Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Var a,b,s,p:real;
Begin
Write('a = ');readln(a);
Write('b = ');readln(b);
p:=(a + b)*2;
s:=a*b;
Write('P = ',p:10:2,' va s = ',s:10:2);
Readln;
End.
Câu 1:
a) (x+y)/(x-y)
b) sqr(b)-4*a*c;
Câu 2:
uses crt;
var a,b:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap chieu dai:'); readln(a);
write('Nhap chieu rong:'); readln(b);
writeln('Chu vi la: ',(a+b)*2);
writeln('Dien tich la: ',a*b);
readln;
end.
Câu 3:
Biến là công cụ trong lập trình. Trong lập trình, biến là tên của vùng nhớ được dùng để lưu trữ dữ liệu và dữ liệu được biến lưu trữ có thể thay đổi trong khi thực hiện chương trình.
Cú pháp khai báo biến: Var <tên biến>:<kiểu dữ liệu>;
Ví dụ: var a:integer;
Câu 1:
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double a,b,c;
int main()
{
cin>>a>>b>>c;
cout<<fixed<<setprecision(2)<<(a+b+c)/3;
return 0;
}
Câu 1:
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double a,b,c;
int main()
{
cin>>a>>b>>c;
cout<<fixed<<setprecision(2)<<a*b*c;
return 0;
}
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double a,b;
int main()
{
cin>>a>>b;
cout<<fixed<<setprecision(2)<<a*b;
return 0;
}
Câu 1 :
a) (a+b)*(a+b)*(d+e)
b) a*x*x+b*x*x+c*x
Câu 2: Mình không hiểu đề lắm? Đặt cái gì cơ?
Câu 3:
Uses crt;
Var S,a,b:real;
Begin
clrscr;
Writeln('Nhap chieu dai a = '); Readln(a);
Writeln('Nhap chieu rong b = '); Readln(b);
S := a*b;
Write('Dien tich hinh chu nhat la ', S );
Readln;
End.
xin lỗi mk lộn nêu qui tắc đặt ngôn ngữ lập trình trong pascal