Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Phát tờ rơi, in poster quảng cáo, quảng cáo trên facebook, google, tiktok, sale,...
Tham khảo
Kênh tiếp thị, quảng cáo đề tiếp cận rộng rãi tới người tiêu đùng:
Sử dụng tờ rơi, áp phích, gọi điện thoại trực tiếp giới thiệu sản phẩm,...
Quang cáo qua mạng xâ hội, kênh truyền hình
Tố chức hội chợ. triển lâm sản phẩm.
Cách kích thích nhu cầu người mua:
Thực hiện chương trình khuyến mại
Tập trung vào giá trị mới, đặc biệt của sản phẩm.
Tham khảo
- Tiếp thị có ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu của bản thân khi trong tình huống Quỳnh đã mua nhiều hộp bút hơn dự định khi nghe tiếp thị nói mua 3 hộp bút thì được tặng hộp kẹo cao su.
- Những tình huống em đã quyết định chi tiêu do ảnh hưởng tiếp thị:
+ Mua 1 tặng 1 trong siêu thị
+ Sale 30%, 50% khi mua hàng.
Em thấy một cái áo rất đẹp được quảng cáo trên mạng xã hội, lại được cửa hàng đó sale giá sau khi sale còn rất rẻ. Tuy nhiên, sau khi tham khảo nhiều ý kiến em không mua nữa vì sợ cái áo đó mua về lại không như quảng cáo, chất vải, màu sắc, kiểu dáng lại không đúng như mình mong muốn, lại không được kiểm hàng, đổi trả khi mua nữa. Em ra cửa hàng mua sẽ thực tế hơn.
Mình đang muốn mua một chiếc quần màu đen, vậy nên dù chiếc quần màu trắng có như thế nào đi chăng nữa thì mình cũng không mua
Tham khảo
Nảy sinh nhu cầu mua khi thấy quảng cáo
Mua nhiều hơn số lượng cần khi thấy khuyến mại
Những hình ảnh, thông điệp hay âm thanh được truyền tải trong quảng cáo có thể tạo ra sự tò mò và quan tâm đến sản phẩm.
Điều này giúp sản phẩm được chú ý và khách hàng sẽ có xu hướng tìm hiểu về sản phẩm hơn.
Giúp so sánh sản phẩm với các sản phẩm khác
Hôm trước em có mua một đôi giày trên shopee. Sau khi tham khảo giá với cửa hàng khác, xem review rất nhiều về đôi giày mà mọi người đã mua trước đó và lại đúng đợt cửa hàng sale 50% nên em mới quyết định mua. Sản phẩm em nhận về rất giống với những gì em đã xem trên mạng và khá hài lòng.
Hình thức tiếp thị, quảng cáo trong tình huống này là qua điện thoại
Ảnh hưởng: ảnh hưởng từ chính người tiếp thị bởi vì họ cho người mua biết được sản phẩm của họ là như thế nào
- Hình thức tiếp thị, quảng cáo trong tình huống là quảng cáo trên các trang mạng xã hội như facebook, tiktok, trang web, shopee,... kết hợp với việc gọi điện thoại tư vấn khách hàng.
- Ảnh hưởng của tiếp thị, quảng cáo đến quyết định chi tiêu của Hà đó là người bán hàng tư vấn và giới thiệu sẩn phẩm làm cho Hà tin tưởng vào sản phẩm, quyết định mua sản phẩm đó. Nhưng sản phẩm lại không được như mong muốn nên Hà cảm thấy vừa thất vọng lại tiếc tiền vì không đổi trả được.
Nghề làm gốm sứ ở Việt Nam đã có một lịch sử phát triển từ rất sớm. Các nhà khảo cổ Việt Nam từng phát hiện những dấu vết đồ gốm thô có niên đại 6000 năm trước với dáng vẻ thô sơ, hoa văn tô điểm hết sức đơn giản. Theo thời gian, các người thợ làm gốm đã có sự chau chuốt, bắt đầu quan tâm đến cái đẹp trong từng sản phẩm.
Trong các làng nghề gốm sứ Việt Nam thì gốm Bát Tràng gắn liền quá trình lập làng Bồ Bát vào khoảng cuối thời Trần (thế kỉ 14) và nhiều người coi đây là thời điểm mở đầu của làng gốm. Người dân Bát Tràng không thờ tổ nghề như các làng nghề thủ công khác mà chỉ có vào những dịp lễ hội hàng năm các dòng họ được rước tổ của mình ra phối lễ.
Sản phẩm gốm Bát Tràng có sự đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc, kích cỡ. Xét về mặt tổng thể có thể chia các dòng sản phẩm của Bát Tràng thành các loại chủ yếu như: Đồ dân dụng, đồ thờ, đồ trang trí nội thất và vườn.
Tham khảo
Phát tờ rơi
Quảng cáo trên mạng xã hội
Quảng cáo trên truyền hình
Tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm
Quảng cáo treo ở nơi công cộng, đông người qua lại