K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Điểm kiểm tra môn toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau:

8

6

9

7

7

9

10

6

5

4

7

10

8

7

7

9

9

7

8

8

Sử dụng bảng số liệu trên để trả lời các câu 1 đến câu 6:

Câu 1:  Tổng các giá trị của dấu hiệu là:

   A.  151                         B.  165                         C.  153                         D.  20

Câu 2:  Số N bằng bao nhiêu?

   A.  6                             B.  8                             C.  10                           D.  20

Câu 3:  Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:

   A.  20                           B.  8                             C.  10                           D.  7

Câu 4: Tần số của học sinh có điểm 10 là:

   A.  4                             B.  5                             C.  3                             D.  2

Câu 5: Mốt của dấu hiệu là:

   A.  8                             B.  5                             C.  7                             D.  6

Câu 6:  Số trung bình cộng là:

   A. 7,65                         B.  8,25                        C.  7,82                        D.  7,55

Câu 7:  Biểu thức đại số biểu thị cho bình phương của tổng x và y là:

   A.  x + (-y)                   B.  x + y                       C.  (x + y)2                   D.  x2 + y2.

Câu 8:  Giá trị của biểu thức -x5y + x2y + x5y tại x = -1; y = 1 là:

   A.  1                             B.  -2                            C.  -1                            D.  2

Câu 9: Số giá trị nguyên của x để biểu thức A =  ( x có giá trị nguyên

A. 4                                 B.  2                             C.  5                             D.  7

Câu 10:  Trong các biểu thức sau, biểu thức nào không phải là một đơn thức?

   A.  x + y                       B.  (1+ )xyz2            C.  2x                           D.  0

Câu 11: Bậc của đơn thức – x2y2(-xy4) là:

   A.  8                             B.  6                             C.  9                             D.  4

Câu 12: Trong các đơn thức sau: – 2xy;  7 ;  - 3x5y ; 6xy5;   x5y;  0.  Số các cặp đơn thức đồng dạng là:

   A. 1                              B. 2                              C.  3                             D. 4

Câu 13:  Kết quả sau khi rút gọn biểu thức  là:

   A.  -6x4y3                     B.  -6x4y4                     C.  6x4y4                      D.  6x4y3

Câu 14 : Giá trị của biểu thức khi  5x=3y bằng

A.

B. -8                               

C. 8                                

D. -

 

Câu 15: Tổng ba góc của một tam giác bằng

A. 1800                               B. 3600                                   C. 900                           D. 450

Câu 16: Góc ngoài của tam giác bằng:

   A.  tổng ba góc trong của tam giác.

   B.  tổng hai góc trong không kề với nó.

   C.  tổng hai góc trong.

   D.  góc kề với nó.

Câu 17: Cho tam giác ABC có  . Tìm số đo của

   A.  500                          B.  900                          C.  1100                        D.  700

Câu 18: Cho MNP = DEF. Suy ra:

   A.   .            B.                 C.   .            D.  

Câu 19: Cho  có . Các đường phân giác của góc B và góc C cắt nhau tại I. Số đo góc BIC bằng:

   A.  1500                        B.  300                          C.  1200                        D.  600

Câu 20: Tam giác ABC vuông tại B suy ra:

   A.  AC= AB2 + BC2 ­                                   B.  AC= AB2 - BC2

   C.  BC= AB2 + AC2                                    D.  AB= BC2 + AC2

Câu 21: Tam giác ABC có BC = 5cm; AC = 12cm; AB = 13cm. Tam giác ABC vuông tại đâu?

   A.  Tại  B                                                      B.  Tại C

   C.  Tại A                                                       D.  Không phải là tam giác vuông

Câu 22: Cho ABC có  = 900 ; AB = 4,5 cm ; BC = 7,5 cm. Độ dài cạnh AC là:

   A.  6,5 cm                    B.  5,5 cm                     C.  6 cm                       D.   6,2 cm

Câu 23: Tam giác nào là tam giác vuông trong các tam giác có độ dài các cạnh là:

A.  3cm, 4dm, 5cm.         B.  5cm, 14cm, 12cm. 

C.  5cm, 5cm, 8cm.         D.  9cm, 15cm, 12cm.

Câu 24: Cho ABC có  AB = AC và  = 600, khi đó tam giác ABC là:

   A.  Tam giác vuông                                       B.   Tam giác cân

   C.  Tam giác đều                                           D.  Tam giác vuông cân

Câu 25: Nếu A là góc ở đáy của một tam giác cân thì:

A.  ∠A ≤ 900                                 B. ∠A > 900                            C. ∠A < 900                       D. ∠A = 900

Ai giúp mình với ạ, câu 1 đến câu 12 mình làm được rồi, còn lại giúp mình với!

3
13 tháng 3 2022

@_@ tát ra đi @_@

13 tháng 3 2022

xĩu :(

27 tháng 2 2017

a, Dấu hiệu: điểm thi học kì môn Lý của mỗi bạn học sinh lp 7 của trường THCS Chu Văn An

b, - Số các giá trị :120

- Số các giá trị khác nhau: 7

c, Bảng ''tần số''

giá trị (x) 3 5 6 7 8 9 10
tần số (n) 3 19 38 23 15 12 10 N= 120

d, Rút ra nhận xét:

- Có tất cả 120 giá trị nhưng chỉ có 7 giá trị khác nhau

- Điểm 3 là điểm thấp nhất (3 bạn)

- Chỉ có 10 bạn đạt được điểm tối đa (10 bạn )

- Đa số các bạn được từ 6 đến 9 điểm

c,

\(\overline{X}\)= \(\dfrac{3.3+5.19+6.38+7.23+8.15+9.12+10.10}{120}\)= \(\dfrac{821}{120}\)\(\approx\)6,8

d, \(_{M0}\)= 6

27 tháng 2 2017

bạn tính số TBC sai rồi

1 tháng 3 2017

Có 32 học sinh

lời giải lun đi bạn

13 tháng 2 2017

Ta có : 2.3=6

3.4=12

4.5=20

5.8=40

6.6=36

7.2=14

8.9=72

a.3=3a

=> Tổng = 200+3a

Mà số TBC = 5,75

=> Số a là : (200+3a) : 40 = 5,75

200+3a = 5,75.40

200+3a = 230

3a = 30

=> a= 10

13 tháng 2 2017

Đàm Thị Thanh Trà cám ơn bn nhìu!vui

10 tháng 2 2017

a. Dấu hiệu: Thời gian làm bài tập của 30 học sinh.

b.

Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N = 30


Nhận xét:

- Có 4 học sinh làm bài nhanh nhất (3 phút).

- Có 3 học sinh làm bài lâu nhất (14 phút).

- Số học sinh làm bài trong 8, 9 phút chiếm đa số.

c.

x = \(\frac{5\times4+7\times3+8\times8+9\times8+10\times4+14\times3}{30}\)
\(\approx\)8,63

Mốt của dấu hiệu là: Mo = 8 và 9

13 tháng 2 2017

a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của 30 học sinh

b/ Lập bảng tần số

giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N=30

* nhận xét

- Thời gian làm bài ít nhất là 5 phút (có 4 học sinh)

- Thời gian làm bài nhiều nhất là 14 phút ( có 3 học sinh)

- thời gian làm bài nhiều nhất là 14 phút (có 8 học sinh)

c/ tính trung bình cộng

\(\)\(X=\frac{5.4+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3}{30}\approx8,63\)

VẬY số trung bình cộng là 8,63

bài toán có hai mốt: M0=8 & M0=9

d/ tự vẽ

e/ Khi mỗi giá trị của dấu hiệu đều giảm 1,5 lần thì số TBC mới giảm 1,5 lần

Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng 2 đơn vị thì số TBC tăng thêm 2 đơn vị

1 tháng 4 2017

Kết quả thống kê được ngày, tháng, năm sinh của các bạn trong lớp em như sau (được làm dưới hình thức là bảng tần số):

Tháng 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
Tần số 3 5 8 6 2 1 4 9 5 6 3 5 N = 57

14 tháng 2 2017

Ta có:

Giá trị (x) Tần số (n) x.n
7 1 7
9 x 9x
9 10 90
10 4 40
N=15+x Tổng =137+9x X = 8,85

Mặt khác:

X=\(\frac{137+9x}{15+x}\) =8,85

\(\Rightarrow\)137+9x=(15+x).8,85

\(\Rightarrow\)137+9x=8,85.15+8,85.x

\(\Rightarrow\) 137+9x=132,75+8,85.x

\(\Rightarrow\) 9x-8,85.x=132,75-137
\(\Rightarrow\) (9-8,85).x=-4,25
\(\Rightarrow\) 0,15.x=-4,25
\(\Rightarrow\) x=-4,25:0,15
\(\Rightarrow\) x=\(\frac{85}{3}\)

14 tháng 2 2017

Ta có:

Giá trị (x) Tần số (n) x.n
7 1 7
9 x 9x
9 10 90
10 4 40
N=15+x Tổng =137+9x X = 8,85

Mặt khác:

X=\(\frac{137+9x}{15+x}\)=8,85

137+9x=(15+x).8,85

137+9x=8,85.15+8,85.x

137+9x=132,75+8,85.x

9x-8,85.x=132,75-137
(9-8,85).x=-4,25
0,15.x=-4,25
x=-4,25:0,15
x=-\(\frac{85}{3}\)

23 tháng 1 2017

Ta có: \(\frac{5.5+2.6+7n+2.9}{5+2+n+2}\)=6=>\(\frac{25+12+7n+18}{9+n}\)=6=>\(\frac{55+7n}{9+n}\)=6

=>(9+n).6=55+7n=>54+6n=55+7n=>n=-1

Vậy n=-1

25 tháng 1 2017

cảm ơn nhìu nha

17 tháng 2 2017

Bảng tần số bạn ạ

17 tháng 2 2017

bằng ấy là bảng thu nhập số liệu thống kê ban đầubanh