K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

13 tháng 5 2018

Câu 1:

Cho: 50 đề ôn tập Toán lớp 8 cơ bản

Tính giá trị P = x + y + xy

Câu 2:

Giải phương trình:
50 đề ôn tập Toán lớp 8 cơ bản

(a,b,c là hằng số và đôi một khác nhau)

Câu 3:

Xác định các số a, b biết: 50 đề ôn tập Toán lớp 8 cơ bản

Câu 4:

Chứng minh phương trình: 2x2 – 4y = 10 không có nghiệm nguyên.

Câu 5:

Cho tam giác ABC; AB = 3AC. Tính tỷ số đường cao xuất phát từ B và C

Câu 6:

Cho a, b, c thoả mãn: 50 đề ôn tập Toán lớp 8 cơ bản

Tính giá trị: 50 đề ôn tập Toán lớp 8 cơ bản

Câu 7:

Xác định a, b để f(x) = 6x4 – 7x3 + ax2 + 3x + 2

Chia hết cho y(x) = x2 – x + b

Câu 8:

Giải phương trình:

a, (x - 4)(x - 5)(x - 6)(x - 7) = 1680.

b, 4x2 + 4y – 4xy +5y2 + 1 = 0

Câu 9:

Tìm giá trị lớn nhất của phân số mà tử số là một số có 3 chữ số mà mẫu là tổng các chữ số của nó.

Câu 10:

Cho ABC cân tại A, trên AB lấy D, trên AC lấy E sao cho: AD = EC = DE = CB.

a, Nếu AB > 2BC. Tính góc A của ΔABC

b, Nếu AB < BC. Tính góc A của ΔHBC.

Câu 11:

Phân tích thành nhân tử:

a, a3 + b3 + c3 – 3abc

b, (x - y)3 +(y - z)3 + (z - x)3

Câu12:

a, Rút gọn A

b, Tìm A khi x = -1/2

c, Tìm x để 2A = 1

Câu 13:

a, Cho x + y + z = 3. Tìm giá trị nhỏ nhất của M = x2 + y2 + z2

b, Tìm giá trị lớn nhất của P = x/(x + 10)2

Câu 14:

a, Cho a, b, c > 0, CMR:

b, Cho x,y 0 CMR:

Câu 15:

Cho ∆ABC đều có độ dài cạnh là a, kéo dài BC một đoạn CM = a

a, Tính số đo các góc ∆ACM

b, CMR: AM ┴ AB

c, Kéo dài CA đoạn AN = a, kéo dài AB đoạn BP = a. CMR ∆MNP đều.

13 tháng 5 2018

Giai các phương trình sau:

a)  \(\frac{x^2-2x+1}{x^2-2x+2}+\frac{x^2-2x+2}{x^2-2x+3}=\frac{7}{6}\)

b)  \(\frac{\left(x+1\right)^2}{x^2+2x+2}-\frac{x^2+2x}{\left(x+1\right)^2}=\frac{1}{90}\)

c)  \(\frac{2x}{2x^2-5x+3}+\frac{13x}{2x^2+x+3}=6\)

d)  \(\frac{x^2}{x^2+2x+2}+\frac{x^2}{x^2-2x+2}=\frac{5\left(x^2-5\right)}{x^2+4}+\frac{25}{4}\)

e)  \(2\left(x+\frac{1}{x}\right)=\frac{x}{2}+x^2\)

g) \(\left(x-3\right)^4+\left(x-5\right)^4=16\)

h)  \(\left(x-9\right)^4+\left(x-10\right)^4=\left(19-2x\right)^4\)

i)  \(\left(6-x\right)^5+\left(x-4\right)^5=32\)

21 tháng 1 2018

mk ko nhớ vì mh học lớp 9 rồi

4 tháng 4 2020

Mẹo thì không có đâu bạn ạ! ^_^. Cơ bản là bạn phải hiểu vấn đề của bài thôi!

Bạn thử lên youtube học của THẦY QUANG thử xem 

Thầy này dạy dễ hiểu lắm 

Nếu như bạn giỏi tư duy lô-gic hơn thì nên chọn Toán hoặc Hóa

Còn nếu theo kiểu "cứ chăm là được" thì nên chọn Lý

Đấy thì tùy bạn!

21 tháng 1 2018

bạn thử xem nhũng dạng này nhé (huyện tớ là thế k biết huyện bạn cấu trúc đề có như thế k)

1, phân tích đa thức thành nhân tử

2. tính gt của đa thức

3. CM đẳng thức, bất đẳng thức

4. tính chia hết đối với số nguyên

5. tính chia hết đối với đa thức

6. tìm GTNN,GTLN

7,SÔ nguyên tố

8, hình học

bạn cũng thi hsg toán à.........bắt tay đc k?

tớ cũng thế nhưng chưa thi

21 tháng 2 2018

OoO Min min OoO: bt hả

có nhiều dạng lắm, nếu cần nhắn tin đi rồi tớ chỉ, hừm, 28 thi ròi à,tớ thi xong rồi, chúc bạn thi tốt và giành đc giải cao nha

30 tháng 7 2017

Bài 1. 
EP // MF (EP là đường trung bình trong ∆BAF) và EP = AF / 2 = MF => MENF là hình bình hành. 
=> MP và EF cắt nhau tại trung điểm I. 
FN // DE và FN = DE / 2 = QE => FQEN là hình bình hành => QN và EF cắt nhau tại trung điểm I 
=> MP và QN cắt nhau tại trung điểm của chúng => MNPQ là hình bình hành 

30 tháng 7 2017

Thanks bn 

4 tháng 1 2017

lên mạng tìm cả đống luôn có cả kết quả hẳn hoi

4 tháng 1 2017

bạn hỏi thế sao đc, cấp trường ra theo khung giờ, làm j hỏi bài nhau đc, mình thi rồi nên mình biết, bắn đề để hỏi max khó vì chỉ cách nhau có mấy tiếng là đến khung giừo rồi

21 tháng 7 2016

e rất mún giúp chị nhưng e mới lớp 6 à , tiếc quá !! e hỉu giờ chị như thế naò mà !! mong là sẽ có ai giúp chị !! chị đừng lo nhé !!

22 tháng 7 2016

Thôi.Làm xong rồi .