Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1. em hãy nêu các bước tạo văn bản mới,mở văn bản có sẵn trên máy tính và lưu văn bản?
- Các bước tạo văn bản mới : Chọn File → New.
- Các bước mở văn bản đã lưu trên máy :
+ Bước 1 : Chọn File → Open
+ Bước 2 : Chọn văn bản cần mở
+ Bước 3 : Nháy Open
- Các bước lưu văn bản :
+ Bước 1 : Chọn File → Save
+ Bước 2 : Chọn tên văn bản
+ Bước 3 : Nháy chuột vào Save để lưu.
2.các thành phần của văn bản ? Kí tự, Từ, Dòng, Đoạn văn bản, Trang văn bản
3.quy tắc gõ văn bản trong word ?
- Khi soạn thảo, các dấu ngắt câu: (.) (,) (:) (;) (!) (?) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, sau đó là một dấu cách nếu đoạn văn bản đó vẫn còn nội dung.
- Các dấu mở ngoặc (, [, {, <, ‘, “được đặt cách từ đứng trước nó và đặt sát vào từ đứng sau nó
- Các dấu đóng ngoặc ), ], }, >, ’, ” được đặt sát vào từ đứng trước nó và đặt cách ký tự sau nó.
- Giữa các từ chỉ dùng 1 phím cách để phân cách.
- Nhấn phím Enter một lần để kết thúc một đoạn văn bản chuyển sang đoạn văn bản mới.
4.các bước tạo bảng ?
B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn
B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn
Mở văn bản mới:
- Bấm vào “Word button” sao đó chọn “New” rồi chọn “Blank document” rồi bấm “Create” là được.
- Các bạn sử dụng tổ hợp phím “Ctrl+ N” là được.
Mở văn bản mới:
Vào File \(\rightarrow\) New
Mở văn bản đã lưu:
B1: Vào File \(\rightarrow\) chọn Open
B2: Trong bảng hội thoại:
+ Look in: Chỉ ra thư mục chứa văn bản
+ Vùng hiển thị: nháy chọn văn bản
B3: Chọn lệnh Open
Mở văn bản mới
cách 1:file/new
cách 2:nháy nút lệnh new trên thanh công cụ
mở van bản đã có sẵn trong máy tính
cách 1:file/open
cách 2: nháy nút lệnh open trên thanh công cụ
vào File sau đó chọn Save As rồi tìm cái mình cần xem.
Save As là lưu văn bản vs một tên khac hay sao ý