Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 5:
\(\widehat{BKC}=180^0-\left(\widehat{KBC}+\widehat{KCB}\right)\)
\(=180^0-\dfrac{180^0-80^0}{2}\)
\(=180^0-50^0=130^0\)
1: Xét ΔABC có AB=AC
nên ΔABC cân tại A
Suy ra: \(\widehat{ABC}=\widehat{ACB}\)
Xét ΔABH và ΔACH có
AB=AC
AH chung
BH=CH
Do đó: ΔABH=ΔACH
Suy ra: \(\widehat{AHB}=\widehat{AHC}\)
mà \(\widehat{AHB}+\widehat{AHC}=180^0\)
nên \(\widehat{AHB}=\widehat{AHC}=\dfrac{180^0}{2}=90^0\)
Do đó: AH\(\perp\)BC
Nếu bạn đánh riêng từng câu ra, có thể mk sẽ giúp đó. Chứ như vậy khó nhìn trả lời lắm bạn ạ.
- Nếu ko ghi c.g.c thì toi nghĩ là ko sao
- Còn nếu trong bài ghi góc D1, D2 mà hình vẽ lại ko có kí hiệu 1, 2 trong góc D thì toi nghĩ là giáo viên sẽ đánh dấu''?'' vào và đồng thời ko chấm ý đó ( do ko bt vị trí đánh số 1,2 ở đâu nên ko bt góc nào để chấm cho đúng )
*Ở trường toi thì như vậy, còn trường bn thì toi ko bt :>
Chắc ko trừ hết đâu. Cô nào dễ tính thì trừ ít, nhưng cô nào nghiêm hơn thì trừ nhiều. tùy thuộc vào cô chấm
ko trừ nhiều, có trừ thì trừ tầm 0,25-0,5-1
cả hai cũng ko trừ hết điểm của phần đâu
Bài 5:
a: f(-2)=1
f(2)=7
f(-1/2)=2
f(1/2)=4