K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 4 2016

VD:

- không ấn vào cân vì có thể quá giới hạn đo

- Sử dụng đĩa cân ko quá nặng

mình nghĩ đc nấy thôi lolang

28 tháng 4 2016

+cầm đúng quy cách

+làm cho cân đồng hồ hoặc lực kế về số 0 đẫ rồi mới đo

11 tháng 5 2016

Trước khi đổ, cần xem kim điện kế hoặc đồng hồ đã ở vạch 0 hay chưa. Nếu chưa thì chứng tỏ lực kế hoặc cân đồng hồ bị sai và cần chỉnh lại cho đúng vạch 0

14 tháng 3 2017

Bạn nên hơ nóng cổ lọ

14 tháng 3 2017

''Nóng nở ra,lạnh co lại'', hơ nóng cổ lọ thì cổ lọ sẽ nở ra, to hơn ra, vì vậy lấy nút chai sẽ dễ hơn.

24 tháng 8 2017

Lần sau bn nhớ tra chtt để tham khảo câu tl của câu hỏi cùng dạng này, tránh trường hợp câu hỏi của các bn # bị đẩy lùi xuống dưới và k nhận đc câu tl nhé.

Link nek: Câu hỏi của Huỳnh Huyền Linh - Vật lý lớp 6 | Học trực tuyến

24 tháng 8 2017

Định trả lời câu này mà :(

Chị ác qúa đi X(

16 tháng 3 2017

Chỗ tiếp nối hai đầu thanh ray đường tàu hoả có để một khe hở là vì khi trời nóng, đướng ray dài ra do đó nếu không để khe hở, sự nở vì nhiệt của đường ray sẽ bị ngăn cản, gây ra lực rất lớn làm cong đường ray

16 tháng 3 2017

khi tàu hỏa đi qua gây ra 1 luong nhiệt rát lớn thanh ray nở ra vừa khít với khẽ hỡ

26 tháng 4 2016

Teacher của bạn ko cho đề cương hả, cô giáo của mình cho đề cương mỗi tẹo, làm xong hết rồi

26 tháng 4 2016

cô giáo mik cho toàn trúng đề

20 tháng 2 2016

ở thể rắn

20 tháng 2 2016

tới nhiệt độ 800Cthì băng phiến bắt đầu nóng chảy

lúc này băng phiến ở 2 thể rắn và lỏng

like mik nha hehe

19 tháng 5 2016

Cần xem kim điện kế hoặc đồng hồ đã ở vạch 0 hay chưa

19 tháng 5 2016

Ta cần xem kim đồng hồ đã ở vạch 0 hay chưa, nếu chưa thì dụng cụ đó bị sai và ta cần chỉnh lại về vạch số 0

Chúc bạn học tốt!hihi

10 tháng 5 2016

Tui thi qua mấy năm rùi a ~~ nhưng vẫn nhớ đề 

10 tháng 5 2016

Mình lớp 7 khocroi

27 tháng 8 2016

C1: Dùng thước dây là hay nhất 
C2: Đii từ đầu này đến đầu kia trường, đếm xem bao nhiêu bước, đo độ dài mỗi bước đi rồi nhân lên. Cái này thì chỉ cần thước ngắn cũng làm được nhưng ko chính xác bằng

1 tháng 9 2016

Để đo độ dài sân trường ,em dùng thước dây có GHD là 5 m và DCNN là 1mm .

C1:dùng thước dây,dùng điểm mốc của thước dây để một bạn giữ chắc vào lề của sân trường ,một bạn khác kéo thước sao cho chạm đến lề sân bên kia và xem trên thước chạm vạch bao nhiêu,nhớ là phải kéo thật căngvà thẳng tắp và đặt sát đất để được kết quả chính sát.

C2:cho hai đầu chiều dài của sân trường là a và b :một bạn học sinh sẽ bước từ điểm a đến điểm b để xem được bao nhiêu bước chân ,đo một bước chân xem coi được bao nhiêu cm rồi nhân với số bước chân của bạn đó .Làm đi làm lại nhiều lần với nhiều bạn để tìm ra kết quả chính xát nhất.