Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cold Wind:nhưng mỗi lần kéo chuột lên nhìn đầu bài lại kéo xuống làm khó chiụ lắm
Nhiều quá bạn ơi ! Bạn nên chọn lọc những bài khó rồi đưa lên, chứ như vậy thì làm mấy ngày mới xong. Mình đoán đây là bài tập hè của bạn nhưng bạn lười làm nên lên đây hỏi
Bài 3:
Giải:
Gọi số học sinh lớp 7A, 7B, 7C là a, b, c ( a,b,c\(\in\)N* )
Ta có: \(\frac{a}{7}=\frac{b}{8}=\frac{c}{9}\) và a + b - c = 25
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{a}{7}=\frac{b}{8}=\frac{c}{9}=\frac{a+b-c}{7+8-9}=\frac{24}{6}=4\)
+) \(\frac{a}{7}=4\Rightarrow a=28\)
+) \(\frac{b}{8}=4\Rightarrow b=32\)
+) \(\frac{c}{9}=4\Rightarrow c=36\)
Vậy lớp 7A có 28 học sinh
lớp 7B có 32 học sinh
lớp 7C có 36 học sinh
mk giải bài 1 nhé ! mk ko biết dịch
tìm 8/9 của 72
72*8/9=64
tìm số người còn lại
72-64=8
tìm 25% của 8
8*25/100=2
ta có 8-2=6
Đ/s = 6 nhé
Ban chi mk cach tim gia tri nho nhat / lon nhat cho mk nha
\(A=\dfrac{1}{19}+\dfrac{1}{19.29}+\dfrac{1}{29.39}+....+\dfrac{1}{1999.2009}\)
\(A=\dfrac{1}{19}+\dfrac{9}{10}.\left(\dfrac{10}{19.29}+\dfrac{10}{29.39}+.....+\dfrac{10}{1999.2009}\right)\)
\(A=\dfrac{1}{19}+\dfrac{9}{10}.\left(\dfrac{1}{19}-\dfrac{1}{2009}\right)=\dfrac{1}{19}+\dfrac{9}{10}.\dfrac{1}{19}-\dfrac{9}{10}.\dfrac{1}{2009}\)
\(A=\dfrac{1}{19}.\dfrac{19}{10}-\dfrac{9}{10}.\dfrac{1}{2009}\)
\(A=\dfrac{1}{10}-\dfrac{9}{20090}=\dfrac{200}{2009}\)
Vì là các giá trị đại lượng tỉ lệ thuận nên :
\(\dfrac{y_1}{x_1}=\dfrac{y_2}{x_2}=k\)
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau , ta có :
\(\dfrac{y_1}{x_1}=\dfrac{y_2}{x_2}=\dfrac{y_1-y_2}{x_1-x_2}=\dfrac{10}{6+9}=\dfrac{2}{3}\)
\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}y_1=4\\y_2=6\end{matrix}\right.\Rightarrow y_1+y_2=10\)
Chữ đẹp với trình bày ngọn ngàng thế!Ui,sao mà ghen tị thế
bài 2 : a)36 b) 144 c) 1000 d) 64 e) 324 f) 36
g) -7000 h) 236196 i) -216
trời ơi