Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tổng số bài điểm 9 và điểm 10 chiếm 20% + 15% = 35% (tổng số bài)
Số bài kiểm tra của lớp 5A là \(\dfrac{14.100}{35}=40\) (bài)
=> Lớp 5A có 40 học sinh
giả sử: tất cả hs đạt 10đ thì số điểm là: 43x10=430 đ
mà ở đây có 406đ, ta trừ ra: 430 - 406 = 24đ
Vậy thừa 24đ, tức là có 24bn ko đạt 10đ
Vậy có 24bn 9đ, 19bn 10đ
giả sử: tất cả hs đạt 10đ thì số điểm là: 43x10=430 đ
mà ở đây có 406đ, ta trừ ra: 430 - 406 = 24đ
Vậy thừa 24đ, tức là có 24bn ko đạt 10đ
Vậy có 24bn 9đ, 19bn 10đ
số phần trăm học sinh đạt điểm 9:
25%+6,25%=31,25%
số phần trăm học sinh đạt điểm 9;10 :
25%+31,25%=56,25%
lớp 5a có số học sinh là
18:56,25%=32 học sinh
Đáp số..................................
Phần trăm số HS đạt điểm 9 so với tổng số HS lớp:
25%+6,25%=31,25%
18 học sinh đạt điểm 10 hoặc 9 chiếm:
31,25% + 25%= 56,25% (tổng số HS)
Lớp 5A có:
18: 56,25% = 32 (HS)
Đáp số: 32HS
số điểm 9 chiếm : 25 + 6,25 = 31,25%
18 chỉ 25% + 31,25% = 56,25 học sinh cả lớp
số học sinh đó là : 32 học sinh
Tỉ lệ tổng số em điểm 9 là: 20%-5%=15% (HS cả lớp)
Tỉ lệ tổng số em điểm 9 và 10 só với tổng số HS của lớp là: 20%+15%=35% (HS cả lớp)
Tổng số học sinh cả lớp là: 14:35%=40 (học sinh)
Đáp số: 40 học sinh
(Số điểm 10 = 20%.40=8em, điểm 9 = 15%.40=6 em)
Giả sử tất cả 35 học sinh đều đạt điểm 10.
Tổng số điểm của cả lớp là: 10× 35 = 350 (điểm)
Số điểm dôi ra là: 350 – 330 = 20(điểm)
Ta thực hiện thay các bài điểm 8 và điểm 9 bằng các bài điểm 10
Vì bài điểm 8 gấp đôi bài điểm 9, nên để thực hiện các lần thay đều như nhau ta thực hiện mỗi lần thay cứ 2 bài điểm 8 và 1 bài điểm 9 bằng 3 bài điểm 10
Vậy số điểm tăng lên mỗi lần là: 2× 2 + 1 = 5(điểm)
Số lần thay là: 20 : 5 = 4 (lần)
Vậy: Số bài điểm 9 là : 4 (bài)
Số bài điểm 8 là: 4× 2 = 8 (bài)
Số bài điểm 10 là: 35 -4 – 8 = 23 (bài).