Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a; A thuộc {2;3;4}
A thuộc {1<x<5/x thuộc N}
C thuộc {2;3;4;5;6;7}
C thuộc {2_< x_<7/x thuộc N }
B thuộc {5;6;7}
B thuộc {4 < x < 8 / x thuộc N}
b;
A c C
B c C
k cho mình nhé
B1:
Cách 1: A = {21,23,25,27,29}
Cách 2: A = {x thuộc N*/ 20 < x < 30}
B2:
Cách 1: B = {51,53,55,57,59}
Cách 2: B = {x thuộc N*/ 50 < x < 60}
B3:
- A = {x thuộc N*/ 100 < x < 108}
B4:
Cách 1: C = {55,60,65,70,75,80,85,90,95}
Cách 2: C = {x thuộc N*/ 54 < x < 96}
Chọn mình nha ^^
Thật ra là những bài này chỉ ở đầu năm lớp6 mà năm nay mình đã lớp 7 nên quên mất cách 2 rồi. Mình chỉ nói tóm tắt lại cách 2 cho bạn thôi nhé !
1. Cách 1 : { 21; 23; 25; 27; 29 }
Cách 2 : x thuộc N, x không chia hết cho 2, lớn hơn 20 và nhỏ hơn 30.
2. Cách 1 : { 52; 54; 56; 58 }
Cách 2 : x thuộc N, x chia hết cho 2, lớn hơn 50 và nhỏ hơn 60.
3. x thuộc N, x không chia hết cho 2, x lớn hơn 100 và nhỏ hơn 108 ( hoặc 109 )
4. Cách 1 : { 55; 60; 65; 70; 75; 80; 85; 90; 95 }
Cách 2 : x thuộc N, x chia hết cho 5, lớn hơn 50 và nhỏ hơn 100.
1. a) A = { x\(\in\)N | x\(⋮\)5 | x\(\le\)100}
b) B = { x\(\in\)N* | x\(⋮\)11 | x < 100}
c) C = { x\(\in\)N* | x : 3 dư 1 | x < 50}
2. A = { 14; 23; 32; 41; 50}
3. Cách 1: A = { 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9}
Cách 2: A = { x\(\in\) N | x < 10}
4. a. A = { 22; 24; 26; 28} có 4 phần tử.
B = { 27; 28; 29; 30; 31; 32} có 6 phần tử.
b. C = { 22; 24; 26}
c. D = { 27; 29; 30; 31; 32}
a) Cách 1: Liệt kê: \(A=\left\{15;16;17;18;...;131\right\}\)
Cách 2: Biểu diễn tập hợp theo dấu hiệu đặc trưng:\(A=\left\{x\in N|15\le x< 132\right\}\)
b) Số phần tử của tập hợp A là: \(\left(131-15\right):1+1=117\) phần tử
c) Cách 1: \(B=\left\{5;7;9;11;...;99\right\}\)
Cách 2: \(B=\left\{x=2n+1;n\in N|3< x< 100\right\}\)
Tập B có 21 phần tử là số nguyên tố,
Các số nguyên tố của tập B là: 5; 7; 11;13; 17; 19; 23; 29; 31; 37; 41; 43; 47; 53; 59; 61; 67; 71; 79; 83; 89; 97
Tập B có (99-5):2+1= 48 phần tử, trong đó số phần tử là hợp số là 48- 21 = 27 phần tử
\(A\in\left\{1;2;3;4\right\}\)
\(B\in\left\{5;7;9;11\right\}\)
Hay : \(A\subset B\)
* Ko chắc
#Họctốt
cách 1 :A={0;1;2;3;}
cách 2: A={x thuộc N sao cho x<4}
có 4 phần tử
cách 1:B={5;7;9;11}
cách 2: B={xthuộc N sao cho 3<x<13}
có 4 phần tử
học tốt :3
a, a={ 9;10;11;12;13;14;15;16;17}
b, b={9;10;11;12;13;14;15;16}
c, c={8;10;12;14;16}
d, d={9;16}
cau1
a)C1:A={4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14}
C2:A={x\(\in\)N/4\(\le\)x<15}
b)tap hop A co so phan tu la : (14-4):1+1=11(phan tu)
cau 2
a)17+162+83+238
=(17+83)+(162+238)
=100+400
=500
b)15.57+43.15
=15.(57+43)
=15.100
=1500
c)2.52-16:4
=2.25-16-4
=50-4
=46
d)52:{40-[30-(6-2)2]}
=52:{40-[30-42]}
=52;{40-[30-16]
=52:{40-14}
=52:26
=2
bạn là học sinh lớp mấy