Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
C
“children learn” -> “do children learn”
Đây là cấu trúc đảo ngữ, nhằm nhấn mạnh sự vật, sự việc (Only in a situation like this)
Đáp án A
it => them
Their children là danh từ số nhiều nên đi với đại từ "them"
Dịch nghĩa: Con cái của họ học hỏi chủ yếu bằng cách trải nghiệm trực tiếp thế giới xung quanh chúng
Đáp án D
Kiến thức về đại từ
It → them: Their children là danh từ số nhiều nên đi với đại từ “them”
Tạm dịch: Con cái của họ học hỏi chủ yếu bằng cách trải nghiệm trực tiếp thế giới xung quanh chúng.
Chọn đáp án D
Câu trúc: - not only ....but also ~ not only ....but ....as well (không những ....mà còn)
E.g: She not only sings beautifully but also dances well.
Dịch: Một số nhà sản xuất không những tăng giá thành mà còn giảm năng suất của các sản phẩm.
Do đó: as well => lược bỏ
Đáp ánB Learning problem = vấn đề về học tập. Sửa B: learning
C
“believe” -> “belief”. Ở đây ta cần một danh từ, vì phía trước đã cùng nhiều danh từ (jobs, self-confidence)
Chọn B
Gives => gave. (Cấu trúc câu điều ước trong hiện tại: (to) wish + S + V quá khứ đơn).
Dịch câu: Tôi ước mẹ tôi tặng quà cho tôi thường xuyên hơn.
Đáp án A.
who => how
Vì đứng sau who là tính từ “rich” nên ta cần sửa thành cấu trúc:
No matter how + Adj + S + tobe, S + V (cho dù như nào)
Dịch: Cho dù anh ta giàu cỡ nào, anh ta cũng chẳng bao giờ cho người nghèo bất cứ thứ gì.
Đáp án D
Sửa making => are made.
Mệnh đề danh từ: How + S V O.
Dịch: Bữa ăn cũng mang lại cho trẻ cơ hội để hiểu được cách mà những món ăn chúng yêu thích được nấu như thế nào