K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 4 2018

c1

ko vì máy tính chưa lưu file

c2

del là phím xóa đằng sau

phím backspace là phím xóa đằng trước

30 tháng 4 2018

c4 có . ko nên dùng nhiều phông chữ khác nhau trong 1 văn bản vì người đọc không thể hiểu đc

18 tháng 3 2018

Khi em đang soạn thảo một văn bản đã được lưu trước đó. Em gõ thêm được một số nội dung và bất ngờ nguồn điện bị mất. Khi có điện và mở lại văn bản đó, nội dung em vừa thêm có thể không có trong văn bản nếu trước đó bởi vì em không thực hiện thao tác lưu văn bản nên văn bản chưa được lưu trữ.

8 tháng 4 2020

Khi em đang soạn thảo một văn bản đã được lưu trước đó. Em gõ thêm được một số nội dung và bất ngờ nguồn điện bị mất. Khi có điện và mở lại văn bản đó, nội dung em vừa thêm có thể không có trong văn bản nếu trước đó bởi vì em không thực hiện thao tác lưu văn bản nên văn bản chưa được lưu trữ.

18 tháng 3 2018

Lời giải:

Em có thể định dạng các thành phần khác nhau của văn bản bằng nhiều phông chữ khác nhau

Không nên dùng nhiều phông chữ trong một đoạn văn bản vì như vậy sẽ gây loạn và khó nhìn gây khó chịu cho người xem

11 tháng 5 2021

+ Em có thể định dạng các phần khác nhau của văn bản bằng nhiều phông chữ khác nhau được.

+ Em không nên dùng quá nhiều phông chữ khác nhau trong một văn bản vì sẽ làm mất tính thẩm mĩ của văn bản đó, thậm chí có thể gây phiền toái cho người xem.

11 tháng 5 2021

+ Em có thể định dạng các phần khác nhau của văn bản bằng nhiều phông chữ khác nhau được.

+ Em không nên dùng quá nhiều phông chữ khác nhau trong một văn bản vì sẽ làm mất tính thẩm mĩ của văn bản đó, thậm chí có thể gây phiền toái cho người xem.

18 tháng 3 2018

Câu trả lời đúng là:

□ Khi gõ nội dung văn bản, máy tính tự động xuống dòng dưới khi con trỏ soạn thảo đã tới lề phải.

□ Khi soạn thảo văn bản trên máy tính, em có thể sửa lỗi trong văn bản sau khi gõ xong nội dung văn bản hoặc bất kì lúc nào em thấy cần thiết

23 tháng 3 2021

Câu trả lời đúng là:

□ Khi gõ nội dung văn bản, máy tính tự động xuống dòng dưới khi con trỏ soạn thảo đã tới lề phải.

□ Khi soạn thảo văn bản trên máy tính, em có thể sửa lỗi trong văn bản sau khi gõ xong nội dung văn bản hoặc bất kì lúc nào em thấy cần thiết

 

18 tháng 3 2018

Một văn bản đã được trình bày với trang nằm ngang thì ta vẫn có thể đặt lại văn bản đó theo hướng đứng. Khi đó ta cần thực hiện các thao tác sau đây:

- Vào File -> chọn Page setup -> xuất hiện hộp thoại Page Setup

- Chọn thẻ Margins -> chọn Portrait

- Nhấn OK để chấp nhận.

Câu 1: nêu cách khởi động word, cách lưu văn bản lần đầu. Em đang soạn thảo 1 văn bản đã đc lưu trước đó.Em gõ thêm đc 1 số nội dung và bất ngờ nguồn diện bj mất. khi có điện và mở lại văn bản đó, nội dung em vừa thêm có trong văn bản ko? Câu 2: nêu cách chọn 1 phần văn bản, sao chép, di chuyển văn bản? theo em, có gi khác nhau về sao chép và di chuyển văn bản? Câu 3: trình bày các quy tắc gõ văn bản trong...
Đọc tiếp

Câu 1: nêu cách khởi động word, cách lưu văn bản lần đầu. Em đang soạn thảo 1 văn bản đã đc lưu trước đó.Em gõ thêm đc 1 số nội dung và bất ngờ nguồn diện bj mất. khi có điện và mở lại văn bản đó, nội dung em vừa thêm có trong văn bản ko?

Câu 2: nêu cách chọn 1 phần văn bản, sao chép, di chuyển văn bản? theo em, có gi khác nhau về sao chép và di chuyển văn bản?

Câu 3: trình bày các quy tắc gõ văn bản trong word. theo em, tại sao không nên để dấu cách trước dấu chấm?

Câu 4. định dạng kí tự, định dạng văn bản có những tính chất phổ biến nào? theo em , khi địn dạng văn bản, em có cần chọn cả đoạn văn bản đó ko?

Câu 5. nêu các bước định dạng phông chữ. Em có thể dịnh dạng các phần khác nhau của văn bản bằng nhiều phông chữ khác nhau được không? Em có thể dùng nhiều phông chữ khác nhau trong 1 đoạn văn được không? Theo em thì tại sao?

1
12 tháng 3 2017

Câu 1:
Nêu cách khởi động Word, cách lưu văn bản lần đầu.

Cách khởi động Word:
- C1: Nháy đúp vào biểu tượng Word trên màn hình.
- C2: Start -> chọn All Programs -> Microsoft Office -> Microsoft Word.
Cách lưu văn bản:
B1: Vào File -> chon Save.
B2: Trong bảng hội thoại:
+ Save in: chỉ ra thư mục sẽ chứa văn bản.
+ File name: đặt tên cho tệp văn bản.
B3: Chọn Save.
Em đang soạn thảo 1 văn bản đã được lưu trước đó. Em gõ thêm được một số nội dung và bất ngờ nguồn diện bị mất. Khi có điện và mở lại văn bản đó, nội dung em vừa thêm có trong văn bản không?
Khi có điện và mở lại văn bản đó, nội dung em vừa thêm không có trong văn bản vì em chưa thực hiện thao tác lưu đoạn văn bản gõ thêm vào.
Câu 2:
Nêu cách chọn 1 phần văn bản, sao chép, di chuyển văn bản?
Cách chọn 1 phần văn bản:
- Để chọn phần văn bản, ta kéo thả chuột từ đầu đến cuối văn bản cần chọn
Cách sao chép văn bản:
B1: Chọn phần văn bản cần sao chép.
B2: Vào Edit -> Chọn Copy (hoặc nhấn Ctrl + C)
B3: Nháy chọn vị trí đích.
B4: Vào Edit -> Nhấn Paste (hoặc nhấn Ctrl + V)
Cách di chuyển văn bản:
B1: Chọn phần văn bản cần di chuyển.
B2: Vào Edit -> Chọn Cut (hoặc nhấn Ctrl + X)
B3: Nháy chọn vị trí đích.
B4: Vào Edit -> Nhấn Paste (hoặc nhấn Ctrl + V)
Theo em, có gì khác nhau về sao chép và di chuyển văn bản?
So sánh sao chép và di chuyển văn bản:
- Giống nhau: Đều đưa con trỏ đến nơi cần thực hiện thao tác và bấm nút lệnh Paste.

- Khác nhau: + Sao chép là chọn phần văn bản muốn sao chép sau đó bấm nút lệnh Copy và là tạo ra thêm 1 hoặc nhiều phần văn bản như vậy. + Di chuyển là chọn phần văn bản muốn di chuyển sau đó bấm nút lệnh Cut và là đi chuyển phần văn bản đó đi chỗ khác và phần văn bản cũ ko còn tại vị trí cũ nữa.
Câu 3:
Trình bày các quy tắc gõ văn bản trong Word.
Các quy tắc gõ văn bản trong Word:
- Các dấu mở: ( { [ ‘ “ < phải được đặt sát vào bên trái kí tự đầu tiên của từ tiếp theo.
- Các dấu đóng: ) } ] ’ ’’ phải được đặt sát vào bên phải kí tự cuối cùng của từ ngay trước nó.
- Từ cách từ đúng một khoảng trắng.
- Dấu ngắt đoạn là dấu Enter
Theo em, tại sao không nên để dấu cách trước dấu chấm?
Nếu để dấu cách trước dấu chấm câu, sẽ làm dấu câu không nổi bật, khó thấy và nghệch ngỡm.
Câu 4:
Định dạng kí tự, định dạng văn bản có những tính chất phổ biến nào?

Các tính chất phổ biến của định dạng kí tự:
- Phông chữ
- Cỡ chữ
- Kiểu chữ
- Màu sắc
Các tính chất phổ biến của định dạng (đoạn) văn bản:
- Kiểu căn lề.
- Vị trí lề của cả đoạn văn bản so với toàn trang.
- Khoảng cách lề của dòng đầu tiên.
- Khoảng cách đến đoạn văn trên hoặc dưới.
- Khoảng cách giữa các dòng trong đoạn văn.
Theo em, khi định dạng văn bản, em có cần chọn cả đoạn văn bản đó không?
Trước khi thực hiện thao tác định dạng ta cần phải chọn khối văn bản cần định dạng.
Câu 5:
Nêu các bước định dạng phông chữ.

Định dạng phông chữ: B1: Chọn văn bản (kí tự) cần định dạng.
B2: Nháy chọn nút lệnh Font.
B3: Nháy chọn phông chữ phù hợp.
Em có thể định dạng các phần khác nhau của văn bản bằng nhiều phông chữ ​khác nhau không? Em có nên dùng nhiều phông chữ khác nhau trong một đoạn văn không? Theo em thì tại sao?
\(\Rightarrow\) Được nhưng không nên dùng nhiều phông chữ khác nhau trong một đoạn văn. Vì nếu dùng nhiều phông chữ khác nhau trong một đoạn văn thì cách trình bày đoạn văn đó sẽ không có tính thẩm mỹ

Câu 1: Soạn nhanh hơn so với viết tay; có nhiều phông chữ đẹp;có nhiều kiểu chữ, cỡ chữ;dễ dàng chỉnh sửa văn bản bất cứ lúc nào; chữ đẹp, rõ ràng.

Câu 2:

-Thanh công cụ

-Thanh bảng chọn

-Thanh tiêu đề

-Thanh cuốn dọc

-Các nút lệnh

-Thanh cuốn ngang

-Vùng soạn thảo

-Con trỏ soạn thảo

19 tháng 4 2021

Câu 3:

Qui tắc gõ văn bản trong Word là:

- Các dấu ngắt câu phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, tiếp theo là một dấu cách nếu sau đó vẫn còn nội dung.

- Các dấu mở ngoặc và các dấu mở nháy phải được đặt sát vào bên trái kí tự đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đóng ngoặc và đóng nháy tương ứng phải được đặt sát vào bên phải kí tự cuối cùng của từ ngay trước nó.

- Giữa các từ chỉ dùng một kí tự trống.

- Nhấn phím Enter để kết thúc một đoạn văn bản và chuyển sang đoạn văn bản mới.

Câu 1: 

Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.

Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.

Câu 4: C

26 tháng 1 2018

Không có trong văn bản vì máy đã được khởi động lại mà mình vẫn chưa lưu vào phần văn bản trước đó nên =>nội dung thêm không được lưu trong đó!

Chúc hk tốt!!!!!!