K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 3 2016

bạn vão diễn đàn học Văn mà hỏi cũng được mà

20 tháng 3 2016

mình làm rồi nhưng viết vào đây mỏi tay lắm!

20 tháng 1 2022

uk ok chắc có tên giống nên nhầm á bạn

20 tháng 1 2022

ủa là sao??

28 tháng 3 2016

Đây nè: Vài câu phân tích và nêu ý nghĩa của các biện pháp tu từ sau: ( So sánh, Ẩn dụ,Hoán dụ, Nhân hóa>

1,     Ngoài thềm rơi chiếc lá đa

Tiếng rơi rất mỏng như là rơi nhiêng. < Đêm Côn Sơn - Trần Đăng Khoa >

2.    Một mùa xuân nho nhỏ

Lặng lẽ dâng cho đời

Dù là tuổi hai mươi

Dù là khi tóc bạc

3. ơi con chim chiền chiện

Hót chi mà vang trời

Từng giọt long lanh rơi

Tôi đưa tay tôi hứng , <Cả hai bài trên đều là bài Mùa xuân nho nhỏ chua Thanh Hải>

4. Một tiếng chim kêu sáng cả rừng.. < Câu này quên tên t/g và tên bài r>

5. Áo chàm đưa buổi phân li 

Cầm tay nhau biết nói gì hôm nay. < Nhớ Việt Bắc- Quên tên t / g)

6. Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao

7. Người Cha mái tóc bạc

Đốt lửa cho anh nằm.

8. Ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng

Thấy một mặt trời trong lăng rất đỏ.< Viếng lăng bác- Viễn Phương>

Dó là mấy câu bọn mk hay trình bày trong bài kiểm tra k nha ^^

21 tháng 12 2018

Chúc mày học ngu

Chúc mày học ngu

Chúc mày học ngu

Chúc mày học ngu

21 tháng 12 2018

Gọi số đội viên là a :

Ta có : a xếp hàng 6, , hàng 8, hàng 10 đều vừa đủ nên a chia hết cho 6, 8, 10 và a thuộc BC (6, 8, 10) 

           Mà:          6 = 2.3

                           8 = 23

                           10 = 2. 5

          BCNN (6, 8, 10) = 23. 3 . 5 = 120

          BC (6, 8, 10) = {120, 240, 360, 480, .....}

Vì a xếp hàng 7 dư 3 nên a chia 7 dư 3

Suy ra a = 360

 Vậy liên đội đó có 360 học sinh

26 tháng 12 2023

1> - Những loại thước đo độ dài mà em biết là: thước dây, thước thẳng, thước cuộn, thước kẻ, thước kẹp,... 

 

- Người ta sản xuất ra nhiều loại thước khác nhau như vậy để có thể chọn thước phù hợp với hình dạng, kích thước của vật cần đo. 

Ví dụ:

+ Sử dụng thước dây để đo theo hình dạng của vật: đo vòng miệng ngoài cốc, đo cơ thể người, …

+ Sử dụng thước cuộn để đo những độ dài lớn như: chiều cao người, chiều dai lớp học…

+ Sử dụng thước thẳng để đo những độ dài nhỏ, được dùng trong học tập…

2> Dụng cụ mà em có là thước cuộn để đo độ dài sân trường. Thước cuộn có GHĐ là 5m và ĐCNN là 1cm. Cách đo và giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ của em được thực hành trên lớp.

- Cách đo :

     + Độ dài sân trường em khoảng 50m. Đặt thước dọc theo chiều dài sân trường sao cho 1 đầu sân trường ngang bằng với vạch số 0 của thước.

     + Đặt mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước.

     + Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật.

     + Đo khoảng 10 lần thì mới hết chiều dài sân trường và cộng kết quả 10 lần đo.

     + Thay phiên nhau các bạn trong tổ đo lại chiều dài. Đo chiều dài sân trường 3 lần rồi lấy kết quả 3 lần đo cộng lại chia 3 thì ra kết quả trung bình.

16 tháng 12 2018

Bạn có thể cho cụ thể cái đề 

16 tháng 12 2018

Đề cương chỉ ghi viết đường dẫn đến thư mục , tệp tin

21 tháng 12 2016

Bạn A có ước mơ cao sa, còn bạn B thì ko có ước mơ gì

=>A chắc chắn sẽ giỏi hơn B