Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
#TK#
Các bước di chuyển
Bước 1: chọn phần văn bản cần sao chép
Bước 2: Nhấn chuột phải chọn cut
Bước 3: di chuyển đến nơi cần phần văn bản
Các bước sao chép
B1: chọn phần văn bản cần sao chép
B2: Nhấn chuột phải chọn copy
B3: sao chép đến nơi cần phần văn bản
Sao chép nội dung văn bản
- Chọn đoạn văn bản cần sao chép
- Nháy chuột vào nút lệnh sao chép
Copy
- Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần sao chép.
- Nháy chuột vào nút lệnh dán
Paste
* Di chuyển nội dung văn bản
- Chọn đoạn văn bản cần di chuyển
- Nháy chuột vào nút lệnh sao chép
Cut
- Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần di chuyển đến.
- Nháy chuột vào nút lệnh dán
Paste
Câu 1:
*Quy tắc gõ văn bản trong word:
-Dấu ngắt câu: sát ký tự bên trái và cách ký tự bên phải một khoảng trắng.
-Dấu mở ngoặc sát ký tự bên phải và cách ký tự bên trái một khoảng trắng, dấu đóng ngoặc thì ngược lại.
-Từ cách từ đúng một khoảng trắng.
-Ngắt đoạn: phím Enter.
*Cách gó văn bản chữ Việt: Nhấn Unikey, chọn đồng ý và chuyển biểu tượng Unikey từ chữ E sang chữ V
Câu 2:
Để xóa, chúng ta dùng nút Backspace(xóa kí tự đứng trước) hoặc Delete(xóa kí tự đứng sau)
Để chèn, chúng ta di chuyển con trỏ đến vị trí cần chèn và gõ thêm nội dung văn bản cần chèn
Câu 1:
*Quy tắc gõ văn bản trong word:
-Dấu ngắt câu: sát ký tự bên trái và cách ký tự bên phải một khoảng trắng.
-Dấu mở ngoặc sát ký tự bên phải và cách ký tự bên trái một khoảng trắng, dấu đóng ngoặc thì ngược lại.
-Từ cách từ đúng một khoảng trắng.
-Ngắt đoạn: phím Enter.
*Cách gó văn bản chữ Việt: Nhấn Unikey, chọn đồng ý và chuyển biểu tượng Unikey từ chữ E sang chữ V
Câu 2:
Để xóa, chúng ta dùng nút Backspace(xóa kí tự đứng trước) hoặc Delete(xóa kí tự đứng sau)
Để chèn, chúng ta di chuyển con trỏ đến vị trí cần chèn và gõ thêm nội dung văn bản cần chèn
Câu 1:
*Quy tắc gõ văn bản trong word:
- Khi soạn thảo, các dấu ngắt câu: (.) (,) (:) (;) (!) (?) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, sau đó là một dấu cách nếu đoạn văn bản đó vẫn còn nội dung.
- Các dấu mở ngoặc (, [, {, <, ‘, “được đặt cách từ đứng trước nó và đặt sát vào từ đứng sau nó
- Các dấu đóng ngoặc ), ], }, >, ’, ” được đặt sát vào từ đứng trước nó và đặt cách ký tự sau nó.
- Giữa các từ chỉ dùng 1 phím cách để phân cách.
- Nhấn phím Enter một lần để kết thúc một đoạn văn bản chuyển sang đoạn văn bản mới.
*Cách gõ văn bản chữ Việt: Dùng Unikey
Câu 2:
*Các thao tác để xóa:
Bước 1: Chọn đoạn văn bản cần xoá (bôi đen)
Bước 2: Nhấn phím Delete hoặc Backspace.
1. Có 2 cách khởi động Word:
Cách 1: . Nháy đúp chuột lên biểu tượng Word trên màn hình.
Cách 2: . Nháy nút Start => All Programs => Microsoft Word.
Theo mk cách đơn giản nhất là Cách 1.
2. Để lưu 1 văn bản vừa gõ xong trên máy tính, ta nháy nút lệnh Save
Các bước thực hiện là:
Bước 1: Nháy chọn thư mục để lưu.
Bước 2: Gõ tên tệp văn bản vào ô File name.
Bước 3: Nháy nút Save để lưu.
3; 4. Mk ko biết!!!
5. Khi di chuyển chuột thì con trỏ soạn thảo ko di chuyển.
6; 7. mk ko ko biết làm nhưng mk đã học rồi.
Chào bạn!
Bạn tham khảo các nội dung lý thuyết tin học 6 trên trang hoc24.vn nhé:
Bài 14: Soạn thảo văn bản đơn giản | Học trực tuyến
Bài 16: Định dạng văn bản | Học trực tuyến
Bài 17: Định dạng đoạn văn bản | Học trực tuyến
Chúc bạn học tốt!
Câu 1: Nút lệnh New có nghĩa là tạo tệp mới hoặc thư mục mới
Câu 2:
a)
Bước 1: Kéo con trỏ chuột vào đoạn văn cần sao chép
Bước 2: Nhấn Ctrl+C
Câu 1:
Microsoft Word là phần mềm soạn thảo văn bản
Cách khởi động: Bấm vào biểu tượng Microsoft Word trên màn hình
Câu 2:
-Sao chép phần văn bản là giữ nguyên phần văn bản đó ở vị trí gốc, đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác
- Khác nhau:
+Sao chép là chọn phần văn bản muốn sao chép sau đó bấm nút lệnh Copy và là tạo ra thêm 1 hoặc nhiều phần văn bản như vậy.
+Di chuyển là chọn phần văn bản muốn di chuyển sau đó bấm nút lệnh Cut và là đi chuyển phần văn bản đó đi chỗ khác và phần văn bản cũ ko còn tại vị trí cũ nữa.
*) Sao chép
B1 : Chọn phần văn bản muốn sao chép và nháy nút copy . Khi đó , phần văn bản đã chọn được lưu vào bộ nhớ của máy tính
B2: Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần sao chép và nháy nút Paste
*) Di chuyển
B1 : Chọn phần văn bản cần di chuyển và nháy nút Cut để xóa phần văn bản đó tại vị trí cũ . Phần văn bản đó được lưu vào bộ nhớ của máy tính
B2 : Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí mới và nháy nút Paste
* sao chép: Các bước thực hiện:
- Chọn phần văn bản cần sao chép.
- Nháy nút Coppy ( ctrl+c)
- Đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.
- Nháy nút dán ( Paste: ctrl + v)
* Di chuyển: Các bước thực hiện:
- Chọn phần văn bản cần di chuyển.
- Nháy nút Cut ( ctrl+x)
- Nháy nút dán ( Paste: Ctrl + v )