K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 7 2018

Cho em hỏi sếp ạ ngiệm tình=1 hay yêu =1

Nếu ngiệm tình =1 mà Yêu #0

=> Tình. Yêu luôn # 0 \(\forall\)Yêu thuộc Z <=> Tình+ Yêu # 0

nếu nghiệm yêu =1 mà tình # 0

=> Cm tương tự như tình=1 

từ đó => Phương trình ko có ngiệm =1

=> Em xin quỳ đề bài của sếp 

6 tháng 7 2018

Tình . Yêu = Tình + Yêu 

<=> Love.Love - 2Love =0

<=>Love.(Love-2)=0

<=> Love = 0 => Tình bạn

<=>Love = 2 => Tình yêu đến từ hai phía

Phương trình Tình Yêu  không nhận nhiệm Love=1

Chứng tỏ tình yêu đơn phương là vô ích !

6 tháng 3 2016

\(love^2\) khác  2love(love+love) nên mk nghĩ  phương trình trên sai nhưng cx zui zui và mk mong tình iu bn dành cho KHẢI sẽ luôn là đúng đắn OK

3 tháng 1 2023

a.67 b có ko chắc

 

 

10 tháng 9 2019

\(\text{Sơn rút ra được hđt là: }\left(a-b\right)^2=\left(b-a\right)^2\)

10 tháng 9 2019

thank you

9 tháng 1 2019

- Đức và Thọ đều viết đúng;

Hương nhận xét sai;

- Sơn rút ra được hằng đẳng thức là: (x - 5)2 = (5 - x)2

23 tháng 9 2018

mk chiu thua bn oi

23 tháng 9 2018

a) Ta có: a+b+c+d=0 
Suy ra f(1)= a.1^3+b.1^2+c.1+d=a+b+c+d=.0 
Vậy x=1 là một nghiệm của f(x) 
b) Ta có: a+c=b+d => -a+b-c+d=0 
Suy ra f(-1)= a.(-1)^3+b.(-1)^2+c.(-1)+d=-a+b-c+d=0 
Vậy x=-1 là một nghiệm của f(x)

Giải mã bài toán chứng minh 4=5.Bài toán này vốn là 1 bài toán mẹo nhưng đây thực ra đây là bài toán phản khoa học của mấy đứa bạn học sinh lớp 8 hiện nay nghĩ ra. Sau đây là mẹo của những người làm bài mà mọi người ko để ý được:+Những người giải được bài này thường dựa vào đẳng thức của năm lớp 7 là (-A)^2=A^2 với mọi A E R để đánh lừa người khác. Một số người chứng...
Đọc tiếp

Giải mã bài toán chứng minh 4=5.

Bài toán này vốn là 1 bài toán mẹo nhưng đây thực ra đây là bài toán phản khoa học của mấy đứa bạn học sinh lớp 8 hiện nay nghĩ ra. Sau đây là mẹo của những người làm bài mà mọi người ko để ý được:

+Những người giải được bài này thường dựa vào đẳng thức của năm lớp 7 là (-A)^2=A^2 với mọi A E R để đánh lừa người khác. Một số người chứng minh bài này đều đưa đến kết quả hằng đẳng thức (4-9/2)^2=(5-9/2)^2=>(-0,5)^2=(0,5)^2. Từ đẳng thức (-A)^2=A^2 những người này đã "hô biến" (-0,5)^2 thành (0,5)^2 để khẵng định -0,5=0,5 rồi suy ra 4=5 nhưng thực ra bài toán này ko đúng và phản khoa học vì cứ làm như vậy thì dễ dàng chứng minh các số khác bằng nhau. Cứ như vầy thành ra các số thực đều bằng nhau, đâm ra phản khoa học và gây ảnh hưởng lớn đến nền toán học. Một bài toán chứng minh 4=5 thế này thì đã góp phần làm xấu nền toán học.

3
26 tháng 1 2016

tối cũng đồng ý mặc dù tôi ko biết j về toán lơp8

25 tháng 4 2016

Dong y