abc
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 5 2015

Từ (3) => c = 12 : 4 = 3

(1) => a = 3 + 4 = 7

(5) => e = 2.3 = 6

(7) => h = 32 = 9

(8) => i = 10 - 2.3 = 4

(9) => k = 2.3 - 1 = 5

(2) và (4) => 2d = d2 + 4 - 4 => 2d = d2=> d(d - 2) = 0 => d = 0 hoặc d =2 => b = 4 hoặc 8

(6) => g = 2(0 + 3) = 6 hoặc g = 2(2 + 3) = 10

bảng thu được

1) 

743
066
945

2)

783
2610
945

 Tổng các số 3 ô hàng ngang ở bảng thứ 2 bằng nhau, cùng bằng 18

Câu 1: Kết quả thống kê số từ dùng sai trong bài văn của hs lớp 7A đc cho ở bảng sau số từ dùng sai 0 1 2 3 4 5 6 7 8 số bài có từ dùng sai 6 11 1 5 3 4 3 1 4 a) Lớp 7A có số hs là: b)Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: c) Số lỗi nhiều bạn mắc nhất Câu 2: Chọn Đúng (Đ) hay Sai (S) a) Tần số của 1 giá trị là số lần xuất...
Đọc tiếp

Câu 1: Kết quả thống kê số từ dùng sai trong bài văn của hs lớp 7A đc cho ở bảng sau

số từ dùng sai 0 1 2 3 4 5 6 7 8
số bài có từ dùng sai 6 11 1 5 3 4 3 1 4

a) Lớp 7A có số hs là:
b)Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
c) Số lỗi nhiều bạn mắc nhất
Câu 2: Chọn Đúng (Đ) hay Sai (S)
a) Tần số của 1 giá trị là số lần xuất hiện của giá trị đó trong dãy giá trị của dấu hiệu
b) Giá trị của dấu hiệu bao giờ cũng nhận giá trị số
c) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu bằng số đơn vị điều tra
Câu 3: Theo dõi thời gian làm 1 bài toán (tính bằng phút) của 40 hs,thầy giáo lập đc bảng sau

Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 11 12
Tần số (n) 3 3 4 2 9 5 6 7 1 N=40

1. Mốt của dấu hiệu
2.Số các giá trị của dấu hiệu
3. Tần số 5 là của giá trị
4. Tần số học sinh làm bài trong 10 phút
5. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là
6. Giá trị tb của bảng trên (làm tròn 1 chữ số thập phân) là

0
Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 22222321034522231201 a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu b ) Lập bảng tần số c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu Câu 2 : Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng...
Đọc tiếp

Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 

2222232103
4522231201

 

a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu 

b ) Lập bảng tần số 

c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu 

Câu 2 : 

Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng sau : 

Thời gian (x) 57891014 
Tần số (n) 438843N=30

 

a ) Dấu hiệu là gì ? Tính mốt của dấu hiệu 

b ) Tính thời gian trung bình làm bài tập của 30 học sinh 

c ) Nhận xét thời gian làm bài tập của học sinh so với thời gian trung bình 

Cho tam giác ABC cân tại A . Kẻ đường thẳng vuông góc với AB tại B và kẻ đường thẳng vuông góc với AC tại C , hai đường thẳng nayd cắt nhau ở D

a ) Chứng minh BD = DC

b ) Từ B kẻ đường thẳng vuông góc với AC và cắt AC ở E . Chứng minh BC là tia p/giác của ^EBD

c ) Chứng minh AD⊥BC

 

 

1
13 tháng 3 2020

Câu 1 :

a)Dấu hiệu cần tìm ở đây là số con của 20 hộ gia đình thuộc một thôn

b) mình làm lẫn cả câu b lẫn c luôn nha cho lẹ ý mà :))  đỡ phải vẽ 2 bảng Số con (x) Tần số ( n) 0 1 2 3 4 N=20 10 3 1 5 1 2 3 Các tích (x.n) 0 3 20 9 4 5 tổng=41

\(\overline{X}=\frac{41}{20}=2,05\)

Bài 2 :

a) Dấu hiệu là :thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được )

\(M_0=8;9\)

b)

Thời gian (x)57891014 
Tần số (n)438843N=30
Các tích ( x.n)202164724042tổng=259

\(\overline{X}=\frac{259}{30}=8,6\left(3\right)\)

9 tháng 2 2021

a) Dấu hiệu: số con trong 30 gia đình ở 1 khu vực dân cư

b)30 đơn vị điều tra

c) Các giá trị khác nhau là: 1;2;3;4;5;7;8

d)Giá trị/Tần số

1/1

2/13

3/5

4/3

5/6

7/1

8/1

Thế đó chúc bạn học tốt nhé >:)

Bài 2: 

a: Để y>0 thì -3x>0

hay x<0

b: Để y<0 thì -3x<0

hay x>0