K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 3 2018

1 a/ dấu hiệu là số điểm đạt đc sau mỗi lần bắn

b/

 
giá trị(x)tần số(n)các tích(x.n)số trung bình cộng
7428 
8756X = \(\frac{262}{30}\)\(\approx\) 80,7
912108 
10770 
 N=30tổng:262 

c/ mốt là: điểm 9 xuất hiện 12 lần

d/ số TBC: tương đương 80,7

8 tháng 1 2015

Dấu hiệu là số điểm đạt đc sau mỗi lần bắn. Xạ thủ đã bắn đc 30 phát

Bảng tần số:

Giá trị (x)

7

8

9

10

 

Tần số (n)

3

9

10

8

N = 30

 

19 tháng 5 2018

a) Dấu hiệu ở đây là điểm số đạt được của một xạ thủ sau mỗi lần bắn súng. Có 30 giá trị

b) Bảng tần số

Điểm số (x): 7 ; 8 ; 9 ; 10

Tần số ( n ) : 2 ; 7 ; 13 ; 8 N = 30

Điểm số cao nhất là 10; điểm số thấp nhất là 7 .Xạ thủ đã bắn 30 phát súng

Điểm số xạ thủ bắn đạt nhiều nhất là 9 có tần số là 13

Điểm số xạ thủ bắn đạt thấp nhất là 7 có tần số là 2

c) Số trung bình của dấu hiệu

2016-05-06_093722

19 tháng 5 2018

bn giỏi toán thật đó

Bn có thi HSG toán ko?

mình mới hok lớp 6

5 tháng 5 2016

 a)Dấu hiệu ở đây là điểm kiểm tra học kì 1 môn toán của các bạn trong 1 lớp.

Đâu là tần số ?

Giá trị (x)78910
Tần số (n)2713

8

a) Dấu hiệu ở đây là  điểm kiểm tra môn toán học kỳ 2 của học sinh lớp 7A

Có 4 giá trị của dấu hiệu

b)(Đã làm ở trên)

c)

Giá trị (x)Tần số (n)Các tích (x.n) 
7214 
8756 
913117 
10880 
 N = 30Tổng = 267X = 267=8,930

-Tk cho mk nha-

   -Mk cảm ơn-

Mk nhầm một chút ở X =267=8,930

Phải là X =267 : 30 =8,9

Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 22222321034522231201 a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu b ) Lập bảng tần số c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu Câu 2 : Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng...
Đọc tiếp

Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 

2222232103
4522231201

 

a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu 

b ) Lập bảng tần số 

c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu 

Câu 2 : 

Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng sau : 

Thời gian (x) 57891014 
Tần số (n) 438843N=30

 

a ) Dấu hiệu là gì ? Tính mốt của dấu hiệu 

b ) Tính thời gian trung bình làm bài tập của 30 học sinh 

c ) Nhận xét thời gian làm bài tập của học sinh so với thời gian trung bình 

Cho tam giác ABC cân tại A . Kẻ đường thẳng vuông góc với AB tại B và kẻ đường thẳng vuông góc với AC tại C , hai đường thẳng nayd cắt nhau ở D

a ) Chứng minh BD = DC

b ) Từ B kẻ đường thẳng vuông góc với AC và cắt AC ở E . Chứng minh BC là tia p/giác của ^EBD

c ) Chứng minh AD⊥BC

 

 

1
13 tháng 3 2020

Câu 1 :

a)Dấu hiệu cần tìm ở đây là số con của 20 hộ gia đình thuộc một thôn

b) mình làm lẫn cả câu b lẫn c luôn nha cho lẹ ý mà :))  đỡ phải vẽ 2 bảng Số con (x) Tần số ( n) 0 1 2 3 4 N=20 10 3 1 5 1 2 3 Các tích (x.n) 0 3 20 9 4 5 tổng=41

\(\overline{X}=\frac{41}{20}=2,05\)

Bài 2 :

a) Dấu hiệu là :thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được )

\(M_0=8;9\)

b)

Thời gian (x)57891014 
Tần số (n)438843N=30
Các tích ( x.n)202164724042tổng=259

\(\overline{X}=\frac{259}{30}=8,6\left(3\right)\)

13 tháng 2 2020

tìm mốt là j vậy bn

13 tháng 2 2020

giá trị lớn nhất ạh