K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 5 2022

`a)`

`@` Dấu hiệu ở đây là: só lượng học sinh nữ mỗi lớp trong trường `A`

`@` Trường `A` có tất cả `4+2+5+2+3+4=20`

_______________________________________________________

`b)`

Trung bình mỗi lớp của trường `A` có số h/s nữ là:

`\overline{X}=[16.4+17.2+18.5+19.2+20.3+22.4]/20=18,7` (h/s)

6 tháng 5 2022

\(\text{a)Dấu hiệu:Số học sinh nữ của mỗi lớp trong tường A}\)

\(\text{Số lớp:20}\)

\(b)X=\dfrac{17.2+22.4+20.3+16.4+19.2+18.5}{20}=\dfrac{187}{10}=18,7\)

27 tháng 12 2017

a) Để có đc bảng này, người điều tra phải đi gặp lớp trưởng của từng lớp để lấy số liệu.

b) Dấu hiệu : Số học sinh nữ trong mỗi lớp

Các gt khác nhau của dấu hiệu và tần số của từng giá trị :

x 14 15 16 17 18 19 20 24 25 28
x 2 1 3 3 3 1 4 1 1 1

27 tháng 12 2017

a) Để có được bảng này, người điều tra phải khảo sát số học sinh nữ của từng lớp trong trường THCS đó rồi thống kê.

b) Dấu hiệu ở đây là số lượng học sinh nữ của từng lớp trong 1 trường THCS.

Dãy giá trị khác nhau của dấu hiệu: \(14,15,16,17,18,19,20,24,25,28\)

Ta có bảng "tần số" các giá trị của dấu hiệu:

\(x\) \(14\) \(15\) \(16\) \(17\) \(18\) \(19\) \(20\) \(24\) \(25\) \(28\)
\(n\) \(2\) \(1\) \(3\) \(3\) \(3\) \(1\) \(4\) \(1\) \(1\) \(1\)

Câu 6: B

Câu 7: A

Câu 8: C

29 tháng 12 2019

Dấu hiệu: Số học sinh nữ trong mỗi lớp

Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: 14; 15; 16; 17; 18; 19; 20; 24; 25; 28

Tần số tương ứng của giá trị dấu hiệu là:

Giá trị (x) 14 15 16 17 18 19 20 24 25 28  
Tần số (n) 2 1 3 3 3 1 4 1 1 1 N = 20

a: 20;21;19;23;22;a;b;c

b: Trường có 20 lớp

Số học sinh nữ bằng nhau thì chia ra được:

Nhóm 20: 6 lớp

Nhóm 21: 3 lớp

Nhóm 22: 3 lớp

Nhóm 23: 2 lớp

Nhóm 19: 2 lớp

c: Theo đề, ta có: 

a+b+c=66 và a=2k; b=2k+2; c=2k+4

=>2k+2k+2+2k+4=66

=>6k+6=66

=>6k=60

=>k=10

=>a=20; b=22; c=24

30 tháng 1 2023

Cảm ơn bạn nhiều

7 tháng 9 2017

Để có được bảng này, người điều tra phải xin số liệu từ nhà trường.

Bài 1:  ( 2đ )Điểm kiểm tra môn Toán của một nhóm học sinh lớp 7 được giáo viên ghi lại trong bảng sau.71048688989510958938710108910784569a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu?a)     Lập bảng tần số , Tính số trung bình cộng.Bài 2: ( 2 đ )  Thu gọn và tìm bậc của các đơn thức sau.     a)               b )   Bài 3: (3 đ )   Cho hai đa thức : A(x) =                          B(x) = a)     Thu gọn đa...
Đọc tiếp

Bài 1:  ( 2đ )

Điểm kiểm tra môn Toán của một nhóm học sinh lớp 7 được giáo viên ghi lại trong bảng sau.

7

10

4

8

6

8

8

9

8

9

5

10

9

5

8

9

3

8

7

10

10

8

9

10

7

8

4

5

6

9

a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu?

a)     Lập bảng tần số , Tính số trung bình cộng.

Bài 2: ( 2 đ )

  Thu gọn và tìm bậc của các đơn thức sau.

     a)               b )   

Bài 3: (3 đ )

   Cho hai đa thức : A(x) =

                         B(x) =

a)     Thu gọn đa thức A(x) và sắp xếp đa thức đó theo thứ tự giảm dần của biến.

b)    Tính A(x) + B(x) và tìm bậc; B(x) – A(x) và tìm bậc.

c)     Tìm nghiệm của A(x) + B(x)

Bài 4: ( 3 đ )

  Cho ABC vuông tại A có AB = 3 cm ; AC = 4 cm

a)     Tính BC.

b)  Tia phân giác của góc B cắt AC tại D. Từ D kẻ DH  BC ( H  BC). Chứng minh: DA = DH.

c) HD cắt BA tại E . Chứng minh DEC cân.

0
9 tháng 3 2017

Chọn C

5 tháng 3 2022

a/ Dấu hiệu: Điểm kiểm tra học kỳ I môn Địa lý của học sinh lớp 6A

Lớp 6A có 40 học sinh

b, Bảng tần số:

Giá trị (x) 5678910 
Tần số (n)3379135N=40

Nhận xét:

Giá trị lớn nhất:10

Giá trị nhỏ nhất:5

c, \(\overline{N}=\dfrac{5.3+6.3+7.7+8.9+9.13+10.5}{40}=7,95\)

Mốt: 9

d, tự vẽ