K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 5 2016

 cần dùng ít nhất 5 lần

4+1=5

5+1=6

6+1=7

7*2=14

14+1=15

k mink nha

19 tháng 5 2016

Dễ thui : ( 4 + 4 + 4 + 4 + 4 + ....... + 4) : 4 = 15

                        15 chữ số 4

11 tháng 8 2018

Ta xét một cách kết nối máy tính giữa cột đèn và trạm điện thoả mãn đề bài như sau:
Với 35 cột đèn đầu tiên mỗi cột kết nối với một trạm; với 5 cột đèn còn lại, mỗi cột kết nối với tất cả 35 trạm.
Số máy cần dùng để kết nối là:
MT = 35 + 35 x 5 = 210.
Ta sẽ chỉ ra rằng nếu số máy tính nhỏ hơn 210 thì không thoả mãn điều kiện đã cho.Thật vậy, do MT < 210 nên có ít nhất một trạm điện x nào đó được kết nối với không quá 5 cột đèn. Suy ra có 40 cột đèn mà trong số ấy có cột nào đó không được kết nối với máy tính x , nghĩa là cột đó không thể nào đồng thời sáng được. 
Kết luận: Số máy tính ít nhất cần dùng là 210

26 tháng 9 2019

Ta xét một cách kết nối máy tính giữa cột đèn và trạm điện thoả mãn đề bài như sau: Với 35 cột đèn đầu tiên mỗi cột kết nối với một trạm; với 5 cột đèn còn lại, mỗi cột kết nối với tất cả 35 trạm. Số máy cần dùng để kết nối là: MT = 35 + 35 x 5 = 210. Ta sẽ chỉ ra rằng nếu số máy tính nhỏ hơn 210 thì không thoả mãn điều kiện đã cho.Thật vậy, do MT < 210 nên có ít nhất một trạm điện x nào đó được kết nối với không quá 5 cột đèn. Suy ra có 40 cột đèn mà trong số ấy có cột nào đó không được kết nối với máy tính x , nghĩa là cột đó không thể nào đồng thời sáng được. Kết luận: Số máy tính ít nhất cần dùng là 210

19 tháng 2 2017

mấy bài này hình như quyen hết rùi.nếu bạn học lớp 5 thì mk hơn bạn 2 tuổi đấy.

Bài 1;Tổng hai số thập phân là 168,84.Nếu bớt số thứ nhất 0,5 đơn vị và thêm vào số thứ hai 0,5 đơn vị thì số thứ nhất bằng 2/5 số thứ hai.Tìm số thứ hai.Bài 2;Khi cộng 125 với một số thập phân,do sơ xuất,một học sinh đã chép nhầm dấu phẩy sang trái một hàng.Vì vậy,kết quả giảm đi 74,61 đơn vị.Tìm kết quả đúng của phép cộng đó.Bài 3;Tăng mỗi cạnh của hình chữ nhật thêm 20%...
Đọc tiếp

Bài 1;Tổng hai số thập phân là 168,84.Nếu bớt số thứ nhất 0,5 đơn vị và thêm vào số thứ hai 0,5 đơn vị thì số thứ nhất bằng 2/5 số thứ hai.Tìm số thứ hai.

Bài 2;Khi cộng 125 với một số thập phân,do sơ xuất,một học sinh đã chép nhầm dấu phẩy sang trái một hàng.Vì vậy,kết quả giảm đi 74,61 đơn vị.Tìm kết quả đúng của phép cộng đó.

Bài 3;Tăng mỗi cạnh của hình chữ nhật thêm 20% số đo của nó thì diện tích hình chữ nhật tăng thêm bao nhiêu phần trăm.

Bài 4;Trong một phép chia hai số thập phân,số bị chia gấp 3,5 lần thương và gấp 4,25 lần số chia.Tìm số chia.

Bài 5;Thương của hai số và hiệu của hai số bằng 0,6.Tìm tổng của hai số đó.

Bài 6;hai cửa hàng A và B bán được 42 bao gạo trong vòng 3 ngày.Mỗi ngày,của hạng A đều bán được số bao gạo gấp đôi số gạo bán được ở ngayf trước đó.Ở cửa hàng B thì ngày hôm sau luôn bán được nhiều hơn ngày hôm trước hai báo.Trong 2 ngày đó hai cửa hàng đều ban duoc cùng một số bao gạo.vậy ngày đầu tiên cả hai cửa hàng bán được bao nhiêu bao gạo?

Bài 7;Khi nhân 3,25 với một số thập phân,do sơ xuất,một hs chép nhầm dấu nhân thành đấu chia nên nhận được kết quả là 1,3.Tìm kết quả đúng của phép tính đó

5
9 tháng 1 2017

Bài 1;120,1

Bài 2;207,9

Bài 3;44%

Bài 4;Số bị chia:14,875

Bài 5;2,4

Bài 6;23 bao gạo

Bài 7;8,125

Nếu bạn muốn mình giải thích đáp án, 

hãy gửi lại tin nhắn nhé!

9 tháng 1 2017

Bài 1/ Nếu bớt số thứ nhất 0,5 đơn vị và thêm vào số thứ hai 0,5 đơn vị thì tổng hai số vẫn không đổi và bằng 168,84.

Tổng số phần bằng nhau là: 2 + 5 = 7

Số thứ 2 mới là: 168,84:7.5=120,6

Số thứ 2 ban đầu là: 120,6 - 0,5 = 120,1

18 tháng 9 2015

Cấp độ 1: Sử dụng một vài phép toán trong các phép cộng, trừ, nhân, chia.

Sử dụng 9 chữ số từ 1 đến 9 mỗi chữ số xuất hiện đúng một lần và một vài phép toán trong các phép toán cộng, trừ, nhân, chia (không dùng ký hiệu lũy thừa hay dấu ngoặc), để tạo ra kết quả đúng là 100.

Ví dụ: 1 + 2 +3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 8 × 9 = 100.

Cấp độ 2: Sử dụng đầy đủ bốn phép toán cộng, trừ, nhân, chia.

Sử dụng 9 chữ số từ 1 đến 9 mỗi chữ số xuất hiện đúng một lần và đầy đủ bốn phép toán cộng, trừ, nhân, chia (không dùng ký hiệu lũy thừa hay dấu ngoặc), để ra kết quả đúng là 100.

Ví dụ: 8 × 5 : 2 + 9 × 4 + 7 × 6 + 3 – 1= 100

Cấp độ 3: Sử dụng mỗi phép toán cộng, trừ, nhân, chia đúng một lần.

Sử dụng 9 chữ số từ 1 đến 9 mỗi chữ số xuất hiện đúng một lần và bốn phép toán cộng, trừ, nhân, chia mỗi phép toán xuất hiện đúng một lần (không dùng ký hiệu lũy thừa hay dấu ngoặc), để ra kết quả đúng là 100.

Ví dụ: 1235 × 6 : 78 + 9 – 4 = 100

Cấp độ 4: Chèn các dấu cộng, trừ vào giữa các chữ số từ 1 đến 9. 

Chèn một vài dấu cộng hoặc dấu trừ vào giữa các chữ số từ 1 đến 9 hoặc phía trước chữ số đầu tiên (số 1) để có tổng là 100. Tuy nhiên, bạn không được thay đổi thứ tự các chữ số.

Ví dụ: – 1 + 2 – 3 + 4 + 5 + 6 + 78 + 9 = 100.

Cách điền dấu – 1 có trong ví dụ không phù hợp với học sinh lớp 3. Bạn hãy tìm thêm 7 cách điền các dấu cộng hoặc trừ vào giữa các chữ số từ 1 đến 9 phù hợp với học sinh lớp 3 mà không được thay đổi thứ tự các chữ số để nhận được kết quả đúng là 100.