Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a) vì x và y tỷ lệ nghịch voeis nhau nên ta có công thức: x=a/y
=> 4=a/10
=>a=4x10
=>a=40
b) y=40/x
c) nếu x=5 => y=40/5=>y=8
nếu x= -8=> y=40/-8=>y=-5
HT
nếu \(a\perp b\) và b//c thì ta có : \(a\perp c\)
vậy chọn đáp án B
A B C D E K F
a, K;F là trung điểm của BD; BC (gt)
=> FK là đtb của tg BDC
=> FK // DC
mà DC // AB do ABCD là hình thang
=> FK//AB
b, K;E là trung điểm của BD; AD => KE là đtb của tg ABD
=> KE = 1/2 AB VÀ KE // AB
có AB = 4
=> ke = 2 cm
c, có KE // AB mà KF // AB
=> E;K;F thẳng hàng (tiên đề ơ clit)
Đáp án:
hai phần D bạn tự làm nhé
Giải thích các bước giải:
Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán học kì 1 của 32 học sinh lớp 7a
giá trị tần số tổng trung bình cộng là:
2 2 4 192 : 32= 6
4 4 16 mốt: 5
5 8 40
6 6 36
7 4 28
8 5 40
9 2 18
10 1 10
tổng: 32 tổng: 192
câu 2
dấu hiệu : điểm kiểm tra môn Toán học kì II của học sinh lớp 7 B
Ta có bảng tần số:
Giá trị (x): 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n): 2 2 2 2 11 4 5 N=28
X=2.4+2.5+2.6+2.7+11.8+9.4+10.528=21828=7,8
Điểm 8 xuất hiên nhiều lần nhất (11 lần) nên Mốt của dấu hiệu là 8
TL
hai phần D bạn tự lam nhé
Giải thích các bước giải:
Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán học kì 1 của 32 học sinh lớp 7a
giá trị tần số tổng trung bình cộng là:
2 2 4 192 : 32= 6
4 4 16 mốt: 5
5 8 40
6 6 36
7 4 28
8 5 40
9 2 18
10 1 10
tổng: 32 tổng: 192
~ HT ~
my name ís Trang
HT
xin lỗi bạn mình viết nhầm
mong bạn thông cảm
HT