K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 4 2022

Lớp 4B lớn hơn lớp 4A là :

56 - 52 = 4 ( học sinh ) 

=> 4 học sinh tương đương 10 kg giấy vụn 

Số giấy vụn mỗi học sinh nhặt được là :

10 : 4 = 2,5 

Số giấy vụn mỗi học sinh lớp 4A nhặt đc là :

2,5 x 52 = 130 ( kg ) 

Số giấy vụn mỗi học sinh lớp 4B nhặt đc là :

2,5 X 56 = 140 (kg) 

ĐS:......

8 tháng 4 2022

mình chưa học 2,5 đâu

8 tháng 4 2022

Lớp 4B lớn hơn lớp 4A là :

56 - 52 = 4 ( học sinh ) 

=> 4 học sinh tương đương 10 kg giấy vụn 

Số giấy vụn mỗi học sinh nhặt được là :

10 : 4 = 2,5 

Số giấy vụn mỗi học sinh lớp 4A nhặt đc là :

2,5 x 52 = 130 ( kg ) 

Số giấy vụn mỗi học sinh lớp 4B nhặt đc là :

2,5 X 56 = 140 (kg) 

ĐS:......

8 tháng 4 2022

mình chưa học 2,5 nhé

2:

Chiều dài là 120*3/4=90m

Chiều rộng là 120-90=30m

Diện tích là;

90*30=2700m2

3: 

1 học sinh nhặt được:

200/(55+45)=2(kg)

Lớp 4A nhặt được:

2*55=110kg

Lớp 4B nhặt được:

200-110=90kg

Bài 2: Một mảnh ruộng có chu vi là 240m. Chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.Bài 3: Lớp 4A và 4B nhặt được 200 kg giấy vụn. Lớp 4A có 55 học sinh, lớp 4B có 45 học sinh. Tính số giấy vụn mỗi lớp nhặt được biết mỗi học sinh nhặt được số giấy vụn như nhau.Bài 4: Một mảnh ruộng hình chữ nhật có chu vi là 120m. Tăng chiều dài 12m, chiều rộng 18m thì chiều dài bằng  chiều...
Đọc tiếp

Bài 2: Một mảnh ruộng có chu vi là 240m. Chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 3: Lớp 4A và 4B nhặt được 200 kg giấy vụn. Lớp 4A có 55 học sinh, lớp 4B có 45 học sinh. Tính số giấy vụn mỗi lớp nhặt được biết mỗi học sinh nhặt được số giấy vụn như nhau.

Bài 4: Một mảnh ruộng hình chữ nhật có chu vi là 120m. Tăng chiều dài 12m, chiều rộng 18m thì chiều dài bằng  chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 2: Một mảnh ruộng có chu vi là 240m. Chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 3: Lớp 4A và 4B nhặt được 200 kg giấy vụn. Lớp 4A có 55 học sinh, lớp 4B có 45 học sinh. Tính số giấy vụn mỗi lớp nhặt được biết mỗi học sinh nhặt được số giấy vụn như nhau.

Bài 4: Một mảnh ruộng hình chữ nhật có chu vi là 120m. Tăng chiều dài 12m, chiều rộng 18m thì chiều dài bằng  chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.Bài 2: Một mảnh ruộng có chu vi là 240m. Chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 3: Lớp 4A và 4B nhặt được 200 kg giấy vụn. Lớp 4A có 55 học sinh, lớp 4B có 45 học sinh. Tính số giấy vụn mỗi lớp nhặt được biết mỗi học sinh nhặt được số giấy vụn như nhau.

Bài 4: Một mảnh ruộng hình chữ nhật có chu vi là 120m. Tăng chiều dài 12m, chiều rộng 18m thì chiều dài bằng 3/2 chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.
GIẢI CHI TIẾT HOẶC GỢI Ý CHO CÁI SƠ ĐỒ CŨNG ĐƯỢC. MỌI NGƯỜI GIÚP TUI VỚI.

1
30 tháng 3 2022

Bạn tách ra đi

30 tháng 3 2022

OK BẠN

 

17 tháng 4 2022

Tổng số học sinh của hai lớp là :

\( 52+55=107(hs)\)
Lớp 4A thu gom được số giấy vụn là :

\( 642:107×55=330(kg)\)

Lớp 4B thu gom được số giấy vụn là :
 

\(642:107×52=312(kg)\)

26 tháng 8 2018

bạn cho mình xin tỉ số

4 tháng 3 2020

dell biet

26 tháng 4 2015

4A = 112 KG

4B = 140 KG

3 tháng 2 2019

                           Bài giải

Lớp 4B thu nhặt được số ki-lô-gam giấy vụn là:

                 120 + 15 = 135 (kg)

Lớp 4C thu nhặt được số ki-lô-gam giấy vụn là:

                 135 + 18 = 153 (kg)

Tổng số ki-lô-gam giấy vụn mà cả ba lớp thu hoạch được là:

               120 + 135 + 153 = 408 (kg)

Trung bình mỗi lớp thu được số ki-lô-gam giấy vụn là:

                       408 : 3 = 136 (kg)

                             Đáp số: 136 kg giấy vụn

  Học tốt nhé ~!!!!!!!!!!

3 tháng 2 2019

Lớp 4B thu nhặt được số giấy vụn là :

           \(120+15=135\left(kg\right)\)

Lớp 4C thu nhặt được số giấy vụn là :

          \(135-18=117\left(kg\right)\)

Trung bình mỗi lớp thu được số giấy vụn là :

         \(\left(120+135+117\right):3=124\left(kg\right)\)

                          Đ/s : 124 kg giấy vụn