Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Biện pháp nói giảm nói tránh dùng để giảm nhẹ tính chất sự việc nhưng nói quá lại mang tính chất phóng đại và làm tăng quy mô, tính chất của sự vật, hiện tượng được miêu tả lên một mức cao hơn để nhấn mạnh, gây ấn tượng, tăng sức biểu cảm với người nghe hoặc người đọc.
Tham khảo
Biện pháp nói giảm nói tránh dùng để giảm nhẹ tính chất sự việc nhưng nói quá lại mang tính chất phóng đại và làm tăng quy mô, tính chất của sự vật, hiện tượng được miêu tả lên một mức cao hơn để nhấn mạnh, gây ấn tượng, tăng sức biểu cảm với người nghe hoặc người đọc.
Câu 1:
eo: nghèo, gieo
ao: cáo, dao
âu: trâu, dầu
Câu 2: a)
ghê gớm cái ghế gỗ
đi ca nô thấy ghẹ
b)
phi công pi-a-nô
em đi qua pháp
-.-
k mik
1 : Leo , mèo , chào , cao , câu , cầu
2 a) ghê gớm , ghế gỗ , ghẹ
b) phi , pi , Pháp
chiếc bánh kem ở trên bàn
trái thanh long màu đỏ
đôi giày này đeo không bị đau chân
Là phân tích ra từng mẫu một sau đó mới chia ra làm hai phần bằng nhau sau khi thực hiện phép tính liên quan đến con số trong bài .
Sau quá trình tự nghiên cứu bài học, bản thân học viên sẽ tự đánh giá kết quả tiếp thu của mình qua việc trả lời các câu hỏi có liên quan đến nội dung tự nghiên cứu của bản thân.
Là phân tích ra từng mẫu một sau đó mới chia ra làm hai phần bằng nhau sau khi thực hiện phép tính liên quan đến con số trong bài .
Sau quá trình tự nghiên cứu bài học, bản thân học viên sẽ tự đánh giá kết quả tiếp thu của mình qua việc trả lời các câu hỏi có liên quan đến nội dung tự nghiên cứu của bản thân.
ko mik chỉ tìm tiên thôi bạn nhá, ko cần tiền. Cảm ơn bạn
Câu ghép là câu do hai hoặc nhiểu cụm chủ vị không bao chứa nhau tạo thành. Mỗi cụm chủ vị này được gọi là một vế câu.
ủa sao mami để lớp 1 v????