K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 12 2015

câu hỏi thế này mà olm cug cho đăg lên hả, mk thấy olm nên xem xét lại cách làm việc của mk thì hơn. Có bao nhiêu câu hỏi cần duyệt gấp mà đợi mãi không thấy lại chỉ thấy nhữg câu hỏi nhảm nhí ntn.Mk hơi thất vojg rồi đấy!

13 tháng 12 2015

ghở vở ra con k cho ghi à

31 tháng 12 2017

Mục đích của việc này là giúp người thợ mộc quan sát xem gố bào đã nhẵn, phẳng hay chưa.

Để giải thích, người ta đã sử dụng định luật truyền thẳng của ánh sáng (vì không khí la môi trường trong suất nên ánh sáng truyền đi theo đường thẳng => nếu mặt gỗ đã nhẵn thì người thợ gỗ chỉ nhìn thấy 1 đầu của khúc gỗ ).

31 tháng 12 2017

Mục đích của việc này là giúp người thợ mộc quan sát xem gố bào đã nhẵn, phẳng hay chưa.

Để giải thích, người ta đã sử dụng định luật truyền thẳng của ánh sáng (vì không khí la môi trường trong suất nên ánh sáng truyền đi theo đường thẳng => nếu mặt gỗ đã nhẵn thì người thợ gỗ chỉ nhìn tháy 1 đầu của khúc gỗ ).

26 tháng 4 2018

Mục đích : 
- Làm tăng nhanh số lượng cá thể, giữ vững và hoàn thiện đặc tính tốt của giống đã có .
- Sử dụng để hoàn thiện các giống bằng cách giữ gìn, củng cố và nâng cao ở đời sau có những giá trị vốn có của nó
- Tạo nên tính đồng nhất về các đặc điểm ngoại hình và tính năng sản xuất của các cá thể trong cùng một giống.
Phương pháp :
- Có 2 phương pháp:
+ Chọn phối cùng giống.
+ Chọn phối khác giống.
Nhân giống thuần chủng đồng huyết.
Nhân giống thuần chủng không đồng huyết
Nhân giống theo dòng.

26 tháng 4 2018

*) Mục đích: 

+ Làm tăng nhanh số lượng cá thể,giữ vững và hoàn thiện đặc tính tốt của giống đã có.

+ Sử dụng để hoàn thiện các giống bằng cách giữ gìn, củng cố và nâng cao ở đời sau có những giá trị vốn có của nó

+ Tạo nên tính đồng nhất về các đặc điểm ngoại hình và tính năng sản xuất của các cá thể trong cùng một giống.

*) Phương pháp:

– Có 2 phương pháp:

+ Chọn phối cùng giống.

+ Chọn phối khác giống.

5 tháng 3 2022

a/ Dấu hiệu: Điểm kiểm tra học kỳ I môn Địa lý của học sinh lớp 6A

Lớp 6A có 40 học sinh

b, Bảng tần số:

Giá trị (x) 5678910 
Tần số (n)3379135N=40

Nhận xét:

Giá trị lớn nhất:10

Giá trị nhỏ nhất:5

c, \(\overline{N}=\dfrac{5.3+6.3+7.7+8.9+9.13+10.5}{40}=7,95\)

Mốt: 9

d, tự vẽ

Mục tiêuHọc sinh đọc hiểu ý nghĩa một biểu thức đại số và biết cách sử dụng chúng để tính điểm trung bình môn học kì.Chuẩn bịHọc sinh cần có thông tin đầy đủ về điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên; điểm kiểm tra, đánh giá giữa kì; điểm kiểm tra, đánh giá cuối kì của mình.Tiến hành hoạt độngMỗi học sinh dựa vào các thông tin đã có về các điểm kiểm tra, đánh giá và dùng biểu thức tính điểm...
Đọc tiếp

Mục tiêu

Học sinh đọc hiểu ý nghĩa một biểu thức đại số và biết cách sử dụng chúng để tính điểm trung bình môn học kì.

Chuẩn bị

Học sinh cần có thông tin đầy đủ về điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên; điểm kiểm tra, đánh giá giữa kì; điểm kiểm tra, đánh giá cuối kì của mình.

Tiến hành hoạt động

Mỗi học sinh dựa vào các thông tin đã có về các điểm kiểm tra, đánh giá và dùng biểu thức tính điểm trung bình môn học kì để tính kết quả cho mình.

Cách tính điểm trung bình môn học kì được quy định như sau:

ĐTBmhk = (TĐĐGtx + 2 . ĐĐGgk + 3 . ĐĐGck) : (Số ĐĐGtx + 5)

Trong đó:

ĐTBmhk: Điểm trung bình môn học kì.

TĐĐGtx: Tổng điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên.

ĐĐGgk: Điểm kiểm tra, đánh giá giữa kì.

ĐĐGck: Điểm kiểm tra, đánh giá cuối kì.

ĐĐGtx: Điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên.

Điểm các bài kiểm tra, đánh giá là số nguyên hoặc số thập phân được làm tròn đến hàng phần mười.

1
21 tháng 9 2023

Học sinh tự thực hiện 

Dấu hiệu là điểm Ktra toán

Có 40hs làm bài

Có 8GT khác nhau

18 tháng 1 2022

a)Dấu hiệu ở đây là " Điểm kiểm tra toán của lớp 7A"

b)Có tổng 40 hs của lớp 7A

c)có 8 gtrị khác nhau

d,e,f chịu thua

 

 

 

 

 

30 tháng 12 2017

1 hỏi chấm ???

2 chấm hỏi ???

3 ko bt làm

4 lên googe

5 tự  làm ở nhà rùi bt

6 thanh you cho tớ ahihi đồ ngốc

7 tháng 3 2022

a) Dấu hiệu là điểm kiểm tra HKI môn Toán của học sinh lớp 7A.
b)
Điểm  4 5 6 7 8 9 10
Số HS 1 5 3 9 10 7 6 N= 42
M0= 8
c) Số TBC = 7,4