Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Trương Bá Tú, Huy chương Bạc IMO năm 1993
Anh Tú đã được trao một học bổng toàn phần du học tại Úc. Sau khi tốt nghiệp với bằng Cử nhân Khoa học Máy tính (Honours) từ Curtin University of Technology năm 2000, đã tiến hành một nghiên cứu tiến sĩ trong lĩnh vực nội dung dựa trên chỉ mục Video và Retrieval/Quản lý nội dung đa phương tiện dưới sự giám sát của giáo sư Svetha Venkatesh, được hoàn thành vào tháng 4/2004.
Anh Tú có quá trình làm việc cho IMPCA (Viện cảm biến Multi-Chế biến và phân tích nội dung) là một hội viên nghiên cứu, Cục Tin học , Đại học Công nghệ Curtin.
Quyết định trở về Việt Nam sau 13 năm, hiện nay anh Tú là giám đốc Nhật Việt Group, với các lĩnh vực kinh doanh: Quảng cáo truyền thông và tiếp thị Bất Động Sản, online marketing, giải pháp quản lí SGD bất động sản, báo chí, công nghệ thông tin, giải pháp nền tảng mobile.
Nhờ sự cố gắng, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, Sơn Hà đã đạt được kết quả học tập khiến nhiều người phải nể phục: 10 năm liền, Hà đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và gần đây nhất, trong năm học lớp 10, em đã đạt giải Nhì trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật Lý và giải Khuyến khích môn Toán máy tính cầm tay…
bí quyết học tập của mình, Sơn Hà rất khiêm tốn: “ , để đạt được kết quả cao trong học tập, điều quan trọng nhất là phải có lòng đam mê, tinh thần ham học. Ở lớp, em luôn chú ý nghe giảng, chỗ nào không hiểu thì em nhờ thầy, cô giải đáp luôn. Khi về nhà, em thường xuyên làm thêm các bài tập nâng cao, gặp bài khó nếu không thể tự làm đuợc thì trao đổi với bạn bè, thầy, cô để tìm ra lời giải…”
Việt có 3 anh em, toàn là con trai nên anh em chia nhau đi chợ, nấu cơm, giặt giũ. Là út được cưng hơn, nhưng Việt cũng làm tròn nhiệm vụ nội trợ như 2 người anh. Ngày nghỉ em còn đi trút mủ cao su phụ ba, như là cách để báo đáp công lao nuôi dưỡng của người cha đã một đời vất vả lo cho anh em Việt ăn học .
bạn Vũ Thị Hương Quỳnh lớp mình học rất giỏi, có ý thức tự giác trong học tập (tự giác làm bài tập, học bài trước khi đến lớp), tham gia năng nổ các hoạt động của trường như: là thành viên của đội văn nghệ nhà trường, là phát thanh viên trong đội tuyên truyền măng non, là cộng viên của thư viện và cũng là học sinh suất sắc của đội tuyển tiếng Anh.
1. - Đi học mà không cần ai bảo
- Chủ động giúp bạn khi thấy bạn gặp khó khăn
2. Trương Quế Chi , Lớp trưởng lớp bạn
- Những việc làm thể hiện sự tích cực trong hoạt động xã hội :
+ Tham gia phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của trường.
+ Tham gia hoạt động Sao Nhi đồng ở trường tiểu học.
+ Hưởng ứng phong trào ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt.
+ Tham gia vệ sinh đường phố
- Những việc làm thể hiện sự tự giác trong hoạt động tập thể :
+ Cùng các bạn chặt tre, chuẩn bị cổng trại, cắm trại
+ Sau giờ học chăm sóc vườn cây thí nghiệm của trường
+ Tiết kiệm tiền ăn quà sáng ủng hộ đồng bào lũ lụt
+ Đóng góp áo quần ấm ủng hộ đồng bào miền núi
Những biểu hiện của tính tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội:
- Cùng các bạn chặt tre, chuẩn bị cổng trại, cắm trại;
- Sau giờ học chăm sóc vườn cây thí nghiệm của trường;
- Tiết kiệm tiền ăn quà sáng ủng hộ đồng bào lũ lụt;
- Đóng góp áo quần ấm ủng hộ đồng bào miền núi
Những biểu hiện của tính tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội:
- Cùng các bạn hoàn thành công việc nào đó
- Sau giờ học chăm sóc vườn cây của trường
- Tiết kiệm tiền ăn quà sáng ủng hộ đồng bào lũ lụt
- Đóng góp áo quần ấm ủng hộ đồng bào miền núi
Những biểu hiện của tính tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội:
- Cùng các bạn chặt tre, chuẩn bị cổng trại, cắm trại;
- Sau giờ học chăm sóc vườn cây thí nghiệm của trường;
- Tiết kiệm tiền ăn quà sáng ủng hộ đồng bào lũ lụt;
- Đóng góp áo quần ấm ủng hộ đồng bào miền núi
Học sinh tự sưu tầm những tấm gương học sinh thể hiện tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội ở trường lớp, khu vực sinh sống mà em biết.