K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 6 2020

Câu 1: Nêu mục đích, ưu điểm của việc sử dụng biểu đồ

* Mục đích của việc sử dụng biểu đồ: biểu diễn dữ liệu bằng trực quan, dễ hiểu, dễ so sánh, dự đoán xu hướng tăng – giảm của dữ liệu.

* Ưu điểm của việc sử dụng biểu đồ:

- Dễ hiểu, dễ so sánh, dự đoán xu hướng tăng - giảm của dữ liệu

- Khi chỉnh sửa dữ liệu thì trong biểu đồ sẽ tự động thay đổi.

Chúc bạn học tốt! haha

#ngocha14092k7

12 tháng 6 2020

Câu 2: Nêu một số dạng biểu đồ cột dọc.

Câu này mình không chắc lắm!

Một số dạng biểu đồ cột dọc:

+ Biểu đồ cột dọc

+ Biểu đồ cột dọc kèm đường biểu diễn

Câu 3 bạn xem lại đề giúp mình nhé!

Chúc bạn học tốt!

#ngocha14092k7

19 tháng 4 2022

sao ko có ai giúp vậy t-t

 

19 tháng 4 2022

t-t

 

25 tháng 4 2022

1- Các bước kẻ đường biên là

B1:chọn các ô cần kẻ đường biên

B2: Nháy chượt tại mũi tên ở lệnh Borders

B3: chọn tùy chọn đường biên thích hợp

2. Các bước định dạng lề trong ô tính :

B1: Chọn ô cần căn lề

B2: chọn lệnh lề cần căn 

3.Các thao tác sắp xếp:

B1: nháy chuột chọn 1 ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu

B2: chọn lệnh A/z trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh Data để sắp xếp dữ liệu tăng dần ( hoặc Z/A: giảm dần)

 

                                 

23 tháng 3 2022

-các bước đặt lề trang in:

Nháy chuột vào Page Setup trong bảng File → Hộp thoại Page Setup xuất hiện:Nháy chuột để mở trang Margins. Các lề hiện tại được liệt kê trong các ô Top, Bottom, Right, Left.Thay đổi các số trong các ô Top, Bottom, Right, Left để thiết đặt lề.
-các bước sắp xếp dữ liệu:
- Bước 1: Nháy một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu - Bước 2: Nháy nút AZAZ↓trên thanh công cụ để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (hoặc nháy nút ZAZA↓để sắp xếp theo thứ tự giảm dần).-các ưu điểm của việc biểu diễn dữ liệu trêm tramg tính bằng biều đồ:

Ưu điểm:

-Dễ hiểu, dễ so sánh, dễ dự đoán xu thế tăng giảm của dữ liệu

-Khi dữ liệu thay đổi biểu đồ sẽ đc tự động cập nhật

-Có nhiều dạng biểu đồ phong phú

tách nhỏ ra đi ạ "mỗi lần 1,2 câu thôi"

8 tháng 3 2022

Tham khảo

Câu 1:

Trang tính là phần mềm được thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, thực hiện các tính toán cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diễn một cách trực quan các số liệu trong bảng.

Câu 2:

 Định dạng trang tính là những công việc như thay đổi kiểu chữ, cỡ chữ, phông chữ,... cho trang tính.

Câu 3:

– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức

– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.

Câu 5:

- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:

1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.

2.Nháy vào nút Toolbar Options

3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar

4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị

Câu 6:

 Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:

Bước 1: chuẩn bị:

1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: Lọc dữ liệu: Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên  trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.

16 tháng 3 2022

ko biêt

27 tháng 3 2022

yeu

19 tháng 3 2022

helpppp

1. Xem trước khi in (Print Preview) cho phép kiểm tra trước những gì sẽ đươc in ra nhằm mục đích giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sử dụng lệnh Page Layout trên dải lệnh view để xem trang tính trước khi in. Quan sát sự thay đổi của màn hình và các đối tượng trên tảng tính.
2

điều chỉnh hướng giấy in

Chọn PagePage

(Chọn PortraitPortrait cho hướng giấy đứng hoặc LandscapeLandscape cho hướng giấy ngang )

Các bước đặt lề

B1: mở dải lệnh Page Layout

B2: ở hộp thoại Page Setup chọn margins

 B3: chọn Custom margins để tùy chỉnh lề.

 B4: thay đổi số trong các ô trên để thiết đặt lề.

 3. Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí của các hàng  của dữ liệu để  giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần các cột cần sắp xếp cần phải có cùng kiểu dữ liệu

Các bước sắp xếp dữ liệu

B1: nháy chuột chọn một ô tô trong cột cần sắp xếp dữ liệu B2: chọn lệnh\(|^A_Z\) trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh  data để  sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc chọn lệnh \(||^Z_A\) trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh  data để  sắp xếp theo thứ tự giảm dần

4.  
Lọc dữ liệu  chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu

Các bước cần thực hiện khi lọc dữ liệu là : 

B1: Nháy chuột chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.

B2: Nháy Data -> Filter -> AutoFilter (các mũi tên xuất hiện bên cạnh tiêu đề cột).

B3: Nháy vào nút tam giác ngược trên tiêu đề cột.

B4: Chọn giá trị để lọc.

21 tháng 3 2022

đăng 2 lần r mà ko ai làm, ai làm hộ cái ik:(

 

21 tháng 3 2022

Bt lm ấy nhưng mà lười