K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 3 2019

Đáp án A

Ngành hàng không là ngành còn non trẻ nhưng có những bước tiến rất nhanh nhờ có chiến lược phát triển táo bạo, nhanh chóng hiện đại hóa cơ sở vật chất. Nước ta có 22 sân bay, trong đó có 5 sân bay quốc tế

30 tháng 12 2017

Đáp án C

21 tháng 5 2019

Chọn đáp án C

Theo SGK Địa lí 12 trang 132: Ở nước ta: Hàng không là ngành non trẻ nhưng có bước tiến rất nhanh nhờ có chiến lược phát triển táo bạo, nhanh chóng hiện đại hóa cơ sở vật chất. Cả nước ta có 22 sân bay, trong đó có 5 sân bay quốc tế.

10 tháng 4 2018

D

Có 4 đúng về sự phát triển mạnh của ngành dịch vụ Hoa Kì:

1) Hệ thống các loại đường và phương tiện vận tải hiện đại nhất thế giới.

2) Ngành ngân hàng, tài chính hoạt động khắp thế giới, nguồn thu lớn.

3) Thông tin liên lạc rất hiện đại, cung cấp viễn thông cho rất nhiều nước.

4) Ngành du lịch phát triển mạnh, số lượng du khách đông, doanh thu lớn.

8 tháng 11 2018

Nguyên nhân chủ yếu làm cho ngành du lịch nước ta phát triển là nhờ chính sách phát triển, nhu cầu về du lịch tăng. (SGK Địa 12 trang 142)

16 tháng 12 2018

Nguyên nhân chủ yếu làm cho ngành du lịch nước ta phát triển là nhờ chính sách phát triển, nhu cầu về du lịch tăng. (SGK Địa 12 trang 142)

=> Đáp án C

15 tháng 3 2019

Đáp án A

Giải pháp chủ yếu để tăng lượng khách du lịch quốc tế đến với Duyên hải Nam Trung Bộ là đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch hiện đại hơn, xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, các khu resort,…để đáp ứng yêu cầu về dịch vụ cao cấp của khách du lịch quốc tế. Đồng thời cần tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch của vùng trên trường quốc tế để nhiều bạn bè các nước biết đến

9 tháng 12 2017

Đáp án D

Mục tiêu quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển du lịch nước ta là phát triển du lịch bền vững. Sự phát triển bền vững phải được thể hiện ở cả góc độ: bền vững về kinh tế, bền vững về xã hội và bền vững về tài nguyên – môi trường. (SGK/184 Địa lí 12 nâng cao)

17 tháng 6 2017

Đáp án D

Mục tiêu quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển du lịch nước ta là phát triển du lịch bền vững. Sự phát triển bền vững phải được thể hiện ở cả góc độ: bền vững về kinh tế, bền vững về xã hội và bền vững về tài nguyên – môi trường. (SGK/184 Địa lí 12 nâng cao).

12 tháng 6 2019

Đáp án D

Ta tính được chi tiêu bình quân của mỗi lượt khách quốc tế đến như sau:

Bình quân chi tiêu khách du lịch = Chi tiêu khách du lịch / số khách du lịch đến

=> Kết quả: (Đơn vị: USD/người)

Nhận xét:

- Đông Á có chi tiêu bình quân của khách du lịch cao nhất (1746 USD/người), tiếp đến là Tây Nam Á (1013 USD/người).

- Chi tiêu bình quân của mỗi lượt khách ở Đông Nam Á thấp nhất (726 USD/người) và thấp hơn Đông Á, Tây Nam Á.

=> Nhận xét A đúng.

     Nhận xét D: chi tiêu bình quân của mỗi lượt khách quốc tế đến Đông Nam Á tương đương với khu vực Tây Nam Á là không đúng.

24 tháng 5 2019

Đáp án C

Nhận xét không đúng về tình hình phát triển du lịch của nước ta, giai đoạn 2005 - 2016: Tỉ trọng khách du lịch quốc tế ngày càng tăng