K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 7 2016

An, Dũng, Chí, Bình

4 tháng 7 2016

Em xin phép được giải:

Gọi tắt tên 4 bạn là A,B,C,D

Theo đề bài ta có:

D>C   (1)

A+B=C+D     (2)

B+D<A+C   (3)

Do ở (3) và (1) là D>C nên để B+D<A+C thì chắc chắn A>B.

Có A+B=C+D

B=C+D-A

Thay vào (3),ta có:

C+2D-A<A+C

2D<2A

=>D<A

Do D<A nên ở (2) chắc chắn B<C

Ta có thứ tự 4 bạn:

A->D->C->B

Chúc anh chị học tốt^^

4 tháng 7 2016

chả hiểu tí nào

4 tháng 7 2016

tớ cũng không hiểu

7 tháng 6 2017

1. ba phân số đó là: 2 phần 7 và 9 phần 35 và 8 phần 5 (dựa vào việc quy đồng 2 phân số bạn có thể tìm ra các phân số ở giữa chúng có nhiều nhg chỉ chọn  phân số theo ý bn )

2. phân số đó là: -3 phần 7 (phần giải thích tương tự như phần dưới)

3. phân số đó là 6 phần 7 (10 phần 11 đổi ra số thập phân sẽ thành 0.(9) còn 10 phần 13 sẽ là 0.769230769.....  vậy phân số phải tìm có mẫu là 7 thì tử sẽ là 6)

7 tháng 9 2021

quy đồng mẫu số 

15/35 và7/35

ta có

14/35 , 13/35 .,12/35,11/35,10/35,9/35,8/35

mình làm đc câu 1 thôi sorry

26 tháng 6 2018

Để A đạt giá trị lớn nhất thì \(\left|x+0,3\right|+0,5\)  phải bé nhất .

Vì \(\left|x+0,3\right|\ge0\)    \(\Rightarrow\left|x+0,3\right|+0,5\ge0,5\)

Mà nó bé nhất nên : \(\Rightarrow\left|x+0,3\right|+0,5=0,5\)

\(\Rightarrow\left|x+0,3\right|=0\Rightarrow x+0,3=0\Rightarrow x=-0,3\)

Vậy x = -0,3

26 tháng 6 2018

số 1 dục đâu

8 tháng 1 2022

Gọi số cây trồng bốn lớp lần lượt theo thứ tự là: a;b;c

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau:

a/3= b/4 = c/5 = d/6 và b-a/4-3=5

a=5=> a=5.3=15

b=5=> b=5.4=20

c=5=> c=5.5=25

d=5=> d=5.6=30

vậy a=15; b=20; c=25; d=30

(em làm vậy thôi tuỳ trường mn bỏ hay thêm bước gì gì đó ạh)

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:

\(\dfrac{a}{3}=\dfrac{b}{4}=\dfrac{c}{5}=\dfrac{d}{6}=\dfrac{b-a}{4-3}=5\)

Do đó: a=15; b=20; c=25; d=30

12 tháng 7 2016

Giups mình với các bạn.

16 tháng 9 2017

a) (x+2)(x-3) <0 \(\Leftrightarrow\)x+2>0 , x-3 <0 hoặc x+2<0 , x-3 >0 ( loại)

\(\Leftrightarrow\)-2<x<3

b) \(\left(x-1\right)\left(x-2\right)\ge0\)

\(\Leftrightarrow\)x-1\(\ge\)0 , x-2 \(\ge\)0 hoặc x-1 \(\le0\), x-2 \(\le0\)

\(\Leftrightarrow\)\(1\le x\)hoặc \(x\ge2\)

c) ta có \(x^2+1>0\)\(\Rightarrow\)x+2 >0 \(\Leftrightarrow\)x>-2