K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 4 2017

1. 60% = \(\frac{3}{5}\)

ngày thứ nhất và ngày thứ hai bán được số phần vải là :

\(1-\frac{3}{5}=\frac{2}{5}\)( số vải )

phân số chỉ 60m vải là :

\(\frac{2}{5}-\frac{1}{4}=\frac{3}{20}\)( số vải )

số mét vải cửa hàng có là :

60 : \(\frac{3}{20}\)= 400 ( m )

ngày thứ nhất bán được số vải là :

400 . \(\frac{1}{4}=100\)( m )

cửa hàng đã bán được số vải là :

100 + 60 = 160 ( m )

Đáp số : 160 m vải

2, 

số học sinh lớp 6A = \(\frac{1}{2}\) số học sinh lớp 6B,6C

=> số học sinh lớp 6A = \(\frac{1}{3}\)số học sinh cả 3 lớp

Mà 3 lớp có 123 học sinh

=> số học sinh lớp 6A là :

123 . \(\frac{1}{3}\)= 41 ( học sinh )

tổng số học sinh lớp 6B và 6C là :

123 - 41 = 82 ( học sinh )

số học sinh lớp 6B là :

( 82 - 2 ) : 2 = 40 ( học sinh )

số học sinh lớp 6C là :
( 82 + 2 ) : 2 = 42 ( học sinh )

Đáp số : 6A : 41 học sinh

             6B : 40 học sinh

             6C : 42 học sinh

12 tháng 4 2017

tớ chịu chịu..........................................................hetssssssssssssssssssssssssss

5 tháng 5 2016

b1

ta có :

vải hoa + vải trắng = 356,5m

suy ra 100% vai trang + 78,25% vải trắng= 356,5m

suy ra 178,25% = 356,5m

suy ra vai trang là

356,5 : 178,25% = 200 (m)

sô vai hoa la

356,5 -200 = 156,5 (m)

5 tháng 5 2016

Vậy còn b2 ạ

11 tháng 6 2015

Vì số học sinh lớp 6A =1/2(6B+6C)

Coi số học sinh lớp 6A là 1 phần thì tổng số học sinh lớp 6B và 6C là 2 phần

Tổng số phần bằng nhau là 1+2=3(phần)

Vậy số học sinh lớp 6A là 123:3=41(học sinh)

Vậy tổng số học sinh lớp học 6C và 6B là 123:3.2=82 (học sinh)

Số học sinh lớp 6B là (82-2):2=40(học sinh)

Số học sinh lớp 6C là (82+2):2=42(học sinh)

L-I-K-E nha

21 tháng 5 2020

bài quá đơn giản

18 tháng 4 2016

Sau khi bán 4/9 số vải cửa hàng còn:1-4/9=5/9(số vải)

5/9 số vải tương ứng với:28+2=30(tấm vải)

Có số tấm vải là:30:5x9=54(tấm vải)

18 tháng 4 2016

Sau khi bán 4/9 số vải thì cửa hàng còn lại:1-4/9=5/9(số vải)

5/9 số vải tương ứng với:28+2=30(tấm)

Cửa hàng có số tấm vải là:30:5x9=54

7 tháng 5 2015

54 tấm vải          

7 tháng 5 2015

 Từ đề ta được bán 4/9 số vải thì còn lại 28+2=30 (tấm vải)

                       30 tấm vải tương ứng với số phần số vải là:
                                      1 - 4/9 = 5/9 (số vải)

                               Số tấm vải là:
                                        30 : 5/9 = 54(tấm)

                                                        Đáp số: 54 tấm

6 tháng 2 2022

3.6 anh hỗ trợ rồi

6 tháng 2 2022

3.7)

Số học sinh trung bình:

2/9 x 45=10(học sinh)

Số học sinh khá:

(45-10) x 3/7= 15(học sinh)

Số học sinh giỏi:

45-(10+15)=20(học sinh)

28 tháng 4 2016

bai 1:

100%+78,25%=178,25m so vai trang bang 356,5m

So vai trang la:365,5:128,25%=200m

So vai hoa la:365,5-200=156,5m

bai 2:

Lai xuat 1 thang la:11200 phan 2000000=0,0056=0,56%

bai 3:

So HSG cua lop la:2phan 2+7=2phan 9 (so hoc sinh ca lop)

Neu them 8 HSG nua thi so HSG bang: 2 phan 2+3=2phan 5(so hoc sinh ca lop)

Vay 8 hoc sinh chinh la:2phan5-2phan9=8phan45(so hoc sinh ca lop)

So hoc sinh lop 6D la:45x2phan9=10(hoc sinh)

28 tháng 4 2016

giúp mình với. Mình ko bít làm

Bài 3.1

Số học sinh trung bình là:

50:10=5(bạn)

Số học sinh khá là:

45x4:9=20(bạn)

Số học sinh giỏi là 45-20=25(bạn)

Bài 3.2:

Ngày thứ nhất bán được:

120x2:5=48(mét)

Ngày thứ hai bán được:

72:12x5=30(mét)

Ngày thứ ba bán được là:

72-30=42(mét)

5 tháng 2 2022

Bài 3.1:

Phân số chỉ số học sinh khá so với tổng số học sinh cả lớp:

\(\dfrac{4}{9}.\left(1-\dfrac{1}{10}\right)=\dfrac{2}{5}\left(tổng.số.học.sinh\right)\)

Số học sinh trung bình:

\(50.\dfrac{1}{10}=5\left(hs\right)\)

Số học sinh khá:

\(\dfrac{2}{5}.50=20\left(hs\right)\)

Số học sinh giỏi:

\(50-\left(20+5\right)=25\left(hs\right)\)

Bài 3.2:

Số mét vải ngày thứ nhất bán được:

\(120.\dfrac{2}{5}=48\left(m\right)\)

Số mét vải ngày thứ hai bán được:

\(\left(120-48\right).\dfrac{5}{12}=30\left(m\right)\)

Số mét vải ngày thứ ba bán được:

\(120-\left(48+30\right)=42\left(m\right)\)