Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a)160-(23.52-6.25)
160-(1196-150)
160-1046
-886
b)4.52-32:24
208-4/3
620/3
c)5871:(928-(247-82).5)
5871:(928-165.5)
5871:(928-825)
5871:103
57
A, 160-(2^3.5^2-6.25)
160-50
=110
=> 110= 2.5.7
B,4.5^2-32:2^4
=4.25-32:16
=100-2
=98
=>98=2.7^2
Cau c mk giong kq vs bn tren
\(160-\left(2^3.5^2-6.25\right)\)
\(=160-\left(8.25-6.25\right)\)
\(=160-\left[\left(8-6\right).25\right]\)
\(=160-\left[2.25\right]\)
\(=160-50\)
\(=110\)
~ Hok tốt ~
1) Ta có :
+ a=1.2.3.4....101 chia hết cho 2 ; 2 cũng chia hết cho 2. Vậy 1.2.3.4...101+2 chia hết cho 2. Vì nó lớn hơn 2 nên nó là hợp số.
+a=1.2.3.4.....101 chia hết cho 3 ; 3 cũng chia hết cho 3. Vậy 1.2.3.4....101+3 chia hết cho 3. Vì nó lớn hơn 3 nên nó là hợp số.
........ ( cứ như thế )
+a=1.2.3.4....101 chia hết cho 101 ; 101 cũng chia hết cho 101. Vậy 1.2.3.4.....101+101 chia hết cho 101. Vì nó lớn hơn 101 nên nó là hợp số.
=> a=1.2.3.4......101 là hợp số.
k nha !!!!!
a) \(160-\left(2^3.5^2-6.25\right)\)
\(=160-\left(8.25-6.25\right)\)
\(=160-\left(200-150\right)\)
\(=160-50\)
\(=110\)
110 2 55 5 11 11 1
\(110=2.5.11\)
b) \(4.5^2-32:2^4\)
\(=4.25-32:16\)
\(=100-2\)
\(=98\)
98 2 49 7 7 7 1
\(98=2.7^2\)
c) \(5371:\left[928-\left(247-82\right).5\right]\)
\(=5371:\left[928-165.5\right]\)
\(=5371:\left[928-825\right]\)
\(=5371:103\)
\(=\frac{5371}{103}\)
Vì đây là phân số nên ko thể phân tích ra thừa số nguyên tố đc
kiểm tra thực lực thì bạn phải làm chứ bạn! Kiểm tra năng lực học của bạn như thế nào nữa!
các bạn làm rồi cho mik xem thử nhá tại mik cũng đang ôn mí dạng này
Bài 1:
a,x=11
b,không tồn tại giá trị của x
c,x=-3
Bài 2:
a,=300
b,=51