Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Nội dung | HCV (tên người, quốc gia) | T/gian chạy | Tốc độ chạy |
Chạy 1500m | Mathew Centrowitz (Hoa Kì) | 3min50,00s | 0,153 m/s |
Chạy 800m | David Rudisha (Kenya) | 1min42,15s | 0,128 m/s |
Chạy 400m | Wayde Van Niekerk (Nam Phi) | 43,03s | 0.108 m/s |
Chạy 100m | Usan Bolt (Jamaica) | 9,81s | 0,098 m/s |
Từ bảng ta thấy: Trong số bốn người đạt huy chương vàng, Usan Bolt (Jamaica) nhanh nhất.
~ Chúc cậu học tốt, tặng tớ 1 tk nhé ~
Tớ xin lỗi xin lỗi ạ '-' Tớ làm nhầm, làm lại ạ :v
Tốc độ chạy của Matthew, David, Wayde và Usan lần lượt là:
Matthew = 6, 522 m/s
David = 7,83 m/s
Wayde = 9,29 m/s
Usan = 10, 19 m/s
<< Cậu tự điền vào bảng nhé ~ >>
Ta thấy vận tốc của Usan lớn nhất => Đó là người chạy nhanh nhất ~
Chất |
Rắn |
Lỏng |
Khí |
Chân không |
Hình thức truyền nhiệt chủ yếu |
+Dẫn nhiệt +Bức xạ |
+Dẫn nhiệt +Đối lưu +Bức xạ |
+Dẫn nhiệt +Đối lưu +Bức xạ
|
+Bức xạ |
Bảng 21.1
Đồng xu | Thực hiện công | Truyền nhiệt |
Nước trong bình | Thực hiện công | Truyền nhiệt |
Thanh kim loại | Thực hiện công | Truyền nhiệt |
Khi chứa trong thanh của một bơm xe đạp | Thực hiện công | Truyền nhiệt |
Chuyển động của trục bánh xe trên máng nghiêng là chuyển động không đều,
Vì trong cùng khoảng thời gian t = 3s, trục lăn được quãng đường AB, BC, CD không bằng nhau và tăng dần,
Còn trên đoạn DE, EF là chuyển động đều vì trong khoảng thời gian 3s, trục lăn được những quãng đường bằng nhau.
Chuyển động của trục bánh xe trên máng nghiêng là chuyển động không đều vì trong cùng khoảng thời gian t = 3s, trục lăn được quãng đường AB, BC, CD không bằng nhau và tăng dần, còn trên đoạn DE, EF là chuyển động đều vì trong khoảng thời gian 3s, trục lăn được những quãng đường bằng nhau.
nung nóng đồng xu
đun sôi nước trong bình
nung nóng thanh kim loại
Trường hợp | Áp lực F (N) | Diện tích bị ép S (cm2) |
Tác dụng của áp lực (lớn nhất đánh 1, tiếp đánh 2) |
1 | \(F_2>F_1\) | \(S_2=S_1\) | \(h_2>h_1\) |
2 | \(F_3=F_1\) | \(S_3< S_1\) | \(h_3>h_1\) |
3 | |||
... |
trường hợp | áp lực F(N) | diện tích bị ép S (cm2) | tác dụng của áp lực |
1 | F1 > F2 | S2 = S1 | h2 > h1 |
2 | F3 = F1 | S3 < S1 | h3 > h2 |
3 | |||
...... |
Bảng 20.1
Quả cầu | Vị trí thả quả cầu trên máng nghiêng | Quãng đường dịch chuyển của miếng gỗ |
A | Vị trí 1 | s1= 2cm |
A | Vị trí 2 | s2= 4cm |
B | Vị trí 1 | s3= 3cm |
B | Vị trí 2 | s4= 6cm |
Chất | Rắn | Lỏng | Khí | Chất không |
Hình thức truyền nhiệt |
Truyền nhiệt Thực hiện công |
Truyền nhiệt Thực hiện công |
Truyền nhiệt Thực hiện công |
Truyền nhiệt Thực hiện công |
Chất | Rắn | Lỏng | Khí | Chất không |
Hình thức truyền nhiệt | Dẫn Nhiệt | Đối Lưu | Đối Lưu | Bức xạ nhiệt |
Vì người hành khách đã lấy ô tô thứ nhất làm vật mốc; khi ô tô thứ nhất càng đi vượt xa, đối với hành khách thì khoảng cách giữa hai xe luôn thay đổi theo thời gian. Vì vậy hành khách có cảm giác như ô tô thứ hai đang chạy giật lùi. Nói tóm lại, người hành khách trên ô tô thứ hai có cảm giác như vậy vì chon vật mốc là ô tô thứ nhất.
thank đang câng gấp