Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Những hành vi (1); (3); (4); (5); (6); (7) vừa biểu hiện đạo đức, vừa thể hiện tính kỉ luật của người học sinh.
- Hành vi của Nam, Long, Hồng, tập thể lớp 7A thể hiện lòng yêu thương con người.
- Hành vi của Toàn là không có lòng yêu thương con người. Lòng yêu thương con người là phải có sự chia sẻ, cảm thông, không phân biệt đối xử.
Trong học sinh hiện nay vốn có hiện tượng mê tín dị đoan.
Trước khi thi kiêng không ăn trứng, không ăn xôi đậu đen, không ăn chuối
Trước khi đi học, đi thi sợ gặp gái, cúng bái trước khi đi thi để đạt được điểm cao..
Để khắc phục hiện tượng này mọi người (cả cha mẹ và tự bản thân mỗi học sinh) phải hiểu được đây là điều mê tín dị đoan không phù hợp với hiện tượng tự nhiên.
Mọi người phải hiểu biết, sống có văn hóa, có kiến thức.
Trả Lời:
-Tất cả những trường hợp trên dều thể hiện tính yêu thương con người.
Do:-Yêu thương con người là luôn luông giúp đỡ người khác ,quan tâm ,yêu thương mọi người
Nếu ai thấy đúng tik cho mk nha .Ko đúng thì ns chỗ sai để mk bt mà còn sửa nha!!!
Yêu mn nhìu !!!
\(behattieuthienbinh \)
- Hành vi của Nam, Long, Hồng, tập thể lớp 7A thể hiện lòng yêu thương con người.
- Hành vi của Toàn là hành vi không có lòng yêu thương con người. Lòng yêu thương con người là phải có sự sẻ chia, cảm thông, không phân biệt đối xử.
-Hành vi của Nam, Long, Hồng và chi đội lớp 7A cho thấy họ là những người có lòng yêu thương con người, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn
- Riêng hành vi của Toàn thể hiện Toàn là một người sống ích kỉ, không có lòng thương người mà chỉ biết cho bản thân
CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ai trả lời được không?