K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

24 tháng 4 2019

ĐỀ 1

Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ)

a)

2 5 14

3 7 25

.

b)

2 5 5 3

5 8 8 5

. .

c)

1 12

25 1 0 5

2 5

% , . 

Bài 2: Tìm x, biết: (3đ)

a)

1 3

2 4

x  

b)

4 4

5 7

.x 

c) 8x = 7,8.x + 25

Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được

4

9

số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp

50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc?

Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết

0

60

ˆ

BOA

0

120

ˆ

COA

a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì sao? (0,5đ)

b) Tia OB có phải là tia phân giác của

COA

ˆ

không? Vì sao? (1đ)

c) Vẽ OD là tia đối của tia OA và OE là tia phân giác của

COD

ˆ

.Tính

BOE

ˆ

(0,5đ)

ĐỀ 2

Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ)

a)

7 9 14

3 17

. 

b)

1 8

0 25 2 30 0 5

3 45

, . . . , .

c)

9 5 9 3 9

23 8 23 8 23

. . 

Bài 2: Tìm x, biết: (3đ)

a)

1 2 1 2

2 3 3 3

.x

 

  

 

 

b)

3

15

5

%

x

Bài 3: Tính hợp lý tổng sau: (1đ)

A =

1 1 1 1

1 2 2 3 3 4 49 50

...

. . . .

   

Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ chứa tia At, vẽ

0

75

ˆ

xAt

0

150

ˆ

yAt

(3đ)

a) Trong 3 tia Ax, Ay, At tia nào nằm giữa hai tia còn lại? vì sao?

b) Tính

yAx

ˆ

?

c) Tia Ax có phải là tia phân giác của góc

yAt

ˆ

? Vì sao?

ĐỀ 3

Bài 1: (1đ) Tìm tỉ số phần trăm của hai số sau:

a)

5

1

8

1

3

4

b) 12,5 và 2,5

Bài 2: (3 đ) Thực hiện phép tính:

a)

1 1 1 3

4 3 2 2

9 4 4 4

.

 

 

 

 

VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí

b)

9 4 1

1 3

10 5 6

:

 

 

 

 

c)

     

7 13 13 7 25 25 10 9         

Bài 3: (3 đ) Tìm x, biết:

a)

1 3

2

4 2

x  

b)

 

1 2

5

3 5

x   

c)

 

3 1

4 5 2 1

4 3

, x : 

Bài 4: (1đ) 75% một mảnh vài dài 45m. Người ta cắt đi

3

5

mảnh vải. Hỏi còn lại bao nhiêu mét vải?

Bài 5: (2đ) Vẽ hai góc kề bù

yOx

ˆ

zOy

ˆ

sao cho

0

60

ˆ

yOx

a) Tính

zOy

ˆ

.

b) Vẽ Ot là tia phân giác của

zOy

ˆ

, Oy có là tia phân giác của

tOx

ˆ

không? Vì sao?

ĐỀ 4

Bài 1: Tính: (3đ)

a)

5 5 11

18 9 36

 

b)

39 2

1

44 11

:

c)

7 11 7 8 4

11 19 11 19 11

. .

  

 

Bài 2: Tìm x, biết: (2đ)

a)

2 11

5 15

x   

b)

7 18 12

18 29 29

x .

 

  

 

 

Bài 3: Cuối HK II lớp 6B có 35 học sinh gồm 3 loại: Giỏi, Khá và Trung bình. Trong đó số học sinh Giỏi

bằng 40% số học sinh cả lớp. Số học sinh Khá bằng

9

7

số học sinh Giỏi. Tính số học sinh Trung bình của

lớp 6B? (2đ)

Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng chứa tia Ox, vẽ tia OC và OD sao cho

0

63

ˆ

COx

0

126

ˆ

DOx

(3đ)

a) Trong 3 tia Ox, OC, OD tia nào nằm giữa 2 tia còn lại? Vì sao?

b) Tính

DOC

ˆ

c) Tia OC có phải là tia phân giác của

DOC

ˆ

không? Vì sao?

ĐỀ 5

Bài 1: Quy đồng mẫu số rồi sắp xếp các phân số sau theo thứ tự tăng dần:

3 7 2 5

8 12 3 6

; ; ;

(1,5 đ)

Bài 2: Tìm a, b biết:

5 45

27 9

a

b

 

 

(1đ)

Bài 3: Tính:

2

2 1 1

75 1 1 1

5 2 3

% , :

   

  

   

   

(1đ)

Bài 4: Tìm x (1,5 đ)

a)

1 2

1 5 1

4 3

, .x 

b)

1 2 21

2 7 1

2 7 4

, x x :

 

 

 

 

VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí

Bài 5: Tính hợp lí:

12 7 13 19 17

19 15 17 12 13

. . . .

(1đ)

Bài 6: Mảnh vườn hình chữ nhật có chièu rộng bằng 30m, biết

2

3

chiều dài bằng chiều rộng (2đ)

a) Tính chiều dài của mảnh vườn

b) Biết 60% diện tích vườn là trồng hoa màu, còn lại là đào ao thả cá. Tính diện tích ao.

Bài 7: Trên nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng xy đi qua điểm O, vẽ 2 tia Oa, Ob sao cho

0

150

ˆ

xOa

0

60

ˆ

yOb

a) Tính

yOa

ˆ

? (1đ)

b) Chứng tỏ: Oa là tia phân giác của

bOy

ˆ

(1đ)

ĐỀ 6

Bài 1: (1đ) Rút gọn phân số:

a)

 

   

2 13 9 10

3 4 5 26

. . .

. . .

 

b)

15 8 15 4

12 3

. .

.

Bài 2: (3đ) Tìm x, biết:

a)

1 3

3 16 13 25

3 4

x ,  

b)

10 1

3 21 7

x 

 

c)

1

25

2

x %x 

d)

5 8 29 1 5

2

6 3 6 2 2

x

  

     

Bài 3: (1,5đ) Tính hợp lí:

A =

4 4 5 14 7

5 3 4 5 3

   

 

   

   

   

B =

8 2 3 19

10

3 5 8 92

. . . .

C =

5 2 5 9 5

1

7 11 7 14 7

. .

 

 

Bài 4: (2đ) Tính giá trị biểu thức:

a)

 

15 4 23

3 2 0 8 2 1

64 15 24

, . , :

 

  

 

 

b)

 

2

13 8 19 23

1 3 0 5 3 1 1

15 15 60 24

. , . :

 

 

 

 

Bài 5: (1,5đ) Lan đọc một quyển sách trong 3 ngày. Ngày thứ nhất đọc

1

4

số trang. Ngày thứ hai đọc 60% số

trang còn lại. Ngày thứ ba đọc nốt 90 trang cuối cùng. Hỏi quyển sách đó có bao nhiêu trang?

Bài 6: (0,5đ) Cho hai góc kề bù

yOx

ˆ

tOy

ˆ

. Biết

0

150

ˆ

yOx

. Tính số đo

tOy

ˆ

Bài 7: (1,5đ) Trên cùng nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Xác định hai tia OB và OC sao cho

0

120

ˆ

BOA

,

0

105

ˆ

COA

a) Trong 3 tia OA, OB, OC tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao?

b) Tính

COB

ˆ

c) Gọi OM là tia phân giác của góc

COB

ˆ

. Tính số đo của

AOM

ĐỀ 7

Bài 1: (2đ) Thực hiện các phép tính:

24 tháng 4 2019

https://vndoc.com/10-de-thi-thu-hoc-ki-2-mon-toan-lop-6/download

8 tháng 1 2016

Văn 8 Sử 9,5 DGCD 10 Anh 9 Toán 9 Vật lý 8,5

23 tháng 9 2018

vẽ sơ đồ VEN nữa nhé

m ko biết, thầy giao thế nên m ghi vậy!!!

 

5 tháng 5 2023

tài nguyên thiên nhiên là một thứ mà hông thể thiếu được trong cuộc sống này của chúng ta. Như là sông, suối, rưng biển, .... Chúng đang giúp chúng ta nhưng chúng ta lại không giúp chúng mà còn khai thác một cách bừa bãi. Rừng thì bị lấy gỗ quá nhanh hoặc cháy rừng do rác thải sinh hoạt của chúng ta làm biến đổi khí hậu. Những bãi biển xanh sạch thì bị con người chúng ta cắm trại rồi xả rác bừa bãi ngay ra chỗ đó, gây ra ô nhiễm nguồn nước khiến cho bao nhiêu loài cá bị chết. Em mong sao còn người sẽ biết bảo vệ tài nguyên thiên nhiên để cuộc sống trở nên tốt hơn.

3 tháng 3 2017

1)Ta có:

\(\dfrac{999}{1000}+\dfrac{998}{1000}+\dfrac{997}{1000}+...+\dfrac{1}{1000}\)

=\(\dfrac{999+998+997+..+1}{1000}\)

= \(\dfrac{\left(999+1\right)+\left(998+2\right)+...+\left(499+501\right)+500}{1000}\)

=\(\dfrac{1000+1000+...+1000+500}{1000}\)

= \(\dfrac{1000.499+500}{1000}\)

= \(\dfrac{1000.499}{1000}+\dfrac{500}{1000}\)

= \(499+\dfrac{1}{2}\)

=499,5

26 tháng 11 2017

a) Minh họa bằng hình vẽ

b)  T⊂AT⊂A           

     V⊂AV⊂A

     K⊂AK⊂A

c) T∩V=MT∩V=M       

    T∩M=MT∩M=M        

    V∩M=MV∩M=M      

    K∩T=∅K∩T=∅    

    K∩V=∅K∩V=∅       

d) Số học sinh của lớp 6A là:

(24 + 25 – 13) + 9 = 45(học sinh)



 

26 tháng 11 2017

dễ lấy... mà bạn học số phẩy chưa zậy?Nếu học rùi thì lấy 25 cộng 24 trừ 13 chia 9 bằng 13 kết quả bằng 13 nhà bạn

chục bạn học zỏi hihihi

18 tháng 5 2017

a) A T ( 25 ) K(9) M(13) V(24) ( Hình vẽ có thể k chính xác lắm )

b) \(T\subset A\) , \(V\subset A\) , \(K\subset A\)

c) \(T\cap V=M\)

\(T\cap M=M\)

\(V\cap M=M\)

\(K\cap T=\varnothing\)

\(K\cap V=\varnothing\)

d) Số h/sinh của lowsps 6A là : \(25+24-13+9=45\) ( h/s )

30 tháng 10 2023

Gọi x (lớp) là số lớp nhiều nhất có thể chia (x )

x = ƯCLN(546; 238)

Ta có:

546 = 2.3.7.13

238 = 2.7.17

x = ƯCLN(546; 238) = 2.7 = 14

Vậy số lớp nhiều nhất có thể chia là 14 lớp

Mỗi lớp có:

546 : 14 = 39 (quyển sách giáo khoa Toán)

238 : 14 = 17 (quyển sách giáo khoa Văn)

30 tháng 10 2023

Bổ sung điều kiện cho x như bài này nhé

Gọi x (lớp) là số lớp nhiều nhất có thể chia (x ∈ ℕ*)

x = ƯCLN(546; 238)

Ta có:

546 = 2.3.7.13

238 = 2.7.17

x = ƯCLN(546; 238) = 2.7 = 14

Vậy số lớp nhiều nhất có thể chia là 14 lớp

Mỗi lớp có:

546 : 14 = 39 (quyển sách giáo khoa Toán)

238 : 14 = 17 (quyển sách giáo khoa Văn)