ 999

Bài 13: Tính các tổng sau.

a) 1 + 2 + 3 + 4 + ...... + n            b) 2 + 4 + 6 + 8 + .... + 2.n

c) 1 + 3 + 5 + ..... + (2.n +1)        d) 1 + 4 + 7 + 10 + ...... + 2005

e) 2+5+8+......+2006                   g) 1+5+9+....+2001

Bài 14: Một số có 3 chữ số, tận cùng bằng chữ số 7. Nếu chuyển chữ số 7 đó lên đầu thì ta được một số mới mà khi chia cho số cũ thì được thương là 2 dư 21. Tìm số đó

Bài 15: Tìm số tự nhiên có 5 chữ số, biết rằng nếu viết thêm chữ số 7 vào đằng trước số đó thì được một số lớn gấp 4 lần so với số có được bằng cách viết thêm chữ số 7 vào sau số đó

Bài 16: Tìm số tự nhiên có hai chữ số, biết rằng nếu viết thêm một chữ số 2 vào bên phải và một chữ số 2 vào bên trái của nó thì số ấy tăng gấp 36 lần

Bài 17: Tìm số tự nhiên có bốn chữ số, biết rằng chữ số hàng trăm bằng 0 và nếu xoá chữ số 0 đó thì số ấy giảm 9 lần

Bài 18: Một số tự nhiên tăng gấp 9 lần nếu viết thêm một chữ số 0 vào giữa các chữ số hàng chục và hàng đơn vị của nó. Tìm số ấy

Bài 19: Tìm số tự nhiên có ba chữ số, biết rằng số đó vừa chia hết cho 5 và chia hết cho 9, hiệu giữa số đó với số viết theo thứ tự ngược lại bằng 297

Bài 20: Tính hợp lý các biểu thức sau:

Ôn tập hệ thống kiến thức môn Toán lớp 6

Bài 21: Tìm x thuộc N, biết:

a, 2x . 4 = 128

b, x15 = x 1

c, (2x + 1)3 = 125

d, (x – 5)4 = (x - 5)6

e, x10 = x

f, (2x -15)5 = (2x -15)3

Bài 22: Tìm x € N biết:

a) 3x.3 = 243           b) x20 = x

c) 2x.162 =1024      d) 64.4x =168

g) 2x - 15 =17

h) (7x - 11)3 = 25.52 + 200

i) 3x + 25 = 26.22 + 2.30

1
18 tháng 1 2018

tôi ko biết

I. TRẮC NGHIỆM (2,0 điểm). Ghi lại chữ cái đứng trước đáp án đúng vào bài làmTập hợp A = {x ∈ N | 3 < x ≤ 15} có số phần tử là:A) 10B) 11C) 12D) 132 ) Cho số N = 3a74b chia hết cho 5 và 9 nhưng không chia hết cho 2 . Khi đó a - b là A) 0B) 3C) – 3D) 13 ) Nếu x là số nguyên tố lớn nhất có hai chữ số; y là số nguyên âm lớn nhất thì sốđối của x + y là:A) 96B) 98C) – 98D) – 96II. TỰ LUẬN (8,0...
Đọc tiếp

I. TRẮC NGHIỆM (2,0 điểm). Ghi lại chữ cái đứng trước đáp án đúng vào bài làm


Tập hợp A = {x ∈ N | 3 < x ≤ 15} có số phần tử là:


A) 10


B) 11


C) 12


D) 13


2 ) Cho số N = 3a74b chia hết cho 5 và 9 nhưng không chia hết cho 2 . Khi đó a - b là 


A) 0


B) 3


C) – 3


D) 1


3 ) Nếu x là số nguyên tố lớn nhất có hai chữ số; y là số nguyên âm lớn nhất thì số
đối của x + y là:


A) 96


B) 98


C) – 98


D) – 96


II. TỰ LUẬN (8,0 điểm) 


Bài 1 (1,5 điểm). Thực hiện phép tính 


a) 126 - ( - 53 ) + 20 - [ 53 - ( -126 )] 


b )  20180 - ( 152 : ( ( 20 . 15 - 23 . 52 ) - 25 )) 


c ) 3 - 5 + 13 - 15 + 23 - 25 + ....+ 93 - 95 + 103 


Bài 2 (2,0 điểm). Tìm x ∈ Z biết:



a) (x + 7) – 11 = 20 – 18


b) 11 – [-(x – 6)]= 3


c) 1800 :[ ( 3 –  14 ) + 30 ] = 72


d ) ( x - 2 ) 2  –  25 = 2 . 102


Bài 3 : 



Một trường THCS cho tất cả các em học sinh xếp hàng dưới sân trường để tập
diễu hành. Nếu xếp mỗi hàng 40, 45, 60 học sinh thì đều thừa 9 học sinh. Nhưng nếu xếp mỗi
hàng 27 học sinh thì vừa đủ. Hỏi trường THCS đó có bao nhiêu học sinh, biết rằng trường THCS
đó có không quá 1000 học sinh?


bài 4 : Tìm số nguyên x, y biết: (2x + 3)(y - 4) = 12

0