Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Kiến thức: Chức năng giao tiếp
Giải thích: Lễ tân: “ Chào buổi sáng.”
Chris: “ Chào buổi sáng. Tôi đến để gặp bà Dabria”.
see (v): nhìn visit (v): thăm, gặp
do business with: kinh doanh với hold a talk with: nói chuyện
Đáp án: B
Đáp án A
Kiến thức: Chức năng giao tiếp
Giải thích: Lễ tân: “ Chào buổi sáng.”
Chris: “ Chào buổi sáng. Tôi đến để gặp bà Dabria”.
see (v): nhìn visit (v): thăm, gặp
do business with: kinh doanh với hold a talk with: nói chuyện
Đáp án C
- Thư ký: Chào buổi sáng, chào mừng đến với Vietcombank. Tôi có thể giúp gì bạn không?
- Khách hàng: Tôi muốn mở một tài khoản tiết kiệm. Bạn có các loại tài khoản nào
Các phương án khác không phù hợp với ngữ cảnh của câu. A. Tôi muốn rút tiền. B. Tôi muốn vay tiền từ ngân hàng. D. Tôi muốn gửi tiền vào tài khoản của tôi
Đáp án A
- Chào buổi sáng, vui lòng cho tôi nói chuyện với ông David?
- Ông ấy đang họp. Tôi có thể chuyển lời đến ông ấy không?
Các phương án trả lời khác không phù hợp với câu hỏi: B. Có lẽ trước thứ 2 tuần tới. C. Tôi sẽ phải hỏi người bạn muốn gọi trước. D. Chắc chắn rồi. 2h thì ok chứ
Đáp án B
Kiến thức: Viết câu, văn hoá giao tiếp
Giải thích:
Tạm dịch:
- David: "Chào buổi sáng, ngài Deakin. Ngài có khoẻ không?"
- Ông Deakin: "______. Cậu thì sao?"
A. Tôi bây giờ đang bận.
B. Tôi khoẻ, cám ơn.
C. Tôi đang về nhà.
D. Tôi giờ đang có tiết học.
Chọn C
Kiến thức: Ngôn ngữ giao tiếp Giải thích:
Anne: “Bạn có nghĩ chúng ta sẽ gặp thời tiết đẹp không?”
Susan: “_______”
A. Không, tôi không B. Không, tôi hi vọng
C. Có, tôi mong vậy D. Có, tôi rất lo
Đáp án: C
Đáp án C.
“Bạn đã có một chuyến đi tốt chứ?” – “Có, cám ơn. Nó ổn.”
A. Cám ơn, tốt. B. Tôi rất thích nó.
C. Có, cám ơn. Nó ổn. D. Ồ, nó rất tốt.
Đáp Án C.
“Bạn đã có một chuyến đi tốt chứ?” – “Có, cám ơn. Nó ổn.”
A. Cám ơn, tốt.
B. Tôi rất thích nó.
C. Có, cám ơn. Nó ổn.
D. Ồ, nó rất tốt.
Đáp án A
“Bạn có một kiểu tóc thật hấp dẫn, Mary.” - “Cảm ơn về lời khen của bạn.”
Để đáp lại một lời khen, ta có thể dùng Thank you for your compliment.
Các đáp án còn lại:
B. Cảm ơn bạn nhiều. Tôi e là vậy => Câu trả lời này không hợp ngữ cảnh.
C. Bạn đang nói dối => Đây là câu trả lời thiếu lịch sự
D. Tôi không thích những lời nói của bạn => Đây là câu trả lời bất lịch sự
Đáp án B
Nhân viên lễ tân: “Chào buổi sáng.”
Chris: “Chào buổi sáng. Thôi đến thăm bà Dabria.”
Các đáp án còn lại:
A. (to) see: nhìn
C. (to) do business with: làm việc với
D. (to) hold a talk with: tổ chức cuộc trò chuyện với