K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Dù đang đi tour nhưng BTS vẫn chứng tỏ đẳng cấp, bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm như BLACKPINK, TWICE, EXO, Red Velvet...

Đến hẹn lại lên, Viện nghiên cứu kinh doanh đã tung ra bảng xếp hạng danh tiếng của nhóm nhạc Kpop tháng 6, chỉ ra top nhóm nhạc hot nhất hiện nay theo số liệu nghiên cứu từ ngày 20/5-21/6. Không nằm ngoài mong đợi, các chàng trai nổi tiếng thế giới BTS giữ vững ngôi vương với số điểm gấp đôi Á quân BLACKPINK. Điều này chứng tỏ mức độ nổi tiếng và vị thế của BTS trên toàn thế giới được trải rộng và đều, kể cả trong nước. Đáng chú ý, các đại diện dù vừa comeback và "nhá hàng" dự án hot hòn họt tiếp theo như EXO, Red Velvet lại giữ vị trí vô cùng khiêm tốn, bị đối thủ và tân binh như TWICE, ITZY, NU'EST đầy lùi.

📷

BTS giữ vị trí đầu bảng với 19.031.824 điểm, các từ khoá hot liên quan bao gồm "Wembley", "London", "YouTube", "worldwide", "love"... Vừa qua show diễn lịch sử thu hút 60.000 khán giả tham dự của BTS tại SVĐ Wembley, London đã thu hút sự chú ý lớn, đưa nhóm nhạc này lên một đẳng cấp mới. Dù đang bận đi tour nhưng BTS vẫn khiến người hâm mộ toàn cầu đứng ngồi không yên vì loạt dự án, chương trình đã quay từ trước

📷

Các cô nàng BLACKPINK tuy kém đàn anh nửa số điểm nhưng vẫn chứng minh được đẳng cấp nhóm nhạc hot nhất toàn cầu. Mọi lùm xùm liên quan đến công ty YG cũng không khiến các cô gái lùi bước. Nhóm đạt vị trí thứ 2 với 6.589.376 điểm

📷

TWICE theo vô cùng sát với đối thủ BLACKPINK, đứng vị trí thứ 3 với 6.386.629 điểm

📷

Tân binh nhà JYP ITZY chứng tỏ đẳng cấp khi vươn lên vị trí thứ 4, chỉ sau đàn chị cùng nhóm TWICE

📷

NU’EST dần lấy lại vị thế của nhóm nhạc nam đầy tiềm năng. Nhóm xếp thứ 5

0
Dù đang đi tour nhưng BTS vẫn chứng tỏ đẳng cấp, bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm như BLACKPINK, TWICE, EXO, Red Velvet...Đến hẹn lại lên, Viện nghiên cứu kinh doanh đã tung ra bảng xếp hạng danh tiếng của nhóm nhạc Kpop tháng 6, chỉ ra top nhóm nhạc hot nhất hiện nay theo số liệu nghiên cứu từ ngày 20/5-21/6. Không nằm ngoài mong đợi, các chàng trai nổi tiếng thế giới BTS giữ vững ngôi vương với...
Đọc tiếp

Dù đang đi tour nhưng BTS vẫn chứng tỏ đẳng cấp, bỏ xa loạt đối thủ đáng gờm như BLACKPINK, TWICE, EXO, Red Velvet...

Đến hẹn lại lên, Viện nghiên cứu kinh doanh đã tung ra bảng xếp hạng danh tiếng của nhóm nhạc Kpop tháng 6, chỉ ra top nhóm nhạc hot nhất hiện nay theo số liệu nghiên cứu từ ngày 20/5-21/6. Không nằm ngoài mong đợi, các chàng trai nổi tiếng thế giới BTS giữ vững ngôi vương với số điểm gấp đôi Á quân BLACKPINK. Điều này chứng tỏ mức độ nổi tiếng và vị thế của BTS trên toàn thế giới được trải rộng và đều, kể cả trong nước. Đáng chú ý, các đại diện dù vừa comeback và "nhá hàng" dự án hot hòn họt tiếp theo như EXO, Red Velvet lại giữ vị trí vô cùng khiêm tốn, bị đối thủ và tân binh như TWICE, ITZY, NU'EST đầy lùi.

📷

BTS giữ vị trí đầu bảng với 19.031.824 điểm, các từ khoá hot liên quan bao gồm "Wembley", "London", "YouTube", "worldwide", "love"... Vừa qua show diễn lịch sử thu hút 60.000 khán giả tham dự của BTS tại SVĐ Wembley, London đã thu hút sự chú ý lớn, đưa nhóm nhạc này lên một đẳng cấp mới. Dù đang bận đi tour nhưng BTS vẫn khiến người hâm mộ toàn cầu đứng ngồi không yên vì loạt dự án, chương trình đã quay từ trước

📷

Các cô nàng BLACKPINK tuy kém đàn anh nửa số điểm nhưng vẫn chứng minh được đẳng cấp nhóm nhạc hot nhất toàn cầu. Mọi lùm xùm liên quan đến công ty YG cũng không khiến các cô gái lùi bước. Nhóm đạt vị trí thứ 2 với 6.589.376 điểm

📷

TWICE theo vô cùng sát với đối thủ BLACKPINK, đứng vị trí thứ 3 với 6.386.629 điểm

📷

Tân binh nhà JYP ITZY chứng tỏ đẳng cấp khi vươn lên vị trí thứ 4, chỉ sau đàn chị cùng nhóm TWICE

📷

NU’EST dần lấy lại vị thế của nhóm nhạc nam đầy tiềm năng. Nhóm xếp thứ 5

Xem thêm

3
27 tháng 6 2019

Đẳng cấp trai nhà Bighit mà lị

27 tháng 6 2019

ngàn tym

Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 10 của BTS mang tên "Lights /Boy With Luv" được phát hành ngày 3/7 vừa qua tại "Xứ sở Hoa anh đào". Sau khi ra mắt, bài hát chủ đề "Lights" ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trực tuyến. Chỉ riêng video âm nhạc đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày trên YouTube.Ngoài ra, đĩa đơn mới của BTS cũng...
Đọc tiếp

Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 10 của BTS mang tên "Lights /Boy With Luv" được phát hành ngày 3/7 vừa qua tại "Xứ sở Hoa anh đào". Sau khi ra mắt, bài hát chủ đề "Lights" ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trực tuyến. Chỉ riêng video âm nhạc đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày trên YouTube.

Ngoài ra, đĩa đơn mới của BTS cũng kiếm được hơn 467.000 điểm trên bảng xếp hạng danh tiếng Oricon Nhật Bản, cao hơn 140.000 điểm so với album "FAKE LOVE/Airplane Pt. 2" ra mắt trước đó.

Doanh số đặt trước đĩa đơn lần này của BTS thậm chí còn ấn tượng hơn, "Lights / Boy With Luv" có số lượng đặt mua trước lên tới 1 triệu lượt đăng ký, phá kỷ lục vào năm 1995 của Celine Dion tại Nhật Bản. Trước đó, đĩa đơn "To Love You More" của nữ danh ca đã giữ ngôi vương về doanh số đặt trước suốt 24 năm qua tại "Đất nước Mặt trời mọc".

Trên phạm vi toàn cầu, ca khúc "Lights" của nhóm cũng đã tiến thẳng lên vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes tại các quốc gia trên toàn thế giới.

Kể từ 9h03 sáng ngày 5/7, "Lights" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bài hát iTunes tại 43 quốc gia, bao gồm Brazil, Mexico và Nga.

0
Fandom miền Tây của BTS thuê cả quán net cày view cho idol, chơi lớn vậy ai chơi lại?TAD, THEO HELINO 20:32 13/04/2019Chia sẻ209 BÌNHLUẬNĐã qua rồi cái thời ngồi bục mặt cả ngày chỉ cày được vài ba view, nhìn cảnh tượng này bạn sẽ hiểu vì sao MV mới của BTS lại có lượt xem khủng như thế Đến hẹn lại lên, BTS đã tái xuất đấu trường Kpop với MV mới mang tên "Boy With Love" - ca khúc chủ đề...
Đọc tiếp

Fandom miền Tây của BTS thuê cả quán net cày view cho idol, chơi lớn vậy ai chơi lại?

TAD, THEO HELINO 20:32 13/04/2019Chia sẻ209 BÌNH
LUẬN

Đã qua rồi cái thời ngồi bục mặt cả ngày chỉ cày được vài ba view, nhìn cảnh tượng này bạn sẽ hiểu vì sao MV mới của BTS lại có lượt xem khủng như thế

Đến hẹn lại lên, BTS đã tái xuất đấu trường Kpop với MV mới mang tên "Boy With Love" - ca khúc chủ đề trong album "Map of the Soul: Persona" vào 16 giờ ngày 12/4 (giờ Hàn Quốc). Ngay từ khi nhá hàng fan với hình ảnh, trailer, các ARMY ( tên fandom BTS) đã đứng ngồi không yên và hứa hẹn sẽ lật đổ kỷ lục mà Blackpink đã đạt được vài ngày trước.

📷

Không thua kém đợt "Idol" mới ra mắt, MV mới của BTS còn có tốc độ tăng view cực mạnh.

Chỉ trong 24 giờ đầu tiên phát hành, nhóm nhạc đã vượt qua 56,7 triệu view của MV Kill this love - Blackpink với con số "khủng" 78 triệu lượt xem. Không chỉ các fan quốc tế mà người hâm mộ Việt cũng đã cố gắng rất nhiều để góp phần tạo nên thành tích cho BTS.

Đã qua rồi cái thời cả ngày bục măt chỉ nhận về vài ba view, fandom ARMY tại miền Tây khiến dân mạng bất ngờ trước việc... thuê nguyên dàn máy tính quán net để mở nhạc Boy With Love.

Bằng chứng là loạt ảnh các fan từ trai đến gái, từ lớn đến nhỏ thậm chí có những bạn còn vừa đi học về còn mặc áo dài vẫn vào cày view được chủ quán net đăng tải. Khỏi phải nói, hành động này đã khiến anh chàng chủ quán có một ngày "ấm bụng" với thu nhập kha khá.

Cùng xem qua hình ảnh "nóng 100 độ" của quán net trong những ngày vừa qua:

📷📷📷📷

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh cũ nhằm câu like ăn theo sự kiện ra mắt MV vì có những màn hình máy tính chiếu lại bài hát cũ. Lý giải cho câu hỏi này, nhiều fan BTS cho biết: "Việc xem nhiều MV xoay vòng để tránh ghi nhận view ảo từ Youtube, đồng thời đẩy view cho những MV cũ".

📷📷📷

Với sự huy động lực lượng một cách hùng hậu của mình, hình ảnh của fandom BTS tại miền Tây đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Tammy Nguyễn: "Thế mới nói ARMY không làm thì thôi, chứ đã làm là thiên hạ chỉ còn biết ngưỡng mộ. BTS từ giờ cứ việc chăm ra MV vì cày view đã có fan lo rồi!"

Nana Nguyễn: "Ngày xưa fan SNSD, Bigbang, DBSKK, Super Junior,... làm gì có tiền và điều kiện để cày view. Mỗi lần bật lên nghe thưởng thức nhạc chứ có dám bao cả quán chỉ để cày view như này."

B. Tuyết: "Nhưng mà cày view thế này để làm gì nhỉ? Không hiểu lắm. Cũng là fan Kpop nhưng chưa bao giờ cày view."

Lúvie: "Nhiều anh chị comment ở đây lạ quá, tiền người ta người ta làm gì kệ người ta. Không ai nuôi ai bữa nào thì thôi đừng chỉ trích".

Ảnh: Facebook Chương Nguyễn

Tin tức hot nek các army

0
Tuần hoành tráng của Blackpink bao gồm buổi biểu diễn ở Coachella, xuất hiện trên biển quảng bá ở quảng trường Thời gian. Là nữ nghệ sĩ kpop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội, nhóm nhận được sự chú ý đáng ngưỡng mộ khi trên bảng quảng cáo, tên họ đứng cao hơn cả Kacey Musgraves, Ella Mai và một vài tên tuổi quen thuộc với người Mỹ hơn.Trước đó, họ làm nên lịch sử trên BXH Billboard...
Đọc tiếp

Tuần hoành tráng của Blackpink bao gồm buổi biểu diễn ở Coachella, xuất hiện trên biển quảng bá ở quảng trường Thời gian. Là nữ nghệ sĩ kpop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội, nhóm nhận được sự chú ý đáng ngưỡng mộ khi trên bảng quảng cáo, tên họ đứng cao hơn cả Kacey Musgraves, Ella Mai và một vài tên tuổi quen thuộc với người Mỹ hơn.

Trước đó, họ làm nên lịch sử trên BXH Billboard khi EP Kill This Loveđứng thứ 24 trên Billboard 200 với 19.000 đơn vị album tương đương và đĩa đơn cùng tên đứng thứ 41 trên Hot 100, màn ra mắt cao nhất trên BXH của một nhóm nhạc nữ kpop.

Bốn thành viên của Blackpink – Lisa 22 tuổi, Rose 22 tuổi, Jennie 23 tuổi và Jisoo 24 tuổi – đều là những nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời, thực hiện những vũ đạo mạnh mẽ khi rap-hát phần lớn bằng tiếng Hàn nhưng vẫn mang tới rung cảm lớn cho khán giả Mỹ nhờ giai điệu bắt tai.

Tài năng của họ còn được hãng Interscope chống lưng khi họ ký hợp đồng với nhóm năm 2018, hợp tác với YG Entertainment để quản lý nhóm cũng như sản xuất, phát hành nhạc.

Nhờ cộng đồng người hâm mộ hùng hậu, tên tuổi Blackpink ngày một quen thuộc với khán giả. MV Kill This Love, phát hành hôm 4/4, đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Ariana Grande khi đạt 56,7 triệu lượt xem trong 24h đầu.

link : https://thethaovanhoa.vn/giai-tri/tam-quen-bts-di-blackpink-moi-la-nghe-si-kpop-moi-lam-nen-lich-su-n20190706123658609.htm

0
2 tháng 5 2020

1 Big bang

2 Kwon Ji yong

3 Úc

4 YG

5 Kim tae huyng

6 Leader rap dance

7 Có . Có

8 G dragon

9 có 2 thành viên

10 Ko biết

9 tháng 4 2020

đủ 5 bạn là mình xóa bài viết để up câu hỏi mới nhe!

NHỮNG QUỐC GIA NÀO XÂY DỰNG NÊN TRẠM KHÔNG GIAN VŨ TRỤ ? Phi thuyền vũ trụ và máy bay hàng không vũ trụ là phương tiên đón đưa các nhà du hành vũ trụ, còn trạm không gian mới là nơi các nhà du hành làm việc và sinh hoạt. Trong trạm không gian vũ trụ Hòa bình của Liên Xô, các nhà khoa học đã tiến hành nhiều các thử nghiệm khoa học trên nhiều các lĩnh vực. Ngày 23 tháng 3 năm 2001 lịch sử huy...
Đọc tiếp

NHỮNG QUỐC GIA NÀO XÂY DỰNG NÊN TRẠM KHÔNG GIAN VŨ TRỤ ?

Phi thuyền vũ trụ và máy bay hàng không vũ trụ là phương tiên đón đưa các nhà du hành vũ trụ, còn trạm không gian mới là nơi các nhà du hành làm việc và sinh hoạt. Trong trạm không gian vũ trụ Hòa bình của Liên Xô, các nhà khoa học đã tiến hành nhiều các thử nghiệm khoa học trên nhiều các lĩnh vực. Ngày 23 tháng 3 năm 2001 lịch sử huy hoàng trong suốt 15 năm của trạm Hòa bình đã khép lại, trạm này đã được cho rơi xuống Nam Thái Bình Dương theo quỹ đạo đã dự tính. Trên cơ sở những kinh nghiệm mà trạm Hòa bình tích lũy được, trạm không gian quốc tế - một căn cứ trên không nữa của nhân loại sẽ được vận hành trong nay mai.

Một cần cẩu đang vươn cánh tay dài đưa một cấu kiện thép vào đúng vị trí, những người công nhân xuất hiện, họ leo lên công trình và dùng các công cụ cố định những cấu kiện này lại; chúng ta có thể thấy được cảnh lao động này ở khắp mọi nơi trên Trái Đất nhưng điểm khác ở đây là họ đang làm việc trên độ cao cách mặt đất 400km. Và họ rất vinh dự bởi công trình họ đang làm chính là trạm không gian quốc tế. Trạm không gian quốc tế là hợp tác phi quân sự lớn nhất trong lịch sử nhân loại với sự tham gia của 16 nước và các vùng lãnh thổ trên Trái Đất như Canada, Mỹ, Nhật, Nga, Braxin và Cục Không gian Châu Âu. Công trình này có ý nghĩa thời đại giống như ý nghĩa lịch sử mà nhân loại đã xây dựng nên kim tự tháp cách đây mấy nghìn năm. Trung tâm của công trình là 6 khoang thực nghiệm với rất nhiều căn phòng, mỗi nhà du hành vũ trụ có thể có tới 6 căn phòng. Một đợt du hành của một nhà du hành vũ trụ thường kéo dài 90 ngày, trạm không gian này cung cấp cho họ sống và sinh hoạt tốt hơn nhiều so với trạm Hòa bình trước kia. Trạm không gian này tiêu tốn đến 100 tỷ đô la Mĩ, nó sẽ tiếp tục sứ mệnh mà trạm Hòa bình chưa hoàn thành hết và mục tiêu chủ yếu là kiểm tra các phản ứng của có thể sống lâu ở trong không trung làm cơ sở cho việc đưa người lên sao Hỏa.

Với tinh thành hợp tác xây dựng công trình không gian, chúng ta tin rằng loài người sẽ có những bước tiến xa hơn trong nghiên cứu vũ trụ. Trong tiến trình thăm dò khám phá vũ trụ, một câu hỏi luôn được đặt ra là liệu có sự sống trí tuệ ở ngoài Trái Đất hay không? Cho dù những câu chuyện về người ngoài hành tinh bị phủ nhận nhưng con người vẫn không từ bỏ, thậm chí vẫn tiếp tục phát các tín hiệu của mình ra ngoài, chế tác ra danh thiếp của Trái Đất. Tấm danh thiếp này phản ánh vị trí của Trái Đất trong hệ Ngân Hà, có hình vẽ một nam và một nữ và tàu thăm dò ''Người du hành'', một đĩa tiếng ghi lại các thứ tiếng đại diện cho nền văn minh Trái Đất và mọi người đều hi vọng có một nền văn minh ngoài Trái Đất sẽ phát hiện ra và biết được sự tồn tại của con người.

0
Chuyên mục"NHẢY CẢM"Tình dục là nhu cầu tối thiểu của mỗi người. Tuy nhiên từ xa xưa, nó được coi là một chủ đề nhạy cảm và người ta thường tránh nói về vấn đề này, đặc biệt là người Châu Á. Ngày nay, xã hội cũng đã thoáng hơn, nhiều nghiên cứu về sex được công bố và mọi người cũng rất sẵn sàng tham gia vào những nghiên cứu này. Chính vì vậy, nhiều sự thật thú vị về...
Đọc tiếp

Chuyên mục"NHẢY CẢM"

Tình dục là nhu cầu tối thiểu của mỗi người. Tuy nhiên từ xa xưa, nó được coi là một chủ đề nhạy cảm và người ta thường tránh nói về vấn đề này, đặc biệt là người Châu Á. Ngày nay, xã hội cũng đã thoáng hơn, nhiều nghiên cứu về sex được công bố và mọi người cũng rất sẵn sàng tham gia vào những nghiên cứu này. Chính vì vậy, nhiều sự thật thú vị về sex đã được hé lộ và giúp nhiều người giải đáp được những thắc mắc thầm kín của mình. Hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị về sex qua bài viết dưới đây nhé!

Đàn ông thích xem phim khiêu dâm đồng tính

📷

Nhắc đến phim khiêu dâm đồng tính có thể nhiều người nghĩ rằng đối tượng xem chủ yếu của các loại phim này là người đồng tính. Thế nhưng không, cánh mày râu mới là những người ưa thích loại phim này hơn cả, đặc biệt là phim đồng tính nữ. Đó là kết quả nghiên cứu mới nhất của hai nhà thần kinh học Sai Gaddam và Ogi Ogas. Họ đã tiến hành phân tích từ khoảng gần 1 tỉ từ khóa tìm kiếm trên mạng Internet từ hơn 100 triệu người trên khắp thế giới. Thống kê đã cho thấy phim đồng tính là loại phim được truy cập nhiều thứ tư ở các trang web khiêu dâm và đối tượng chủ yếu là đàn ông hoặc những người không hề thích quan hệ đồng giới.

Kết quả này cũng trùng hợp với những nghiên cứu của đại học Northwestern University, họ đều đồng ý rằng hơn một nửa những người xem phim khiêu dâm đồng giới là đàn ông và số còn lại mới là những người đồng tính. Nói cách khác, phần lớn cánh mày râu đều thích xem phụ nữ quan hệ với nhau hơn là các phim khiêu dâm thông thường.

Đàn ông thích ngắm dương vật của người khác

📷

Thoạt đầu nghe thì có vẻ mâu thuẫn thế nhưng thực tế là cho dù là đàn ông 100% thì cũng thích nhìn dương vật của người khác. Cũng là một phần nghiên cứu của Ogi Ogas và Sai Gaddam khi họ tiến hành thống kê các từ khóa phổ biến trên mạng Internet từ cơ sở dữ liệu NSA. Kết quả cho thấy từ khóa tìm kiếm hình ảnh của cơ quan sinh dục nữ nhiều hơn cơ quan sinh dục nam một lượng không đáng kể, gần như là tương đương với nhau. Bên cạnh đó, một phân tích khác từ hơn 40,000 trang web khiêu dâm trên thế giới cũng cho thấy có khoảng 1000 trang web chủ yếu tập trung vào hình ảnh bộ phận sinh dục nam. Thực tế, đàn ông có vẻ tò mò về dương vật của những người khác, giống như cách họ tò mò về cơ quan sinh dục nữ vậy.

Đời sống tình dục ảnh hưởng đến mức thu nhập của bạn

📷

Mức lương và tình dục dường như chẳng liên hệ gì đến nhau thế nhưng trong khoa học, mối tương quan giữa chúng có tồn tại và còn được đo lường một cách tương đối chính xác. Một nhà nghiên cứu từ trường đại học Anglia Ruskin đã phân tích tài chính của những hộ gia đình ở Hy Lạp trong vòng một năm và thấy rằng, những người có quan hệ tình dục bốn hoặc nhiều lần trong một tuần kiếm được nhiều hơn đáng kể so với những người khác. Bên cạnh đó, khoa học cũng chứng minh rằng những người quan hệ thường xuyên thường cảm thấy hạnh phúc, năng động và có lòng tự trọng cao – đó là một trong số những tính cách cần thiết để có thể phát triển trong môi trường làm việc hiện nay.

Đạp xe nhiều có thể khiến bạn vô sinh

📷

Trong cuộc sống hiện đại, đạp xe không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn là một phương pháp bảo vệ môi trường rất hiệu quả. Thế nhưng, đạp xe nhiều hoàn toàn không hề tốt cho đời sống tình dục của đàn ông, mà nó có thể dẫn đến chứng liệt dương. Từ năm 1997, các nhà khoa học đã tiến hành các nghiên cứu giữa việc đạp xe và chứng bất lực và tất cả đều đồng ý rằng việc đạp xe thường xuyên gây ra những tác dụng không mong muốn với khả năng tình dục của nam giới. Những chiếc yên xe kiểu “cổ điển” thường có phần đầu quá dài và cứng, vì vậy nó gây ra áp lực lớn lên bộ phận sinh dục nam, thậm chí còn tạo ra những tổn thương vĩnh viễn.

Thực tế, không phải ai đạp xe thường xuyên cũng có thể bị liệt dương, cũng như không phải ai hút thuốc cũng bị ung thư phổi vậy. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chế độ tập luyện hợp lí cũng như một chiếc yên xe thoải mái, vừa vặn sẽ giúp bạn yên tâm về vấn đề này.

Mức thu nhập cũng ảnh hưởng kích cỡ bộ ngực mà bạn ưa thích


📷

Các thống kê đã chỉ ra rằng khi gặp mặt đàn ông thường chú ý đến bộ ngực của phụ nữ nhiều hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng thích những phụ nữ có bộ ngực “đồ sộ” mà trái lại, vẫn có rất nhiều người thích những bộ ngực nhỏ hơn. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát về vấn đề này từ 266 đàn ông  với các mức thu nhập khác nhau. Theo đó, họ được phát năm bức ảnh của năm người phụ nữ với kích cỡ ngực từ lớn đến bé và phải bình chọn xem người nào quyến rũ nhất. Kết quả cho thấy phần lớn những người có thu nhập thấp thích phụ nữ có ngực to còn những người có thu nhập cao lại thích những người có bộ ngực vừa đến bé.


Điều thú vị ở đây là những người nghèo nhất thường thích ngực lớn, những người có thu nhập trung bình thích ngực vừa còn những người có thu nhập cao thì lại thích phụ nữ ngực nhỏ. Một nghiên cứu tương tự cũng chỉ ra rằng khi cảm thấy đói, đàn ông bị những phụ nữ có bộ ngực to thu hút nhiều hơn.


Đàn ông thích giúp đỡ những phụ nữ có vòng một to hơn


📷

Tất nhiên vẫn có những người thích phụ nữ ngực nhỏ nhưng những bằng chứng đã cho thấy rằng sau thẳm trong tâm trí của cánh mày râu, họ vẫn bị lôi cuốn bởi những người có vòng một đầy đặn hơn.


Năm 2007, một nhóm các nhà nghiên cứu đến từ nước Pháp đã chọn một cô sinh viên đứng tại một địa điểm để xin đi nhờ xe. Trong thí nghiệm này, họ cho cô gái mặc các loại áo lót khác nhau được thiết kế để tăng dần kích cỡ ngực. Họ nhận thấy rằng, kích cỡ áo ngực càng lớn càng có nhiều đàn ông cho cô đi nhờ xe hơn. Vòng một lớn không chỉ mang lại lợi thế cho phụ nữ trong việc xin đi nhờ xe. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng phục vụ bàn có ngực càng lớn thì càng nhận được nhiều tiền bo hơn. Rõ ràng trong những trường hợp này, phụ nữ có vòng một đầy đặn luôn thu hút được sự chú ý của đấng mày râu và nhận được những sự cảm thông từ họ nhiều hơn.


Người béo thường "lâu hơn"


📷

Năm 2010, một nhóm các nhà nghiên cứu Thổ Nhĩ Kì đã tiến hành thống kê thời gian làm tình của một nhóm đàn ông trong vòng một năm. Họ nhận thấy rằng, những người béo có thời gian trung bình là 7 phút 18 giây, trong khi đó những người gầy chỉ khoảng 108 giây. Một nghiên cứu khác về triệu chứng xuất tinh sớm cũng chỉ ra rằng phần lớn những người gầy bị mặc chứng bệnh này. Điều này được giải thích bởi loại hormone sinh dục Testosterone ở nam giới. Cơ thể của đàn ông chuyển hóa một lượng hormone này thành estrogen (hormone nữ) và những người béo thì dư thừa loại hormone nữ này.Nó giúp làm tăng đáng kể thời gian "lâm trận" ở đàn ông. Những người béo thường có vẻ chậm chạp và có nhiều bất lợi trong cuộc sống, nhưng “trên giường” có thể nói họ đang chiếm nhiều lợi thế hơn những người khác.


Phụ nữ bị kích thích khi xem tinh tinh làm tình


📷

Năm 2009, Meredith Chivers đã tiến hành một nghiên cứu nho nhỏ tìm  hiểu về những tác nhân khiến phụ nữ bị kích thích. Theo đó, cô cho nhóm đối tượng xem một loạt những bức ảnh trên màn hình và bình chọn xem cái nào làm họ cảm thấy gợi tình nhất. Để đảm bảo không ai gian lận, Chivers kết nối họ với một thiết bị được đặt trong âm đạo mỗi người để đo lưu lượng máu. Và thật lạ, khi cô cho họ xem một clip về quá trình làm tình của tinh tinh, họ cảm thấy khá hưng phấn và bị kích thích. Kết quả cũng tương tự khi họ xem những đoạn phim về đàn ông thủ dâm hay hai phụ nữ hôn nhau. Và tất cả bọn họ đều không biết tại sao mình lại cảm thấy hung phấn khi xem tinh tinh làm tình, chỉ biết đó là những phản ứng hoàn toàn tự nhiên.




(Theo Lâm Anh)


0
Bảy thành viên BTS– Rap Monster, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook– là một cách cửa cho rất nhiều người muốn khám phá về thế giới lấp lánh của K-pop. Họ là những đề tài được bàn luận nhiều nhất gần đây trên các video reaction trên YouTube và trong khi nhiều fan cảm thấy đây là một cách dành cho các YouTuber để làm tăng danh tiếng của nhóm, đó cũng từng là phương pháp số một để...
Đọc tiếp

Bảy thành viên BTS– Rap Monster, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook– là một cách cửa cho rất nhiều người muốn khám phá về thế giới lấp lánh của K-pop. Họ là những đề tài được bàn luận nhiều nhất gần đây trên các video reaction trên YouTube và trong khi nhiều fan cảm thấy đây là một cách dành cho các YouTuber để làm tăng danh tiếng của nhóm, đó cũng từng là phương pháp số một để thổi bùng cơn bão “Gangnam Style”, như MV single “Dope” năm 2015 hay “Blood, Sweat and Tears” năm 2016 là một vài ví dụ điển hình về việc sản xuất âm nhạc dành cho những ngôi sao tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, như Rap Monster giải thích, để trở thành một cây cầu kết nối giữa các văn hóa không phải là một nhiệm vụ đơn giản. “Chúng tôi chưa từng kỳ vọng vào điều đó, bạn biết mà,” cậu ấy nói, dù cho đó là một niềm vinh dự, nhưng đó là một trách nhiệm khá lớn cho một nhóm nhạc đang trong độ tuổi hai mươi như họ. “Nếu chúng tôi là những người đầu tiên được giới thiệu tại phương Tây và Ấn Độ và Châu Âu, điều đó sẽ khiến chúng tôi nghĩ rằng, ‘Được thôi, chúng tôi sẽ làm tốt hơn’.” Với sức ảnh hưởng của nhóm trong thị trường âm nhạc toàn cầu hiện nay với tư cách là đại diện cho đất nước họ, thực sự áp lực rất lớn. “Chúng tôi cảm thấy áp lực nặng nề. Nó khá lớn.”

3

Bn là ARMY hả!? Mk cx là ARMY nek

3 tháng 5 2019

ko

đăng để thỏa mãn nhu cầu của một người