K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

24 tháng 9 2016

Số cuối của nhóm thứ 99 là:

(99+1).99:2=4950.

Số đầu tiên của nhóm thứ 100 là:

4950+1=4951

Đs:4951.

 

24 tháng 9 2016

à, bạn ơi, mình ko hiểu phép tính đầu tiên cho lắm, 99+1???????, sao lại có phép đó được hay vậy

21 tháng 9 2016

Năm nay em mới lên lớp 6 nhưng em đoán đáp án bài này là :số đầu tiên ở nhóm thứ 100 là số 1

ủng hộ em nha!

21 tháng 9 2016

số đầu tiên ở nhóm thứ 100 là số 1 và số cuối là số 100

TRÒ CHƠI (chạy tiếp sức) Chuẩn bị :  Giáo viên chia lớp thành n nhóm, mỗi nhóm 4 em sao cho các nhóm đều có em học giỏi, học khá, học trung bình,....Mỗi nhóm tự đặt cho nhóm mình một cái tên, chẳng hạn, nhóm "Con Nhím", nhóm "Con Ốc", nhóm "Đoàn Kết",....Trong mỗi nhóm, học sinh tự đánh số từ 1 đến 4. Như vậy sẽ có n học sinh số 1, n học sinh số 2,.... Giáo viên chuẩn bị 4 đề toán về...
Đọc tiếp

TRÒ CHƠI (chạy tiếp sức)

Chuẩn bị : 

Giáo viên chia lớp thành n nhóm, mỗi nhóm 4 em sao cho các nhóm đều có em học giỏi, học khá, học trung bình,....Mỗi nhóm tự đặt cho nhóm mình một cái tên, chẳng hạn, nhóm "Con Nhím", nhóm "Con Ốc", nhóm "Đoàn Kết",....Trong mỗi nhóm, học sinh tự đánh số từ 1 đến 4. Như vậy sẽ có n học sinh số 1, n học sinh số 2,....

Giáo viên chuẩn bị 4 đề toán về giải phương trình, đánh số từ 1 đến 4. Mỗi đề toán được phôtocopy thành n bản và cho mỗi bản vào một phong bì riêng. Như vậy sẽ có n bì chứa đề toán số 1, n bì chứa đề toán số 2,....Các đề toán được chọn theo nguyên tắc sau :

Khi có hiệu lệnh, học sinh số 2 của các nhóm nhanh chóng mở đề số 1, giải rồi chuyển giá trị x tìm được cho bạn số 2 của nhóm mình. Khi nhận được giá trị x, học sinh số 2 mới được phép mở đề, thay giá trị x vào, giải phương trình để tìm y rồi chuyển đáp số cho bạn số 3 của nhóm mình. Học sinh số 3 cũng làm tương tự....Học sinh số 4 chuyển giá trị tìm được của t cho giáo viên (đồng thời là giám khảo)

Nhóm nào nộp kết quả đúng đầu tiên thì thắng cuộc.

3
22 tháng 4 2017

undefined

20 tháng 5 2017

- Học sinh 1: (đề số 1) 2(x -2) + 1 = x - 1

⇔ 2x – 4 – 1 = x -1 ⇔ x = 2

- Học sinh 2: (đề số 2) Thay x = 2 vào phương trình ta được:

(2 + 3)y = 2 + y ⇔ 5y = 2 + y ⇔ y = 1/2

- Học sinh 3: (đề số 3) Thay y = 1/2 vào phương trình ta được:

Giải bài 26 trang 17 SGK Toán 8 Tập 2 | Giải toán lớp 8

- Học sinh 4 (đề số 4) thay z = 2/3 vào phương trình ta được:

Giải bài 26 trang 17 SGK Toán 8 Tập 2 | Giải toán lớp 8

Vậy t = 2.

   Mỗi tháng trường x tổ chức hđ ngoại khóa cho học sinh nhằm tăng cường cho học sinh tham gia các hoạt động tập thể rèn luyện kĩ năng sống để các em gia lưu và hỗ trợ nhau tốt hơn trong các hđ ngoại khóa. Mỗi lần tổ chức đều chọn ra K hs đẻ tập một tiết mục văn nghệ múa dân vũ, số còn lại ban tổ chuwxscmuoons chia các hs thành các nhóm gồm đúng 2 hs nam và một hs nữ.Yêu cầu: Hãy...
Đọc tiếp

   Mỗi tháng trường x tổ chức hđ ngoại khóa cho học sinh nhằm tăng cường cho học sinh tham gia các hoạt động tập thể rèn luyện kĩ năng sống để các em gia lưu và hỗ trợ nhau tốt hơn trong các hđ ngoại khóa. Mỗi lần tổ chức đều chọn ra K hs đẻ tập một tiết mục văn nghệ múa dân vũ, số còn lại ban tổ chuwxscmuoons chia các hs thành các nhóm gồm đúng 2 hs nam và một hs nữ.

Yêu cầu: Hãy giúp Ban tổ chức xđịnh số nhóm nhiều nhất có thể phân đc.

Vd: N:=12, M:=17 và K:=6. Ban tổ chức có thể chọn 4 hs nam và 2 hs nữ tgia vnghệ còn lại chia làm 4 nhóm( 1 hs nữ ko vào nhóm nào).

Cách khác là chọn 3 hs nam, 3hs tgvn còn lại chia làm 4 nhóm ( 1 hs nam ko dc phân nhóm).

Dữ liệu: Vào file vb CENIMA.INP gồm 1 dòng chứa 3 số nguyên dương N,M và K<=10^18 cách nhau í nhất một dấu cách.

Kết quả: Ghi ra file vb CENIMA.OUT một số nguyên dương duy nhất là số nhóm nhiều nhất.

  Các bạn giúp mình với !!! Đây là BÀI TOÁN TIN con em họ hỏi mk, mai nó phải nộp bài rồi.

Thanks các tiền bối nhiều !!!

 

1
19 tháng 10 2021

10000 BẰNG1000000000000000000000000000000000000000

Giải mã bài toán chứng minh 4=5.Bài toán này vốn là 1 bài toán mẹo nhưng đây thực ra đây là bài toán phản khoa học của mấy đứa bạn học sinh lớp 8 hiện nay nghĩ ra. Sau đây là mẹo của những người làm bài mà mọi người ko để ý được:+Những người giải được bài này thường dựa vào đẳng thức của năm lớp 7 là (-A)^2=A^2 với mọi A E R để đánh lừa người khác. Một số người chứng...
Đọc tiếp

Giải mã bài toán chứng minh 4=5.

Bài toán này vốn là 1 bài toán mẹo nhưng đây thực ra đây là bài toán phản khoa học của mấy đứa bạn học sinh lớp 8 hiện nay nghĩ ra. Sau đây là mẹo của những người làm bài mà mọi người ko để ý được:

+Những người giải được bài này thường dựa vào đẳng thức của năm lớp 7 là (-A)^2=A^2 với mọi A E R để đánh lừa người khác. Một số người chứng minh bài này đều đưa đến kết quả hằng đẳng thức (4-9/2)^2=(5-9/2)^2=>(-0,5)^2=(0,5)^2. Từ đẳng thức (-A)^2=A^2 những người này đã "hô biến" (-0,5)^2 thành (0,5)^2 để khẵng định -0,5=0,5 rồi suy ra 4=5 nhưng thực ra bài toán này ko đúng và phản khoa học vì cứ làm như vậy thì dễ dàng chứng minh các số khác bằng nhau. Cứ như vầy thành ra các số thực đều bằng nhau, đâm ra phản khoa học và gây ảnh hưởng lớn đến nền toán học. Một bài toán chứng minh 4=5 thế này thì đã góp phần làm xấu nền toán học.

3
26 tháng 1 2016

tối cũng đồng ý mặc dù tôi ko biết j về toán lơp8

25 tháng 4 2016

Dong y

Terry mới nghĩ ra một cách mới để mở rộng dãy số. Để mở rộng dãy số như [1; 8] anh ấy tạo ra 2 dãy số [2; 9] và [3; 10] (mỗi dãy số được cộng thêm 1 só với dãy ban đầu). Sau đó, anh ta ghép 3 dãy số đó lại thành dãy [1; 8; 2; 9; 3; 10]Nếu anh ấy bắt đầu dãy số bằng số [0] thì anh ấy tạo ra dãy:[0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 6;...........]Vậy số thứ 2012 của dãy số trên là số...
Đọc tiếp

Terry mới nghĩ ra một cách mới để mở rộng dãy số. Để mở rộng dãy số như [1; 8] anh ấy tạo ra 2 dãy số [2; 9] và [3; 10] (mỗi dãy số được cộng thêm 1 só với dãy ban đầu). Sau đó, anh ta ghép 3 dãy số đó lại thành dãy [1; 8; 2; 9; 3; 10]

Nếu anh ấy bắt đầu dãy số bằng số [0] thì anh ấy tạo ra dãy:

[0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 6;...........]

Vậy số thứ 2012 của dãy số trên là số nào?

- Giải thích thêm:

Nếu số bắt đầu là [0] tạo đc 2 số nữa là [1] và [2] => ghép lại [0; 1; 2]

Tiếp với dãy số [0; 1; 2] lại tạo được 2 dãy nữa [1; 2; 3] và [2; 3; 4] => ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4]

Tiếp dãy [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4] tạo đc 2 dãy [1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5] và [2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

=> Ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

.......................................... cứ như vậy tiếp ~~~~~~~~~~

 

P/S: Đáp án thầy mình cho là 9 còn cách làm mik không bik

7
3 tháng 9 2016

=267674646674676656565667666. giup minh nha

3 tháng 9 2016

2010 số hạng sẽ được chia vào 2010:3= 670 nhóm và 2 số hạng còn lại ở nhóm thứ 671. 

Do đó số thứ 2012 sẽ là số hạng thứ 2 của nhóm thứ 671.

Gọi các nhóm theo thứ tự là nhóm 1,2,3...,671

Ta có:

Nhóm 1 có số hạng thứ 2 là 1

Nhóm 2 có số hạng thứ 2 là số 2

Nhóm 3 có số hạng thứ 2 là số 3

....

Nhóm 671 có số hạng thứ 2 là số 671

Vậy số cần tìm là số 671

18 tháng 7 2018

Gọi x là tần số của điểm 4 (x > 0; x ∈ N)

Số học sinh của lớp:

2 + x + 10 + 12 + 7 + 6 + 4 + 1 = 42 + x

Vì điểm trung bình bằng 6,06 nên:

Giải bài 44 trang 31 SGK Toán 8 Tập 2 | Giải toán lớp 8

⇔ 6 + 4x + 50 + 72 + 49 + 48 + 36 + 10 = 6,06(42 + x)

⇔ 271 + 4x = 254,52 + 6,06x ⇔ 16,48 = 2,06x

⇔ x = 8 (thỏa mãn điều kiện đặt ra)

Vậy ta có kết quả điền vào như sau:

Điểm (x) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
Tần số (f) 0 0 2 8 10 12 7 6 4 1 N = 50

13 tháng 2 2018

đề sai bạn

13 tháng 2 2018

sai ở chỗ nào vậy bạn ????

1 tháng 9 2016

- Giải thích thêm:

Nếu số bắt đầu là [0] tạo đc 2 số nữa là [1] và [2] => ghép lại [0; 1; 2]

Tiếp với dãy số [0; 1; 2] lại tạo được 2 dãy nữa [1; 2; 3] và [2; 3; 4] => ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4]

Tiếp dãy [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4] tạo đc 2 dãy [1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5] và [2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

=> Ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]

.......................................... cứ như vậy tiếp ~~~~~~~~~~~~ 

10 tháng 3 2016

bn thay x = 1 vào là được xong rút gọn đi