K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 11 2017

5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản trong Word phải:

B1: chọn lệnh Insert -> Picture -> From File... Hộp Insert Pictire hiện.

B2: Chọn mục lưu tệp ảnh -> Chọn tệp ảnh -> Chọn Insert.

7. Phím Enter trên bàn phím trong Word có tác dụng xuống 1 đoạn mới.

10. Để mở 1 văn bản cũ ta nháy chuột vào File trên thanh công cụ.

8. Để xem văn bản trước khi in ta thực hiện lệnh: Print Preview.

2 tháng 5 2017

nhiều dữ ==!!!

5. Insert ---> Picture

6. Lệnh Font.

7. Phím End trong phần mềm Word dùng để di chuyển con trỏ chuột về cuối dòng còn tổ hợp phím Ctrl-End để di chuyển đến cuối tài liệu.

8. Kích nút lệnh Print preview

9.

_Insert ---> Picture ---> From file

_ Chọn thư mục ---> hình ảnh

10. Open

2 tháng 5 2017

cảm ơn bạn rất nhiều!

Chúc bạn thi tốt nha!

1. Phím delete có tác dụng gì? 2. Để lưu văn bản em chọn nút lệnh nào? 3. Muốn lưu trữ 1 văn bản em phải dùng lệnh gì? 4. Để mở 1 văn bản mới ta dùng tổ hợp phím: 5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì? 6. Muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh gì 7. Phím end trên bàn phím có tác dụng gì? 8. Trong word để xem toan văn bản trước khi in, ta...
Đọc tiếp

1. Phím delete có tác dụng gì?

2. Để lưu văn bản em chọn nút lệnh nào?

3. Muốn lưu trữ 1 văn bản em phải dùng lệnh gì?

4. Để mở 1 văn bản mới ta dùng tổ hợp phím:

5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì?

6. Muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh gì

7. Phím end trên bàn phím có tác dụng gì?

8. Trong word để xem toan văn bản trước khi in, ta thực hiện lênh:

9. Muốn chèn hình ảnh vào trang văn bản ta thực hiện:

10. Để mở 1 văn bản cũ ( đã lưu trên đĩa ) ta nháy chuột vào nút lệnh nào trên thanh công cụ?

11. Để bôi đen từ điểm chèn đến hết văn bản ta dùng tổ hợp phím:

12. Một bảng gồm có bao nhiêu cột và hàng?

13. Muốn mở 1 văn bản ta dùng:

14. Muốn sao chép phần văn ta phải thực hiện :

15. Nêu quy tắc gõ văn bản trong word

16. Nêu sự giống và khác nhau giữa phím delete và phím backspace về chức năng trong soạn thảo văn bản?

17. Định dạng kí tự là gì? Nêu các tính chất của định dạng kí tự

18. Nêu các bước lưu văn bản, mở văn bản có sẵn.

11
7 tháng 5 2017

1. Xóa đối tượng đang được chọn, xóa ký tự nằm bên phải dấu nháy chuột

7 tháng 5 2017

2. Ta chọn Save hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + S

13 tháng 4 2022

Trong Microsoft Word, để chia cột phần văn bản đã chọn ta sử dụng lệnh nào trong dải lệnh Layout

Margins
Orientation
Size
Columns
Trong Microsoft Word 2016, để chèn hình ảnh từ máy tính vào văn bản ta thực hiện lệnh nào?

Insert\Picture\This Device.
Insert\Picture\Online Pictures
Insert\Shapes
Insert\SmartArt

Kí tên :Công ty á ố si mà

13 tháng 4 2022

Columns

Insert\Picture\Online Pictures

GIÚP MÌNH NHA CÁC BẠN MÌNH ĐANG CẦN GẤP LẮM!!!!!!!!!!!!!!!!! 1. Phím delete có tác dụng gì? 2. Để lưu văn bản em chọn nút lệnh nào? 3. Muốn lưu trữ 1 văn bản em phải dùng lệnh gì? 4. Để mở 1 văn bản mới ta dùng tổ hợp phím: 5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì? 6. Muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh gì 7. Phím end trên bàn phím có...
Đọc tiếp

GIÚP MÌNH NHA CÁC BẠN MÌNH ĐANG CẦN GẤP LẮM!!!!!!!!!!!!!!!!!thanghoa

1. Phím delete có tác dụng gì?

2. Để lưu văn bản em chọn nút lệnh nào?

3. Muốn lưu trữ 1 văn bản em phải dùng lệnh gì?

4. Để mở 1 văn bản mới ta dùng tổ hợp phím:

5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì?

6. Muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh gì

7. Phím end trên bàn phím có tác dụng gì?

8. Trong word để xem toan văn bản trước khi in, ta thực hiện lênh:

9. Muốn chèn hình ảnh vào trang văn bản ta thực hiện:

10. Để mở 1 văn bản cũ ( đã lưu trên đĩa ) ta nháy chuột vào nút lệnh nào trên thanh công cụ?

11. Để bôi đen từ điểm chèn đến hết văn bản ta dùng tổ hợp phím:

12. Một bảng gồm có bao nhiêu cột và hàng?

13. Muốn mở 1 văn bản ta dùng:

14. Muốn sao chép phần văn ta phải thực hiện :

15. Nêu quy tắc gõ văn bản trong word

16. Nêu sự giống và khác nhau giữa phím delete và phím backspace về chức năng trong soạn thảo văn bản?

17. Định dạng kí tự là gì? Nêu các tính chất của định dạng kí tự

18. Nêu các bước lưu văn bản, mở văn bản có sẵn.

3
1 tháng 5 2017

1)Delete dùng để xóa kí tự phía bên phải con trỏ soạn thảo

2) Để lưu văn bản em chọn nút lệnh save

4)để mở 1 VB mới ta dùng tổ hợp phím Ctrl+N

6)muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh Bold

7)phím end trên bàn phím có tác dụng đưa con trỏ về cuối dòng

1 tháng 5 2017

còn 11 câu nữa

GIÚP MÌNH NHA CÁC BẠN MÌNH ĐANG CẦN GẤP LẮM!!!!!!!!!!!!!!!!! 1. Phím delete có tác dụng gì? 2. Để lưu văn bản em chọn nút lệnh nào? 3. Muốn lưu trữ 1 văn bản em phải dùng lệnh gì? 4. Để mở 1 văn bản mới ta dùng tổ hợp phím: 5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì? 6. Muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh gì 7. Phím end trên bàn phím có...
Đọc tiếp

GIÚP MÌNH NHA CÁC BẠN MÌNH ĐANG CẦN GẤP LẮM!!!!!!!!!!!!!!!!!thanghoa

1. Phím delete có tác dụng gì?

2. Để lưu văn bản em chọn nút lệnh nào?

3. Muốn lưu trữ 1 văn bản em phải dùng lệnh gì?

4. Để mở 1 văn bản mới ta dùng tổ hợp phím:

5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì?

6. Muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh gì

7. Phím end trên bàn phím có tác dụng gì?

8. Trong word để xem toan văn bản trước khi in, ta thực hiện lênh:

9. Muốn chèn hình ảnh vào trang văn bản ta thực hiện:

10. Để mở 1 văn bản cũ ( đã lưu trên đĩa ) ta nháy chuột vào nút lệnh nào trên thanh công cụ?

11. Để bôi đen từ điểm chèn đến hết văn bản ta dùng tổ hợp phím:

12. Một bảng gồm có bao nhiêu cột và hàng?

13. Muốn mở 1 văn bản ta dùng:

14. Muốn sao chép phần văn ta phải thực hiện :

15. Nêu quy tắc gõ văn bản trong word

16. Nêu sự giống và khác nhau giữa phím delete và phím backspace về chức năng trong soạn thảo văn bản?

17. Định dạng kí tự là gì? Nêu các tính chất của định dạng kí tự

18. Nêu các bước lưu văn bản, mở văn bản có sẵn.

6
29 tháng 4 2017

17 . Định dạng lí tự là gì ? Nêu các tính chất của định dạng kí tự

- Định dạng kí tự là thay đổi dáng vẻ của các kí tự

- Các tính chất phổ biến của định dạng kí tự :

+ Phông chữ

+ Cỡ chữ

+ Kiểu chữ

+ Màu sắc

29 tháng 4 2017

2. Để lưu văn bản , em chọn nút lệnh nào ?

- Để lưu văn bản , em chọn ( nháy ) nút lệnh Save

Câu 16: Để đặt lề cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout trong nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh: A. Margins B. Orientation C. Size D. Columns. Câu 17: Muốn chèn hình ảnh vào văn bản, ta thực hiện lệnh nào sau đây: A. Insert ( Picture B. Insert ( Chart C. Insert ( Clip Art D. Insert ( SmartArt Câu 18: Để xuất hiện dấu ngắt đoạn, ta thực hiện: A. Nhấn Enter B. Nhấn Ctrl C. Nhấn Shift D. Nhấn...
Đọc tiếp

Câu 16: Để đặt lề cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout trong nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh: A. Margins B. Orientation C. Size D. Columns. Câu 17: Muốn chèn hình ảnh vào văn bản, ta thực hiện lệnh nào sau đây: A. Insert ( Picture B. Insert ( Chart C. Insert ( Clip Art D. Insert ( SmartArt Câu 18: Để xuất hiện dấu ngắt đoạn, ta thực hiện: A. Nhấn Enter B. Nhấn Ctrl C. Nhấn Shift D. Nhấn Esc Câu 19: Trong nhóm Editing của thẻ home, chọn thẻ nào để thực hiện việc thay thế trong Word A. Find B. Replace C. Select D. Editing Câu 20: Để căn chỉnh lề, hướng của văn bản trong ô bạn cần sử dụng nhóm lệnh: A. Rows & colunms B. Merge C. Cell size D. Alignment Câu 21: Sử dụng lệnh Insert/Table rồi dùng chuột kéo thả để chọn số cột và số hàng thì số cột, số hàng tối đa có thể tạo được là: A. 10 cột, 10 hàng. B. 8 cột, 10 hàng. C. 8 cột, 8 hàng. D. 10 cột, 8 hàng. Câu 22: Nếu muốn tạo bảng có nhiều hơn 10 cột, 8 hàng ta thực hiện như thế nào? A. Insert ( Table ( Quick Tables B. Insert ( Table ( Insert Table C. Insert ( Table ( Drawtable D. Insert ( Table ( Excel Speadsheet Câu 23: Nút lệnh dưới đây có chức năng: A. Tách hàng, cột B. Chèn thêm hàng, cột C. Gộp hàng, cột D. Xóa bớt hàng, cột Câu 24: Hộp thoại dưới đây đang thực hiện thao tác nào? A. Tạo bảng gồm 2 hàng 1 cột B. Tạo bảng gồm 2 cột 1 hàng C. Tách ô thành 2 hàng 1 cột D. Tách ô thành 2 cột 1 hàng Câu 25: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn? A. Giữ an toàn. B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng. C. Kiểm tra độ tin cậy. D. Đừng chấp nhận. Câu 26: Ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì? A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người. B. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung. C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác. D. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ. Câu 27: Sơ đồ tư duy dưới đây có những chủ đề nhánh nào? A. Sách, Động vật. B. Âm nhạc. C. Thể thao. D. Tất cả các đáp trên. Câu 28: Để đặt hướng cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout vào nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh A. Orientation B. Size C. Margins D. Columns Câu 29: Ý nghĩa của các nội dung được khoanh trong hình dưới đây là: A. Cho biết lề trên và lề dưới là 3.0cm, lề trái và lề phải là 2.0cm B. Cho biết lề trên và lề dưới là 3.0cm, lề trái và lề phải là 3.0cm C. Cho biết lề trên và lề dưới là 2.0cm, lề trái và lề phải là 2.0cm D. Cho biết lề trên và lề dưới là 2.0cm, lề trái và lề phải là 3.0cm Câu 30: Làm cách nào để dấu ngắt đoạn xuất hiện? A. Nhấn Tab B. Nhấn Caps Lock C. Nhấn Enter D. Nhấn Esc Câu 31: Khổ giấy phổ biến được sử dụng trong word là: A. A1 B. A2 C. A3 D. A4 Câu 32: Lợi ích khi sử dụng bảng để biểu diễn thông tin: A. Dễ tìm kiếm B. Dễ so sánh C. Dễ tổng hợp D. Tất cả các đáp án trên đều đúng. Câu 33: Nếu muốn tạo bảng nhiều cột, hàng hơn ta thực hiện như thế nào? A. Insert -> Table -> Quick Tables B. Insert -> Table -> Insert Table C. Insert -> Table -> Drawtable D. Insert -> Table -> Excel Speadsheet Câu 34: Thực hiện tách 1 ô thành số cột, hàng như hình bên dưới, ta thu được kết quả: A. 2 hàng 1 cột B. 2 cột 1 hàng C. 1 hàng 1 cột D. 2 hàng 2 cột

1
2 tháng 5 2017

11. Shift + Ctrl + End

12. Một bảng trống được tạo với số hàng, số cột đã chọn

13. Mở vb có sẵn:Chọn File ---> Chọn thư mục, tên tệp ---> Open

Mở vb mới: New

14. Chọn văn bản cần sao chép(bôi đen) ---> Copy(Ctrl+C) ---> Đưa côn trỏ chuột đến vị trí cần sao chép ---> Paste (Ctrl+ V)

15.Các dấu ngắt câu được đặt sát vào từ trước nó, tiếp theo là dấu cách nếu vẫn còn nội dung

Các dấu mở ngoặc, dấu nháy được đặt sát vào bên trái kí tự đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đòng ngoặc, đóng nháy phải đặt sát vào bên phải kí tự cuối cùng của từ trước nó.

16. Phím Delete xoá từ ngay sau nó, Backspace xoá từ đứng trước nó

17. Định dạng lí tự là thay đổi dáng vẻ của kí tự

Tính chất:

+ Phông chữ

+Cỡ chữ

+ Kiểu chữ

+Màu sắc

18.

Lưu văn bản: Vào File ---> Save

Mở vb có sẵn: Vào File ---> chọn tên thư mục ---> Chọn tên tệp ---> Open

2 tháng 5 2017

cảm ơn bạn rất nhiều!

8 tháng 5 2017

Câu 1 :

B1: vào Table->Insert->Table

B2: chọn số cột,số hàng

B3: ấn Insert

Câu 2 :

Câu hỏi của FC-Linh Ka,Long Hoàng - Tin học lớp 6 | Học trực tuyến

8 tháng 5 2017

Giúp mk câu 3 vs

17 tháng 2 2017

Để chèn hình ảnh vào văn bản, ta thực hiện như sau:

+ Đưa con trỏ soạn thảo vào vị trí cần chèn.

+ Chọn lệnh Insert → Picture → From File → Hộp thoại Insert picture xuất hiện.

+ Chọn tệp đồ hoạ cần thiết và nháy nút Insert trên hộp thoại.

Đáp án: B

25 tháng 4 2021

Đáp án B