Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tham khảo:
Màu sẫm đen của nhớt đã sử dụng được tạo ra từ các hạt bị mài mòn trong động cơ, ám khói và nhớt cặn sau khi nhớt bị đốt nóng. Ngoài ra, nhớt cũng lão hóa trong động cơ.
Tham khảo:
Màu sẫm đen của nhớt đã sử dụng được tạo ra từ các hạt bị mài mòn trong động cơ, ám khói và nhớt cặn sau khi nhớt bị đốt nóng. Ngoài ra, nhớt cũng lão hóa trong động cơ.
- Hình chiếu trục đo vuông góc đều có các thông số cơ bản như sau:
+ Góc trục đo X’O’Y’=Y’O’Z’=X’O’Z’=120 độ.
+ Hệ số biến dạng: p=q=r (thường lấy p=q=r=1).
- Hình chiếu trục đo xiên góc cân:
+ Hệ số biến dạnh p = r = 1, q = 0.5
+ Góc trục đo X’O’Y’=Y’O’Z’=135độ X’O’Z’=90 độ.
- Do dầu diesel phun vào xi lanh động cơ ở cuối kì nén nên thời gian hòa trộn với không khí để hình thành hỗn hợp không khí và nhiên liệu rất ngắn, do vậy, dầu diesel cần được phun với áp suất cao để dầu diesel được xé tơi dễ hóa hơi và hòa trộn với không khí.
- Các hệ thống nhiên liệu động cơ diesel thông thường (thế hệ cũ) có áp suất phun từ 180 đến 220 bar. Còn hệ thống nhiên liệu động cơ Diesel điều khiển điện tử có áp suất phun lên tới hàng nghìn bar.
2000 ohm
mình ko bt nữa