K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 2 2019

trả lời đi

26 tháng 2 2019

cần gấp

Mấy bạn ơi mình cần gấp giải dùm mình nha mai nộp rồiCâu 1: Rút gọn biểu thức \(A=\frac{\sqrt{x +2\sqrt{x-1}}+\sqrt{x-2\sqrt{x-1}}}{\sqrt{x+\sqrt{2x-1}}+\sqrt{x-\sqrt{2x-1}}}.\sqrt{2x-1}\)\(B=\frac{1+\sqrt{5}}{\sqrt{2}+\sqrt{3+\sqrt{5}}}+\frac{1-\sqrt{5}}{\sqrt{2}-\sqrt{3-\sqrt{5}}}\)Câu 2 a) Giải phương trình (x+1)(x+3)(x+5)(x+7)=9b)Cho  \(f\left(x\right)=mx^3+\left(m-2\right)x^2-\left(3n-5\right)-4n\) Hãy xác định m,n sao cho f(x) chia heetscho x+1 ,...
Đọc tiếp
Mấy bạn ơi mình cần gấp giải dùm mình nha mai nộp rồi

Câu 1: Rút gọn biểu thức 

\(A=\frac{\sqrt{x +2\sqrt{x-1}}+\sqrt{x-2\sqrt{x-1}}}{\sqrt{x+\sqrt{2x-1}}+\sqrt{x-\sqrt{2x-1}}}.\sqrt{2x-1}\)

\(B=\frac{1+\sqrt{5}}{\sqrt{2}+\sqrt{3+\sqrt{5}}}+\frac{1-\sqrt{5}}{\sqrt{2}-\sqrt{3-\sqrt{5}}}\)

Câu 2 a) Giải phương trình (x+1)(x+3)(x+5)(x+7)=9

b)Cho  \(f\left(x\right)=mx^3+\left(m-2\right)x^2-\left(3n-5\right)-4n\) Hãy xác định m,n sao cho f(x) chia heetscho x+1 , x-3

Câu 3:

a)Chứng minh rằng hàm số \(y=\left(m^2+2m+3\right)x+m+1\)luôn đồng biến với mọi m

b) Vẽ \(y=\sqrt{x^2-4x+4}-\sqrt{x^2+4x+4}\)

c) CHo các điểm A(2;8) và B(4;2) xác định đường thẳng y=ax sao cho A;B nằm về 2 phía của đường thẳng và cách đều đường thẳng đó

Câu 4

Cho tam giác ABC vuông tại A. Đường cao AH; HB=20cm, HC=45cm . Vẽ đường trong tâm A bán kính AH. Kẻ tiếp tuyến BM,CN với đường tròn ( M và N là các tiếp điểm khác điểm H)

a) Chứng minh ba điểm M, A, N thẳng hàng

b) Tính diện tích tứ giác BMNC

c) Gọi K là giao điểm của Cn và HA . Tính các độ dài AK và KN

d) GỌi I là giao điểm của Am và CB. Chứng minh CA vuông góc với IK

 

 

4
1 tháng 9 2016

Lên mạng đi bạn 

mk ko bít   haha

22 tháng 10 2017

thi dung co ns o day nx

Chap 4. 3 ngày bằng tuổi nhauCó một sự thật phũ phàng thế này. Đơn sinh nhật ngày 30 tháng 12, Minh lại sinh nhật ngày 2 tháng 1, Minh sinh trước Đơn, nên suy ra Đơn chỉ có vỏn vẹn 3 ngày được bằng tuổi Minh.Hồi đó trên trường bắt đầu rộ lên phong trào lập facebook. Thế là người người lập face, nhà nhà lập face. Minh thì có vẻ không hứng thú gì cho lắm, nhưng mà Đơn thì lại có hơi dao...
Đọc tiếp

Chap 4. 3 ngày bằng tuổi nhau

Có một sự thật phũ phàng thế này. Đơn sinh nhật ngày 30 tháng 12, Minh lại sinh nhật ngày 2 tháng 1, Minh sinh trước Đơn, nên suy ra Đơn chỉ có vỏn vẹn 3 ngày được bằng tuổi Minh.

Hồi đó trên trường bắt đầu rộ lên phong trào lập facebook. Thế là người người lập face, nhà nhà lập face. Minh thì có vẻ không hứng thú gì cho lắm, nhưng mà Đơn thì lại có hơi dao động. Nghe nói trên face có nhiều thứ hay lắm, hay là cô bé cũng thử lập một cái nhỉ?

Nghĩ là làm. Tối đó trở về, Đơn tập tành mò mẫm facebook. Đến phần tên, cô bé nghĩ mãi không biết nên đặt là gì, cuối cùng như nhớ ra điều gì đó, cô bé gõ gõ vào bàn phím dòng chữ: “Đơn Giản”.

Khá là hài lòng với cái tên mình vừa nghĩ ra, Đơn lần lượt điền các thông tin còn lại. Đến mục câu hỏi bảo mật, Đơn ngẫm nghĩ rồi tự ghi câu hỏi sau đó gõ gõ vào phần trả lời. Câu hỏi rất dài, nhưng câu trả lời chỉ vẻn vẹn có mấy chữ.

Đến phần avatar, Đơn nhăn mày, nhăn mặt, thế rồi theo trào lưu “seo-phì” của mấy bạn trên lớp, lấy luôn hình cô bé chụp với Minh hồi học lớp mẫu giáo, cho làm avatar.

Lập xong rồi, Đơn ngồi ngẩn ra. Xong rồi thì làm gì?

Tất nhiên là lên team của lớp để xem xét rồi! Vừa search “5A Thanh Lịch” phát, khiếp, gần mấy chục mem của lớp cứ gọi là đầy đủ cả. May sao, team để ở chế độ công khai, chứ không thì Đơn có trời mà xem được.

Đơn chăm chú đọc từng mục, từng status đăng lên. Nào là ảnh dìm hàng, comments hô hào nhau tổ chức kỉ niệm, Đơn đọc hết. Rồi đến một cái top bình chọn về bạn được yêu quý nhất trong lớp do Thư hỏi, Đơn ngừng lại.

“Thư5A: Cho tớ hỏi, lớp mình mọi người quý ai nhất vậy? ( Chỉ tính người khác giới thôi nha !!! )”

Câu hỏi ngắn thôi, mà thâm sâu, thâm sâu vô cùng! Đơn nhíu mày, đây không phải là top bình chọn trai xinh gái đẹp trá hình sao?

Bọn trẻ con tiểu học, tuy lớn chưa lớn hẳn nhưng ít nhiều cũng định nghĩa được độ đẹp trai, xinh gái. Tất nhiên, tuy không dám nói ra nhưng theo phản ứng bình thường bọn chúng sẽ hơi “rung rinh” trước những bạn nam hoặc bạn nữ có vẻ ngoài xinh xắn, học giỏi, hoặc thân thiết với mình nhất. Dần dần mục comment hiện ra, Đơn lần lượt đọc hết…

“Bông xinh: Ở lớp quý nhất là Minh. Trông mặt hiền hiền, lại còn học giỏi! ^^”

Khiếp ! Vãi cả hiền !!

“Lò sưởi 0°C: Tui cũng quý Minh a!!

❤️ ❤️ ❤️

2
18 tháng 8 2019

nhiều vậy

18 tháng 8 2019

dài wa

Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 10 của BTS mang tên "Lights /Boy With Luv" được phát hành ngày 3/7 vừa qua tại "Xứ sở Hoa anh đào". Sau khi ra mắt, bài hát chủ đề "Lights" ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trực tuyến. Chỉ riêng video âm nhạc đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày trên YouTube.Ngoài ra, đĩa đơn mới của BTS cũng...
Đọc tiếp

Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 10 của BTS mang tên "Lights /Boy With Luv" được phát hành ngày 3/7 vừa qua tại "Xứ sở Hoa anh đào". Sau khi ra mắt, bài hát chủ đề "Lights" ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu lượt nghe trực tuyến. Chỉ riêng video âm nhạc đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày trên YouTube.

Ngoài ra, đĩa đơn mới của BTS cũng kiếm được hơn 467.000 điểm trên bảng xếp hạng danh tiếng Oricon Nhật Bản, cao hơn 140.000 điểm so với album "FAKE LOVE/Airplane Pt. 2" ra mắt trước đó.

Doanh số đặt trước đĩa đơn lần này của BTS thậm chí còn ấn tượng hơn, "Lights / Boy With Luv" có số lượng đặt mua trước lên tới 1 triệu lượt đăng ký, phá kỷ lục vào năm 1995 của Celine Dion tại Nhật Bản. Trước đó, đĩa đơn "To Love You More" của nữ danh ca đã giữ ngôi vương về doanh số đặt trước suốt 24 năm qua tại "Đất nước Mặt trời mọc".

Trên phạm vi toàn cầu, ca khúc "Lights" của nhóm cũng đã tiến thẳng lên vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes tại các quốc gia trên toàn thế giới.

Kể từ 9h03 sáng ngày 5/7, "Lights" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bài hát iTunes tại 43 quốc gia, bao gồm Brazil, Mexico và Nga.

0