Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
3Em sẽ không đi về nhà. Em sẽ tìm cách lấy điện thoại ra và gọi cho người nhà hay công an nhưng không được để kẻ đeo bám biết. Nếu như kẻ đó biết thì hãy chạy nhanh đến nơi đông người kêu cứu hoặc trà trộn vào đám đông
Nếu gặp trường hợp như vậy em sẽ cố gắng giữ thật bình tĩnh và chạy thật nhanh đến nơi đông người và nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh . Và em sẽ rút cho bài học : Nếu có lần sau , em cần đi cũng người lớn . Chỉ khi có người lớn đi theo thì mới đảm bảo được sự an toàn
Quyền sống còn:
Trẻ em đc mọi người nuôi dưỡng,chăm sóc.
Quyền bảo vệ:
Trẻ em ko bị bạo hành xâm hại mà ngược lại đc mọi người bảo vệ
Quyền phát triển:
Trẻ em có quyền đc vui chơi giải trí và đc đi hok.
Quyền tham gia:
Trẻ em đc bày tỏ ý kiến,nguyện vọng của chính mk.
Vừa nãy mk sơ ý nên mới thành hai câu trả lời. Nếu đúng thì tick hai câu mk trả lời đấy. Cảm ơn.
TK
a) Chi tiết: H bắt đầu vào học lớp 5 bị bắt nạt về giọng nói vùng miền, cũng như bị trêu chọc cả về bề ngoài của cậu. Nều H phản đối thì ngay lập tức H bị doạ đánh. H đã bị đánh mấy lần.
b) Khi bị bắt nạt, H đã cảm thấy không còn yêu bản thân mình nữa, luôn trong tâm lí sợ hãi: "Tôi cảm thấy chẳng ai ưa tôi cả. Vì vậy tôi cũng không ưa tôi”
tham khảo
a) Chi tiết: H bắt đầu vào học lớp 5 bị bắt nạt về giọng nói vùng miền, cũng như bị trêu chọc cả về bề ngoài của cậu. Nều H phản đối thì ngay lập tức H bị doạ đánh. H đã bị đánh mấy lần.
b) Khi bị bắt nạt, H đã cảm thấy không còn yêu bản thân mình nữa, luôn trong tâm lí sợ hãi: "Tôi cảm thấy chẳng ai ưa tôi cả. Vì vậy tôi cũng không ưa tôi”
Chuyện của các pn thế nào, tôi kh rõ, ai tán ai hay kh đồng ý j đó tôi củng đều kh pít nhưnq
các pn củng chỉ đaq ở độ
tuổi cắp sách đến trường
Thì nói thẳng với thằng đó là bạn bạn ko thích là được nếu ko dc thì mách cô mới tí tuổi yêu đương kinh
ukm uk m
bn chụp lại ảnh màn hình kiểu j zậy ? dạy mk đi