K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 11 2018

Fms=\(\mu.N\) nên không phụ thuộc vào vận tốc

:))

24 tháng 7 2019

t=5s => quãng đường là: \(s=v_0t+\frac{1}{2}at^2=5v_0+12,5a=35\) (1)

t=10s => quãng đường đi đc là: \(s=10v_0+50a=85\) (2)

(2) <=> \(v_0+5a=8,5\)

<=> \(v_0=8,5-5a\) (a)

Thay (a) vào (1) ta có :

\(5.\left(8,5-5a\right)+12,5a=35\)

\(\Leftrightarrow42,5-25a+12,5a=35\)

\(\Leftrightarrow a=0,6\left(m/s^2\right)\)

=> \(v_0=8,5-5.0,6=5,5\left(m/s\right)\)

23 tháng 7 2019

vào trang cá nhân của mình có bài tương tự mình vừa làm :)

16 tháng 4 2017

Chọn B

6 tháng 5 2017

chọn B

24 tháng 9 2021

Đổi : \(v=60km\backslash h=10m\backslash s\) ; \(t=1p=60s\)

\(s=vt=10.60=600\left(m\right)\)

Vậy...

20 tháng 9 2021

<Mình nghĩ là bạn đã thiếu đơn vị.Nên mình lấy đơn vị m/s>

Ta có :\(x=5+10t-\dfrac{1}{2}t^2\left(m,s\right)\Rightarrow v_0=10\left(\dfrac{m}{s}\right);x_0=5\left(m\right);a=-1\left(\dfrac{m}{s^2}\right)\)

a, Quãng đường vật đi được sau 6s 

\(s=10\cdot6-\dfrac{1}{2}\cdot6^2=42\left(m\right)\)

b,Vận tốc tại thời điểm t là

\(v=10-t\)

c<bạn tự vẽ nha, Dùng phương trình ở câu b để làm y chang cái lúc mình vẽ đồ thị hàm số ở lớp 9 nhớ trục tung là v(m/s) và trục hoành là t(s)

phân tích mối liên hệ về kiến thức giữa mấy bài dưới đây giúp e với. e chân thành cảm ơn.Bài 2. VẬN TỐC TRONG CHUYỂN ĐỘNG THẲNGCHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐỀU (Tiêt 1)- Hiểu rõ được các khái niện vectơ độ dời, vectơ vận tốc trung bình, vectơ vận tốc tức thời.- Hiểu được việc thay thế các vectơ trên bằng các giá trị đại số của chúng không làm mất đi đặc trưng của vectơ của...
Đọc tiếp

phân tích mối liên hệ về kiến thức giữa mấy bài dưới đây giúp e với. e chân thành cảm ơn.

Bài 2. VẬN TỐC TRONG CHUYỂN ĐỘNG THẲNG
CHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐỀU (Tiêt 1)

- Hiểu rõ được các khái niện vectơ độ dời, vectơ vận tốc trung bình, vectơ vận tốc tức thời.
- Hiểu được việc thay thế các vectơ trên bằng các giá trị đại số của chúng không làm mất đi đặc trưng của vectơ của chúng.
- phân biệt được độ dời với quãng đường đi, vận tốc với tốc độ.
Bài 3. VẬN TỐC TRONG CHUYỂN ĐỘNG THẲNG
                             CHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐỀU (Tiết 2)

- Biết cách thiết lập phương trình chuyển động thẳng đều. Hiểu được phương trình chuyển động mô tả đầy đủ các đặc tính của chuyển động.
- Biết cách vẽ đồ thị tọa độ theo thời gian, vận tốc theo thời gian và từ đồ thị có thể xác định được các đặc trưng động học của chuyển động
Bài 4. CHUYỂN ĐỘNG THẲNG BIẾN ĐỔI ĐỀU
- Hiểu được gia tốc là đại lượng đặc trưng cho sự biến đổi nhanh, chậm của tốc độ.
- Nắm được các định nghĩa gia tốc trung bình, gia tốc tức thời.
- Hiểu được định nghĩa về chuyển động thẳng biến đổi đều, từ đó rút ra được công thức tính vận tốc theo thời gian.

3
10 tháng 5 2016

Câu hỏi kiểu như thế này chắc em phải vẽ sơ đồ tư duy rồi.

10 tháng 5 2016

Gửi em một sơ đồ mà mình sưu tầm được trên mạng

Động học chất điểm

19 tháng 10 2018

Chọn đáp án D

19 tháng 10 2021

undefined

27 tháng 9 2021

Bạn ơi, thầy mình cũng kêu chứng minh. Không biết cậu biết chứng minh chưa ạ?