16 18 17 16 17 18 16 20
17 18 18 18 16 15 15

15

17 15 15 16 17 18 17 17
16 18 17 18 17 15 15 16

a) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì? Lớp 7A có bao nhiêu học sinh?

b) Lập bảng "tần số", tìm mốt của dấu hiệu

c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng

Bài 2: Cho đơn thức A = \(\frac{1}{2}\)x2. (48xy4). \(\frac{-1}{3}\)x2y3

a) Thu gọn và tìm bậc đơn thức A

b) Tìm giá trị đơn thức A biết x =\(\frac{1}{2}\); y = -1

HELP ME T^T

#Toán lớp 7
0
 Thời gian ( tính bằng phút ) để đi từ nhà đến truờng của một học sinh mỗi ngày trong một tháng , được ghi trong bảng sau : 141516171819202122151616171718182121202020151518191920202120Hãy cho biết :a)dấu hiệu điều tra là gì?b) Số ngày nay trong tháng đó , từ đó suy ra số đơn vị điều tra là bao nhiêu ?c) Nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng...
Đọc tiếp

 Thời gian ( tính bằng phút ) để đi từ nhà đến truờng của một học sinh mỗi ngày trong một tháng , được ghi trong bảng sau : 

14151617181920212215
16161717181821212020
20151518191920202120

Hãy cho biết :

a)dấu hiệu điều tra là gì?

b) Số ngày nay trong tháng đó , từ đó suy ra số đơn vị điều tra là bao nhiêu ?

c) Nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng .

0
Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong một trường Trung học cơ sở được ghi lại trong bảng dưới đây:1820171814251720161424162018162019281715a. Để có được bảng này, theo em người điều tra phải làm những việc gì?b. Dấu hiệu ở đây là gì? Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị...
Đọc tiếp

Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong một trường Trung học cơ sở được ghi lại trong bảng dưới đây:

1820171814
2517201614
2416201816
2019281715

a. Để có được bảng này, theo em người điều tra phải làm những việc gì?

b. Dấu hiệu ở đây là gì? Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị đó?

1
28 tháng 3 2018

a. Để có được bảng này, người điều tra phải xin lãnh đại nhà trường và gặp giáo vụ.

b. Dấu hiệu: Số học sinh nữ trong mỗi lớp

Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: 14; 15; 16; 17; 18; 19; 20; 24; 25; 28

Tần số tương ứng của giá trị dấu hiệu là:

Giá trị (x)14151617181920242528 
Tần số (n)2133314111N = 20
Thời gian để đi từ nhà đến trường của một hs mỗi ngày trong một tháng 14 15 16 17 18 19 20 21 22 15 16 16 17 17 18 18 21 21 20 20 20 15 15 18 19 19 20 20 21 20 Dấu hiệu Đv điều tra Giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần...
Đọc tiếp

Thời gian để đi từ nhà đến trường của một hs mỗi ngày trong một tháng

14 15 16 17 18 19 20 21 22 15
16 16 17 17 18 18 21 21 20 20
20 15 15 18 19 19 20 20 21 20

Dấu hiệu

Đv điều tra

Giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số

2
9 tháng 1 2017

-Dấu hiệu là thời gian để đi từ nhà đến trường của một hs mỗi ngày

-Có 30 đơn vị điều tra

Gía trị (x) 14 15 16 17 18 19 20 21 22
Tần số(n) 1 4 3 3 4 3 7 4 1 N=31
10 tháng 1 2017

\(a/\)

- Dấu hiệu điều tra là : Thời gian ( tính bằng phút ) để đi từ nhà đến trường của một học sinh mỗi ngãy trên một tháng .

\(b/\)

- Số đơn vị điều tra : \(30\)

\(c/\)

- Giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số :

Số các giá trị \((x)\) \(14\) \(15\) \(16\) \(17\) \(18\) \(19\) \(20\) \(21\) \(22\)
Tần số \((n)\) \(1\) \(4\) \(3\) \(3\) \(4\) \(3\) \(7\) \(4\) \(1\) \(N=30\)
14 15 16 17 18 19 20 21 22 15 16 16 17 17 18 18 21 21 20 20 20 15 15 18 19 19 20 20 21 20 b)Số ngày của tháng đó :......,số đơn vị điều tra là:..... ...
Đọc tiếp
14 15 16 17 18 19 20 21 22 15
16 16 17 17 18 18 21 21 20 20
20 15 15 18 19 19 20 20 21 20

b)Số ngày của tháng đó :......,số đơn vị điều tra là:.....

1

So ngay la 30 so dv dieu tra la 30

chúc bạn học giỏi nha

Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong 1 trường trung học cơ sở được ghi lại trong bảng dưới đây: 18 20 17 18 14 25 17 20 16 14 24 16 20 18 16 20 19 28 17 15 a) Để có được bảng này, theo em người điều tra phải làm những việt gì? b) Dấu hiệu ở đây là gì? Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của...
Đọc tiếp

Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong 1 trường trung học cơ sở được ghi lại trong bảng dưới đây:

18 20 17 18 14
25 17 20 16 14
24 16 20 18 16
20 19 28 17 15

a) Để có được bảng này, theo em người điều tra phải làm những việt gì?

b) Dấu hiệu ở đây là gì? Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị đó?

1
17 tháng 1 2017

b, Dấu hiệu là số học sinh nữ của từng lớp trong 1 trường thcs. Các giá trị khác nhau là : 18,25,24,20,17,16,19,28,14,15.

Tần số của từng giá trị:

Giá trị(x) Tần số(n)
18 3
25 1
24 1
17 3
20 4
16 3
19 1
28 1
14 2
15 1
N=20

thời gian (tính = phút) để đi từ nhà đến trg của mộti học sinh mỗi ngày trong 1 tháng được ghi trong bảng sau : 14 15 16 17 18 19 20 21 22 15 16 16 17 17 18 18 21 21 20 20 20 15 15 18 19 19 20 20 21 20 hãy cho biết: a) dấu hiệu điều tra là gì ? b) số ngày trong tháng đó, từ đó suy ra số đơn vị điều tra là bao...
Đọc tiếp

thời gian (tính = phút) để đi từ nhà đến trg của mộti học sinh mỗi ngày trong 1 tháng được ghi trong bảng sau :

14 15 16 17 18 19 20 21 22 15
16 16 17 17 18 18 21 21 20 20
20 15 15 18 19 19 20 20 21 20

hãy cho biết:

a) dấu hiệu điều tra là gì ?

b) số ngày trong tháng đó, từ đó suy ra số đơn vị điều tra là bao nhiêu?

c) nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng.

3
9 tháng 1 2017

GIẢI

a , dấu hiệu điều tra ở đây là ;

thời gian đi từ nhà đén trường của 1 học sinh

b , số ngày trong tháng đó là 30 ngày từ đó suy ra đơn vị điều tra là 30

c , các giá trị hác nhau là :

14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22.

tần số của chúng lần lượt là :

1 ,4 ,3 ,3 ,4 ,3 ,7 ,4 ,1 .

12 tháng 1 2017

Giải:

a) Dấu hiệu điều tra ở đây là: thời gian đi từ nhà đến trường của một học sinh

b) Số ngày trong tháng đó là 30 ngày từ đó suy ra đơn vị điều tra là 30

c) Các giá trị khác nhau là: 14,15,16,17,18,19,20,21,22

Tần số của chúng lần lượt là: 1,4,3,3,4,3,7,4,1

Chúc bạn học tốt nhé !

thời gian (tính = phút) để đi từ nhà đến trg của mộti học sinh mỗi ngày trong 1 tháng được ghi trong bảng sau : 14 15 16 17 18 19 20 21 22 15 16 16 17 17 18 18 21 21 20 20 20 15 15 18 19 19 20 20 21 20 hãy cho biết: a) dấu hiệu điều tra là gì ? b) số ngày trong tháng đó, từ đó suy ra số đơn vị điều tra là bao...
Đọc tiếp

thời gian (tính = phút) để đi từ nhà đến trg của mộti học sinh mỗi ngày trong 1 tháng được ghi trong bảng sau :

14 15 16 17 18 19 20 21 22 15
16 16 17 17 18 18 21 21 20 20
20 15 15 18 19 19 20 20 21 20

hãy cho biết:

a) dấu hiệu điều tra là gì ?

b) số ngày trong tháng đó, từ đó suy ra số đơn vị điều tra là bao nhiêu?

c) nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng.

3
8 tháng 1 2017

a) Dấu hiệu điều tra là thời gian (tính bằng phút) để đi từ nhà đến trường của một học sinh mỗi ngày trong 1 tháng.

b) Số đơn vị điều tra : 30

c)

Số các giá trị (x) 14 15 16 17 18 19 20 21 22
Tần số (n) 1 4 3 3 4 3 7 4 1 N = 30

10 tháng 1 2017

\(a/\)

- Dấu hiệu điều tra là : Thời gian ( tính bằng phút ) để đi từ nhà đến trường của một học sinh mỗi ngãy trên một tháng .

\(b/\)

- Số đơn vị điều tra : \(30\)

\(c/\)

- Giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số :

Số các giá trị \((x)\) \(14\) \(15\) \(16\) \(17\) \(18\) \(19\) \(20\) \(21\) \(22\)
Tần số \((n)\) \(1\) \(4\) \(3\) \(3\) \(4\) \(3\) \(7\) \(4\) \(1\) \(N=30\)
1.Số lượng nữ HS của từng lớp trong 1 trường Trung học cơ sở đc ghi lại trong bảng dưới đây: 18 20 17 18 14 25 17 20 16 14 24 16 20 18 16 20 19 28 17 15 a) Để có đc bảng này, theo em người điều tra phải làm những việc gì? b) Dấu hiệu ở đây là gì? Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị...
Đọc tiếp

1.Số lượng nữ HS của từng lớp trong 1 trường Trung học cơ sở đc ghi lại trong bảng dưới đây:

18 20 17 18 14
25 17 20 16 14
24 16 20 18 16
20 19 28 17 15

a) Để có đc bảng này, theo em người điều tra phải làm những việc gì?

b) Dấu hiệu ở đây là gì? Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị đó?


2
20 tháng 1 2018

a) Để cs đc bảng này, người điều tra cần đến từng lớp hỏi lớp trưởng hay giáo viên chủ nhiệm về số bạn nữ trong lớp.

b) Dấu hiệu là số lượng nữ hs của từng lớp trong 1 trường THCS.

Gồm có 10 giá trị khác nhau của dấu hiệu

Tần số của 14 là 2

Tần số của 15 là 1

Tần số của 16 là 3

Tần số của 17 là 3

Tần số của 18 là 3

Tần số của 19 là 1

Tần số của 20 là 4

Tần số của 24 là 1

Tần số của 25 là 1

Tần số của 28 là 1

22 tháng 1 2018

a) Để có được bảng này,theo em người điều tra phải làm những việc là đi đến từng lớp để hỏi số lượng học sinh nữ của từng lớp trong 1 trường THCS rồi ghi lại

b) Dấu hiệu là:Số lượng HS của mỗi lớp trong 1 trường THCS

Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:14,15,16,17,18,19,20,24,25,28

Giá trị(x) 14 15 16 17 18 19 20 24 25 28
Tần số(n) 2 1 3 3 3 1 4 1 1 1 N=20

1. Số học sinh nữ của một trường trung học cơ sở được thống kê như bảng sau:lớp 6nữLớp 7nữlớp 8nữlớp 9nữA15A18A16A22B18B22B17B16C22C23C18C18D23D23D22D23E18E17E23E22G16G16G13G16    H18H17    I18I17a) Lập bảng tần sốb) Biểu diễn bằng biểu đồ hình chữ...
Đọc tiếp

1. Số học sinh nữ của một trường trung học cơ sở được thống kê như bảng sau:

lớp 6

nữ

Lớp 7nữlớp 8nữlớp 9nữ
A15A18A16A22
B18B22B17B16
C22C23C18C18
D23D23D22D23
E18E17E23E22
G16G16G13G16
    H18H17
    I18I17

a) Lập bảng tần số

b) Biểu diễn bằng biểu đồ hình chữ nhật

0