K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 8 2015

Bài 2 : 

Phân số chỉ số phần số vải còn lại sau khi cắt tấm thứ nhất là : 1 - 1/7 = 6/7 ( tấm vải )

Phân số chỉ số phần số vải còn lại sau khi cắt tấm thứ hai là : 1 - 3/14 = 11/14 ( tấm vải )

Phân số chỉ số phần số vải còn lại sau khi cắt tấm thứ ba là : 1 - 2/5 = 3/5 ( tấm vải )

Ta có : 6/7 = 66/77  ;  11/14 = 66/84  ;  3/5 = 66/110

6/7 tấm thứ nhất = 11/14 tấm thứ hai = 3/5 tấm thứ ba hay

66/77 tấm thứ nhất = 66/84 tấm thứ hai = 66/110 tấm thứ ba hay 

1/77 tấm thứ nhất = 1/84 tấm thứ hai = 1/110 tấm thứ ba

Coi tấm thứ nhất là 77 phần ; tấm thứ hai là 84 phần thì tấm thứ ba là 110 phần

Tấm vải thứ nhất dài số m là : 542 : ( 77 + 84 + 110 ) x 77 = 154 ( m)

Tấm vải thứ hai dài số m là : 542 : ( 77 + 84 + 110 ) x 84 = 168 ( m )

Tấm vải thứ ba dài số m là : 542 - 154 - 168 = 220 ( m)

12 tháng 8 2015

bT1: Gọi số hs nữ đầu năm là a => Tổng số hs đầu năm là 2a

Ta có a+8 = 51/100. (2a+2+8)

          a+8 = 51/100. (2a+10)  <=> a+8 = (102a+510)/100   => 100.(8+a) = 102a+510  <=> 800+100a = 102a+510

 => 290= 2a 

Vậy tổng số hs đầu năm là290

Bài 1: Tìm x:a) x - 2 + 7 = 1 . 3 . -9b) 4 . x - 1 = (-5) 5 12 2 4 16 9 2 9c) -2 . x + 5 = 7d) 2 . x : 7 . 1 = 29 3 8 12 5 3 8 15Bài 2: Tính:a) 2 + 1 . 4b) 0,8 : [ 4 . 1,25] - [ 0,64 - 1 ] 5 7 5 25--------------------- 8 - 1 : 3 2 5c) 8 : [ 7 - 12 ]d) ( 1,08 - 2 ) : 4 + ( 59 - 13 ) Bài 3: Một đội công nhân phải đào 42 mét vuông đất trong 3 ngày. Ngày 1đào được 1\3 số đất, ngày 2 đào thêm 4\7 số đất còn lại. Tính số đất đội phải đào...
Đọc tiếp

Bài 1: Tìm x:

a) x - 2 + 7 = 1 . 3 . -9

b) 4 . x - 1 = (-5) 5 12 2 4 16 9 2 9

c) -2 . x + 5 = 7

d) 2 . x : 7 . 1 = 29 3 8 12 5 3 8 15

Bài 2: Tính:

a) 2 + 1 . 4

b) 0,8 : [ 4 . 1,25] - [ 0,64 - 1 ] 5 7 5 25--------------------- 8 - 1 : 3 2 5

c) 8 : [ 7 - 12 ]

d) ( 1,08 - 2 ) : 4 + ( 59 - 13 )

 

Bài 3: Một đội công nhân phải đào 42 mét vuông đất trong 3 ngày. Ngày 1đào được 1\3 số đất, ngày 2 đào thêm 4\7 số đất còn lại. Tính số đất đội phải đào trong ngày thứ 3?

Bài 4: Tiìm phân số có mẫu bằng 9, biết rằng khi lấy tử trừ 14 và nhân mẫu với 2 thì giá trị không thay đổi.

Bài 5: Cuối năm học, lớp 6a coó 1\4 số học inh đaạt loại giỏi, 1\3 số học sin đạt loại khá, còn lại là số học sinh đạt trung bình. Hỏi số học sinh một loại là bao nhiêu biết rằng số học sinh trung bình số học sinh khá là 4 em.

Bài 6: Một lớp có 39 học sinh. Số học sinh nữ là 20 em. Hỏi số học sinh nambằng bao nhiêu số học sinh nữ?

Bài 7: Ba thùng sữa chứa 45 lít. Số lít thùng một bằng 2\3 số lít thùng hai. Tỉ số sữa giữa số lít thùng ba và thùng hai là 5\6. Hỏi mỗi thùng có bao nhiêu lít?

2
1 tháng 5 2016

100 - 100 + 666 - 555 + 111 - 111 + 111 - 222

= 0 + 666 - 555 + 111 - 111 + 111 - 222

= 666 - 555 + 111 - 111 + 111 - 222

= 111 + 111 - 111 + 111 - 222

= 222 - 111 + 111 - 222

= 111 + 111 - 222

= 222 - 222

= 0

Chuc ban hoc tot

1 tháng 5 2016

Bài 1: Tìm x:

a) x - 2 + 7 = 1 . 3 . -9

b) 4 . x - 1 = (-5) 5 12 2 4 16 9 2 9

c) -2 . x + 5 = 7

d) 2 . x : 7 . 1 = 29 3 8 12 5 3 8 15

Bài 2: Tính:

a) 2 + 1 . 4

b) 0,8 : [ 4 . 1,25] - [ 0,64 - 1 ] 5 7 5 25--------------------- 8 - 1 : 3 2 5

c) 8 : [ 7 - 12 ]

d) ( 1,08 - 2 ) : 4 + ( 59 - 13 )

 

Bài 3: Một đội công nhân phải đào 42 mét vuông đất trong 3 ngày. Ngày 1đào được 1\3 số đất, ngày 2 đào thêm 4\7 số đất còn lại. Tính số đất đội phải đào trong ngày thứ 3?

Bài 4: Tiìm phân số có mẫu bằng 9, biết rằng khi lấy tử trừ 14 và nhân mẫu với 2 thì giá trị không thay đổi.

Bài 5: Cuối năm học, lớp 6a coó 1\4 số học inh đaạt loại giỏi, 1\3 số học sin đạt loại khá, còn lại là số học sinh đạt trung bình. Hỏi số học sinh một loại là bao nhiêu biết rằng số học sinh trung bình số học sinh khá là 4 em.

Bài 6: Một lớp có 39 học sinh. Số học sinh nữ là 20 em. Hỏi số học sinh nambằng bao nhiêu số học sinh nữ?

Bài 7: Ba thùng sữa chứa 45 lít. Số lít thùng một bằng 2\3 số lít thùng hai. Tỉ số sữa giữa số lít thùng ba và thùng hai là 5\6. Hỏi mỗi thùng có bao nhiêu lít?

Toán lớp 6               Lăn xuống đi

d: Số học sinh lớp 6A là 12:2/7=42 bạn

e; Số học sinh nam là 42-12=30 bạn

b: Tỉ số phần trăm giữa số học sinh nam và nữ là:

30:12=5/2=250%

Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (3đ) a) b) c) 8x = 7,8.x + 25 Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp 50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc? Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết và a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì...
Đọc tiếp
Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (3đ) a) b) c) 8x = 7,8.x + 25 Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp 50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc? Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết và a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì sao? (0,5đ) b) Tia OB có phải là tia phân giác của không? Vì sao? (1đ) c) Vẽ OD là tia đối của tia OA và OE là tia phân giác của .Tính (0,5đ) ĐỀ 2 Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (3đ) a) b) Bài 3: Tính hợp lý tổng sau: (1đ) A = Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ chứa tia At, vẽ và (3đ) Trong 3 tia Ax, Ay, At tia nào nằm giữa hai tia còn lại? vì sao? Tính ? Tia Ax có phải là tia phân giác của góc ? Vì sao? ĐỀ 3 Bài 1: (1đ) Tìm tỉ số phần trăm của hai số sau: a) và b) 12,5 và 2,5 Bài 2: (3 đ) Thực hiện phép tính: a) b) c) Bài 3: (3 đ) Tìm x, biết: a) b) c) Bài 4: (1đ) 75% một mảnh vài dài 45m. Người ta cắt đi mảnh vải. Hỏi còn lại bao nhiêu mét vải? Bài 5: (2đ) Vẽ hai góc kề bù và sao cho Tính . Vẽ Ot là tia phân giác của , Oy có là tia phân giác của không? Vì sao? ĐỀ 4 Bài 1: Tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (2đ) a) b) Bài 3: Cuối HK II lớp 6B có 35 học sinh gồm 3 loại: Giỏi, Khá và Trung bình. Trong đó số học sinh Giỏi bằng 40% số học sinh cả lớp. Số học sinh Khá bằng số học sinh Giỏi. Tính số học sinh Trung bình của lớp 6B? (2đ) Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng chứa tia Ox, vẽ tia OC và OD sao cho và (3đ) Trong 3 tia Ox, OC, OD tia nào nằm giữa 2 tia còn lại? Vì sao? Tính Tia OC có phải là tia phân giác của không? Vì sao? ĐỀ 5 Bài 1: Quy đồng mẫu số rồi sắp xếp các phân số sau theo thứ tự tăng dần: (1,5 đ) Bài 2: Tìm a, b biết: (1đ) Bài 3: Tính: (1đ) Bài 4: Tìm x (1,5 đ) a) b) Bài 5: Tính hợp lí: (1đ) Bài 6: Mảnh vườn hình chữ nhật có chièu rộng bằng 30m, biết chiều dài bằng chiều rộng (2đ) Tính chiều dài của mảnh vườn Biết 60% diện tích vườn là trồng hoa màu, còn lại là đào ao thả cá. Tính diện tích ao. Bài 7: Trên nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng xy đi qua điểm O, vẽ 2 tia Oa, Ob sao cho và a) Tính ? (1đ) b) Chứng tỏ: Oa là tia phân giác của (1đ) ĐỀ 6 Bài 1: (1đ) Rút gọn phân số: a) b) Bài 2: (3đ) Tìm x, biết: a) b) c) d) Bài 3: (1,5đ) Tính hợp lí: A = B = C = Bài 4: (2đ) Tính giá trị biểu thức: a) b) Bài 5: (1,5đ) Lan đọc một quyển sách trong 3 ngày. Ngày thứ nhất đọc số trang. Ngày thứ hai đọc 60% số trang còn lại. Ngày thứ ba đọc nốt 90 trang cuối cùng. Hỏi quyển sách đó có bao nhiêu trang? Bài 6: (0,5đ) Cho hai góc kề bù và . Biết . Tính số đo Bài 7: (1,5đ) Trên cùng nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Xác định hai tia OB và OC sao cho , Trong 3 tia OA, OB, OC tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao? Tính Gọi OM là tia phân giác của góc . Tính số đo của ĐỀ 7 Bài 1: (2đ) Thực hiện các phép tính: a) b) Bài 2: (2đ) Tính nhanh: a) b) Bài 3: (2đ) Tìm x, biết: a) b) Bài 4: (2đ) Một lớp học có 52 học sinh bao gồm ba loại: Giỏi, Khá, Trung bình. Số học sinh Trung bình chiếm số học sinh cả lớp. Số học sinh Khá bằng số học sinh còn lại. Tính số học sinh giỏi của lớp Bài 5: (2đ) Cho góc kề bù với góc , biết Tính Vẽ tia Ot là tia phân giác của góc . Tia Oy có phải là tia phân giác của không? Vì sao? ĐỀ 8 Bài 1: (3đ) Thực hiện phép tính: a) b) c) Bài 2: (3đ) Tìm x, biết: a) b) c) Bài 3: (2đ) Một lớp học có 45 học sinh gồm ba loại: Giỏi, Khá, Trung Bình. Số học sinh Trung bình chiếm số học sinh cả lớp và 75% số học sinh Khá là 12 em. Tìm số học sinh Giỏi của lớp Bài 4: (2đ) Cho góc bẹt . Trên cùng nửa mặt phẳng bờ AD vẽ 2 tia BC và BE sao cho . Tính Chứng tỏ BE là tia phân giác của ĐỀ 9 Bài 1: (2đ) Thực hiện phép tính sau: a) b) Bài 2: (1,5 đ) Tính nhanh A = B = Bài 3: (1,5đ) Tìm x, biết: a) b) Bài 4: (1,5đ) Một tấm vải dài 105m . Lần thứ nhất người ta cắt tấm vải. Lần thứ hai cắt tấm vải còn lại. Lần thứ ba cắt 8m. Hỏi sau 3 lần cắt tấm vải còn lại bao nhiêu mét? Bài 5: (1,5đ) Ba bạn cùng góp một số tiền để mua sách tặng thư viện. Bạn thứ nhất góp được tổng số tiền, bạn thứ hai góp được 60% số tiền còn lại, bạn thứ ba thì góp được 16000 đồng. Hỏi cả ba bạn góp được bao nhiêu tiền? Bài 6: (2đ) Cho 2 tia Ox và Oy đối nhau. Vẽ tia Oz sao cho Tính Gọi Om là tia phân giác của . Tính ĐỀ 10 Bài 1: (2đ) Thực hiện phép tính a) b) Bài 2: (1đ) Tính nhanh: Bài 3: (3đ) Tìm x, biết: a) b) c) Bài 4: (2đ) Trong một lớp 60% số học sinh giỏi là 9 em. Tính số học sinh giỏi của lớp. số học sinh khá bằng 80% số học sinh giỏi. Tìm số học sinh khá của lớp. Biết lớp chỉ có học sinh giỏi và khá. Tìm tổng số học sinh của lớp. Bài 5: (2đ) Vẽ 2 góc kề bù sao cho . Tính . Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ BC chưa tia OA vẽ tia OD sao cho . Chứng tỏ OD là tia phân giác của .
1
6 tháng 5 2021
Ai chả lời dc bài này cho 5 sao
Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (3đ) a) b) c) 8x = 7,8.x + 25 Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp 50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc? Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết và a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì...
Đọc tiếp
Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (3đ) a) b) c) 8x = 7,8.x + 25 Bài 3: (2đ) Một quyển sách dày 36 trang. Ngày đầu An đọc được số trang sách. Ngày thứ hai An đọc tiếp 50% số trang sách còn lại. Hỏi An còn bao nhiêu trang sách chưa đọc? Bài 4: Cho 2 tia OB và OC cùng nằm trên một nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Biết và a) Tia OB có nằm giữa 2 tia OA và OC không? Vì sao? (0,5đ) b) Tia OB có phải là tia phân giác của không? Vì sao? (1đ) c) Vẽ OD là tia đối của tia OA và OE là tia phân giác của .Tính (0,5đ) ĐỀ 2 Bài 1: Thực hiện phép tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (3đ) a) b) Bài 3: Tính hợp lý tổng sau: (1đ) A = Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ chứa tia At, vẽ và (3đ) Trong 3 tia Ax, Ay, At tia nào nằm giữa hai tia còn lại? vì sao? Tính ? Tia Ax có phải là tia phân giác của góc ? Vì sao? ĐỀ 3 Bài 1: (1đ) Tìm tỉ số phần trăm của hai số sau: a) và b) 12,5 và 2,5 Bài 2: (3 đ) Thực hiện phép tính: a) b) c) Bài 3: (3 đ) Tìm x, biết: a) b) c) Bài 4: (1đ) 75% một mảnh vài dài 45m. Người ta cắt đi mảnh vải. Hỏi còn lại bao nhiêu mét vải? Bài 5: (2đ) Vẽ hai góc kề bù và sao cho Tính . Vẽ Ot là tia phân giác của , Oy có là tia phân giác của không? Vì sao? ĐỀ 4 Bài 1: Tính: (3đ) a) b) c) Bài 2: Tìm x, biết: (2đ) a) b) Bài 3: Cuối HK II lớp 6B có 35 học sinh gồm 3 loại: Giỏi, Khá và Trung bình. Trong đó số học sinh Giỏi bằng 40% số học sinh cả lớp. Số học sinh Khá bằng số học sinh Giỏi. Tính số học sinh Trung bình của lớp 6B? (2đ) Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng chứa tia Ox, vẽ tia OC và OD sao cho và (3đ) Trong 3 tia Ox, OC, OD tia nào nằm giữa 2 tia còn lại? Vì sao? Tính Tia OC có phải là tia phân giác của không? Vì sao? ĐỀ 5 Bài 1: Quy đồng mẫu số rồi sắp xếp các phân số sau theo thứ tự tăng dần: (1,5 đ) Bài 2: Tìm a, b biết: (1đ) Bài 3: Tính: (1đ) Bài 4: Tìm x (1,5 đ) a) b) Bài 5: Tính hợp lí: (1đ) Bài 6: Mảnh vườn hình chữ nhật có chièu rộng bằng 30m, biết chiều dài bằng chiều rộng (2đ) Tính chiều dài của mảnh vườn Biết 60% diện tích vườn là trồng hoa màu, còn lại là đào ao thả cá. Tính diện tích ao. Bài 7: Trên nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng xy đi qua điểm O, vẽ 2 tia Oa, Ob sao cho và a) Tính ? (1đ) b) Chứng tỏ: Oa là tia phân giác của (1đ) ĐỀ 6 Bài 1: (1đ) Rút gọn phân số: a) b) Bài 2: (3đ) Tìm x, biết: a) b) c) d) Bài 3: (1,5đ) Tính hợp lí: A = B = C = Bài 4: (2đ) Tính giá trị biểu thức: a) b) Bài 5: (1,5đ) Lan đọc một quyển sách trong 3 ngày. Ngày thứ nhất đọc số trang. Ngày thứ hai đọc 60% số trang còn lại. Ngày thứ ba đọc nốt 90 trang cuối cùng. Hỏi quyển sách đó có bao nhiêu trang? Bài 6: (0,5đ) Cho hai góc kề bù và . Biết . Tính số đo Bài 7: (1,5đ) Trên cùng nửa mặt phẳng bờ chứa tia OA. Xác định hai tia OB và OC sao cho , Trong 3 tia OA, OB, OC tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao? Tính Gọi OM là tia phân giác của góc . Tính số đo của ĐỀ 7 Bài 1: (2đ) Thực hiện các phép tính: a) b) Bài 2: (2đ) Tính nhanh: a) b) Bài 3: (2đ) Tìm x, biết: a) b) Bài 4: (2đ) Một lớp học có 52 học sinh bao gồm ba loại: Giỏi, Khá, Trung bình. Số học sinh Trung bình chiếm số học sinh cả lớp. Số học sinh Khá bằng số học sinh còn lại. Tính số học sinh giỏi của lớp Bài 5: (2đ) Cho góc kề bù với góc , biết Tính Vẽ tia Ot là tia phân giác của góc . Tia Oy có phải là tia phân giác của không? Vì sao? ĐỀ 8 Bài 1: (3đ) Thực hiện phép tính: a) b) c) Bài 2: (3đ) Tìm x, biết: a) b) c) Bài 3: (2đ) Một lớp học có 45 học sinh gồm ba loại: Giỏi, Khá, Trung Bình. Số học sinh Trung bình chiếm số học sinh cả lớp và 75% số học sinh Khá là 12 em. Tìm số học sinh Giỏi của lớp Bài 4: (2đ) Cho góc bẹt . Trên cùng nửa mặt phẳng bờ AD vẽ 2 tia BC và BE sao cho . Tính Chứng tỏ BE là tia phân giác của ĐỀ 9 Bài 1: (2đ) Thực hiện phép tính sau: a) b) Bài 2: (1,5 đ) Tính nhanh A = B = Bài 3: (1,5đ) Tìm x, biết: a) b) Bài 4: (1,5đ) Một tấm vải dài 105m . Lần thứ nhất người ta cắt tấm vải. Lần thứ hai cắt tấm vải còn lại. Lần thứ ba cắt 8m. Hỏi sau 3 lần cắt tấm vải còn lại bao nhiêu mét? Bài 5: (1,5đ) Ba bạn cùng góp một số tiền để mua sách tặng thư viện. Bạn thứ nhất góp được tổng số tiền, bạn thứ hai góp được 60% số tiền còn lại, bạn thứ ba thì góp được 16000 đồng. Hỏi cả ba bạn góp được bao nhiêu tiền? Bài 6: (2đ) Cho 2 tia Ox và Oy đối nhau. Vẽ tia Oz sao cho Tính Gọi Om là tia phân giác của . Tính ĐỀ 10 Bài 1: (2đ) Thực hiện phép tính a) b) Bài 2: (1đ) Tính nhanh: Bài 3: (3đ) Tìm x, biết: a) b) c) Bài 4: (2đ) Trong một lớp 60% số học sinh giỏi là 9 em. Tính số học sinh giỏi của lớp. số học sinh khá bằng 80% số học sinh giỏi. Tìm số học sinh khá của lớp. Biết lớp chỉ có học sinh giỏi và khá. Tìm tổng số học sinh của lớp. Bài 5: (2đ) Vẽ 2 góc kề bù sao cho . Tính . Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ BC chưa tia OA vẽ tia OD sao cho . Chứng tỏ OD là tia phân giác của .
0
Các bạn khẩn trương giải hộ mình 3 bài toán nhé, bạn nào đúng và nhanh nhất mình tick cho ( các bạn thông cảm mình ko biết cách viết phân số )1. Khối sáu có 5 phần 7 số học sinh đạt loại giỏi, học sinh khá bằng 2 phần 3 số học sinh còn lại. Học sinh yếu bằng 1 phần năm số học sinh giỏi. Còn lại là học sinh trung bình 63 em. Hỏia) Tổng số học sinh lớp 6?b) Số học sinh mỗi loại?c) Số...
Đọc tiếp

Các bạn khẩn trương giải hộ mình 3 bài toán nhé, bạn nào đúng và nhanh nhất mình tick cho ( các bạn thông cảm mình ko biết cách viết phân số )

1. Khối sáu có 5 phần 7 số học sinh đạt loại giỏi, học sinh khá bằng 2 phần 3 số học sinh còn lại. Học sinh yếu bằng 1 phần năm số học sinh giỏi. Còn lại là học sinh trung bình 63 em. Hỏi

a) Tổng số học sinh lớp 6?

b) Số học sinh mỗi loại?

c) Số học sinh giỏi chiếm bao nhiêu % so với tổng số học sinh?

2. Lần thứ nhất lấy ra 7 phần 15 tấm vải, lần thứ hai lấy ra 3 phần 16 phần còn lại. Còn lại 39m. Hỏi cả tấm vải dài bao nhiêu và mỗi lần lấy ra bao nhiêu mét vải?

3. Một trạm xăng. Ngày thứ nhất bán được 3 phần 19 số xăng, ngày thứ hai bán được số xăng bằng 3 và 1 phần 6 số xăng ngày thứ nhất bán, ngày thứ ba bán được 520 lít và vừa hết. Hỏi

a) Tổng số xăng 3 ngày bán được?

b) Ngày thứ nhất và ngày thứ hai bán được bao nhiêu xăng

c) Ngày thứ nhất bán được số xăng chiếm bao nhiêu phần trăm so với tổng số xăng 3 ngày bán?

( Các bạn hãy giải đầy đủ và có lời văn hộ mình nhé, ko đầy đủ mình ko tick cho đâu :)) )

Có gì hãy liên lạc với mình hoặc comment phía dưới nhé, cám ơn các bạn!
 

0

à mà bạn ra đề sai rồi để mk sửa đề rồi mk làm luôn hihi mk làm được bài 1

                                                                          Bài giải

số học sinh của lớp 6A so với số học sinh khối 6 của trường là

\(\frac{9}{9+25}=\frac{9}{34}\)(số học sinh khối 6)

số học sinh lớp 6B so với cả khối là

\(\frac{21}{21+64}=\frac{21}{85}\)(so với cả khối)

số học sinh lớp 6C so với cả khối là

\(\frac{4}{4+13}=\frac{4}{17}\)(so với cả khối)

số học sinh lớp 6D so với cả khối

\(1-\left(\frac{9}{34}+\frac{21}{85}+\frac{4}{17}\right)=\frac{43}{170}\)(so với cả khối)

số học sinh cả khối là

\(43:\frac{43}{170}=170\)(học sinh)

số học sinh lớp 6A là

\(170.\frac{9}{34}=45\)(học sinh)

số học sinh lớp 6B là

\(170.\frac{21}{85}=42\)(học sinh)

Bài 1: Tìm x:a) x - 2 + 7 = 1 . 3 . -9 b) 4 . x - 1 = (-5) 5 12 2 4 16 9 2 9c) -2 . x + 5 = 7 d) 2 . x : 7 . 1 = 29 3 8 12 5 3 8 15Bài 2: Tính:a) 2 + 1 . 4 b) 0,8 : [ 4 . 1,25] - [ 0,64 - 1 ] 5 7 5 25--------------------- 8 - 1 : 3 2 5 c) 8 : [ 7 - 12 ] d) ( 1,08 - 2 ) : 4 + ( 59 - 13 ). 36 9 2 7 25 7 9 4 17----------------------- [ 5 - 1 ] : 4 8 4 5Bài 3: Một đội công nhân phải đào 42 mét vuông đất trong 3 ngày. Ngày 1đào được 1\3 số đất, ngày 2 đào thêm...
Đọc tiếp

Bài 1: Tìm x:a) x - 2 + 7 = 1 . 3 . -9 b) 4 . x - 1 = (-5) 5 12 2 4 16 9 2 9c) -2 . x + 5 = 7 d) 2 . x : 7 . 1 = 29 3 8 12 5 3 8 15Bài 2: Tính:a) 2 + 1 . 4 b) 0,8 : [ 4 . 1,25] - [ 0,64 - 1 ] 5 7 5 25--------------------- 8 - 1 : 3 2 5 c) 8 : [ 7 - 12 ] d) ( 1,08 - 2 ) : 4 + ( 59 - 13 ). 36 9 2 7 25 7 9 4 17----------------------- [ 5 - 1 ] : 4 8 4 5Bài 3: Một đội công nhân phải đào 42 mét vuông đất trong 3 ngày. Ngày 1đào được 1\3 số đất, ngày 2 đào thêm 4\7 số đất còn lại. Tính số đất đội phải đào trong ngày thứ 3?Bài 4: Tiìm phân số có mẫu bằng 9, biết rằng khi lấy tử trừ 14 và nhân mẫu với 2 thì giá trị không thay đổi.Bài 5: Cuối năm học, lớp 6a coó 1\4 số học inh đaạt loại giỏi, 1\3 số học sin đạt loại khá, còn lại là số học sinh đạt trung bình. Hỏi số học sinh một loại làbao nhiêu biết rằng số học sinh trung bình số học sinh khá là 4 em.Bài 6: Một lớp có 39 học sinh. Số học sinh nữ là 20 em. Hỏi số học sinh nambằng bao nhiêu số học sinh nữ?Bài 7: Ba thùng sữa chứa 45 lít. Số lít thùng một bằng 2\3 số lít thùng hai. Tỉ số sữa giữa số lít thùng ba và thùng hai là 5\6. Hỏi mỗi thùng có bao nhiêu lít?Bài 8: Tìm phân số tối giản lớn nhất để khi chia các phân số 78 ; 195 ; 273 ; 595 476 680 ras

Xem nội dung đầy đủ tại:http://123doc.org/document/430189-nhung-bai-toan-hay-va-nang-cao-lop-6.htm

1
7 tháng 1 2016

Chưa trả lời đã tick cái gì?