K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 1 2016

Làm thế này nha bạn:

 + Bước 1:  Dùng cân để xác định khối lượng của bức tượng. ( kg )

 + Bước 2:  Đo thể tích của vật bằng BCĐ 

Lấy nước vào bình chia độ ghi mực nước ban đầu V1, cho bức tượng vào và ghi mực nước dâng tới V2 . Lấy V =  V2 - V1 được thể tích bức tượng V, đổi đơn vị ra m3.

Nếu đúng thì tick cho mình nha! Chúc bạn học giỏi môn Vật lý!!! ( Môn mình thích nhất! )

9 tháng 1 2016

Chơi xấu nhá! Copy câu trả lời của mình à!!!ucchebucqua

6 tháng 9 2016

Bài 1: a) Dùng bình chia độ.

b) Dùng bính chia độ có GHĐ > 500 ml. Sau đó chế 500 ml nước vào bình chia độ là được.

Bài 2: Lấy bát bỏ vào bình chia độ. Lấy nước chế vào (không để nước tràn ra bình chia độ) sau đó bỏ trứng vào. Nước tràn ra bao nhiêu thì thể tích của trứng bấy nhiêu.

12 tháng 12 2016

a)

Khối lượng riêng của chất làm bức tượng trên là:

D=m:V=1,8:0,0001=18000(kg/m3)

b)Bức tượng có pha bạc ,đồng vì khối lượng riêng của chất làm bức tượng bé hơn khối lượng riêng của vàng (18000<19300)

Nếu kéo như vạy ta gặp những khó khăn như sau :

Số lượng người phải đông

Phải dùng nhiều dây kéo và chỗ dứng

Dễ bị tai nạn lao động

 

9 tháng 11 2016

Hãy giải thích vì sao trên các cân bỏ tủi bán ở ngoài phố ngưới ta không chia độ theo đơn vị Niuton mà lại chia độ theo đơn vị kilogram? Thực tế các cân bỏ túi là dụng cụ gì?

Giải:

Vì trọng lượng của lực một vật luôn tỷ lệ với khối lượng của nó, nên trên bảng chia đọ của lực kế ta có thể không ghi trọng lượng mà ghi khối lượng của vật. Thực chất “Cân bỏ túi” chính là một lực kế lò xo.

Hỏi bài Online | Học trực tuyến

9 tháng 11 2016

THANKS BẠN NHIỀU NHA

THANKS YOU VERY MUCH

hahahahahaha

27 tháng 8 2016

C1: Dùng thước dây là hay nhất 
C2: Đii từ đầu này đến đầu kia trường, đếm xem bao nhiêu bước, đo độ dài mỗi bước đi rồi nhân lên. Cái này thì chỉ cần thước ngắn cũng làm được nhưng ko chính xác bằng

1 tháng 9 2016

Để đo độ dài sân trường ,em dùng thước dây có GHD là 5 m và DCNN là 1mm .

C1:dùng thước dây,dùng điểm mốc của thước dây để một bạn giữ chắc vào lề của sân trường ,một bạn khác kéo thước sao cho chạm đến lề sân bên kia và xem trên thước chạm vạch bao nhiêu,nhớ là phải kéo thật căngvà thẳng tắp và đặt sát đất để được kết quả chính sát.

C2:cho hai đầu chiều dài của sân trường là a và b :một bạn học sinh sẽ bước từ điểm a đến điểm b để xem được bao nhiêu bước chân ,đo một bước chân xem coi được bao nhiêu cm rồi nhân với số bước chân của bạn đó .Làm đi làm lại nhiều lần với nhiều bạn để tìm ra kết quả chính xát nhất.

18 tháng 10 2016

Làm cho vật biến đổi chuyển động hoặc bị biến dạng

18 tháng 10 2016

Lực tác dụng vào vật có 3 kết quả:

+ vật bị biến đổi chuyển động

+ Vật bị biến dạng

+ Vật vừa biến đổi chuyển động vừa biến dạng

13 tháng 5 2016

ai cho mình biết:

dùng ròng rọc có lợi gì ? em hãy lấy ví dụ ròng roc trong thực tế ?

16 tháng 12 2016

ta lấy 1 vật đã biết trọng lượng cân với 1 quả cân đúng 1kg rồi tính sai số bao nhiêu ta để tách ra rồi dốc đường vào đủ 1 kg sau đó bỏ lượng đường chỉ sai số là cân được 1kg đường