Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a.Dấu hiệu cần tìm ở đây là điểm bài kiểm tra học kì I môn toán của mỗi học sinh lớp 7A .
Dấu hiệu là: lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Anh văn của học sinh lớp 7B
Mốt của dấu hiệu: 4
Nhận xét: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Anh văn của học sinh lớp 7B từ 2->10
Có 3 bài kiểm tra mắc ít lỗi nhất là 2 lỗi
Có 1 bài kiểm tra mắc nhiều lỗi nhất là 10 lỗi
Số lỗi trung bình: \(\dfrac{2.3+3.6+4.9+5.5+6.7+9.1+10.1}{32}\)=4,5625
a)dấu hiệu là lỗi sai chính tả trong bài ktr môn anh của mỗi bn hs lớp 7b
Mo= 4
có 32 bạn làm bài ktr nhận đc 7 giá trị khác nhau
tuy nhiên chỉ có 1 bn được 10 đ và 1bn đc 9 đ
số bạn hs giỏi anh là 10 điểm lớn nhất trong tất cả các bn còn lại
số bạn đc 4 điểm là nhiều nhất trong tất cả các bn còn lại
đa phần các bạn điều đc 2-6 đ
số bài ktr là 32 bn song chỉ có 1 bn đc 10 điểm
c)số trb trong mỗi bài ktr 146/32=4,6
a. Dấu hiệu ở đây là kết quả kiểm tra toán khảo sát môn toán giữa HK II , có khoảng 24 học sinh làm bài kiểm tra
b.
Nhận xét : có 24 giá trị , 8 giá trị khác nhau , giá trị lớn nhất là 10 nhỏ nhất là 3 , giá trị có tần số lớn nhất là 8
Số trung bình là
X = (3*1+4*2+5*3+6*5+7*3+8*6+9*1+10*3 ) / 24 = 6.83
m0 = 6
\(\text{a)Dấu hiệu:Điểm kiểm tra khảo sát Toán giữa học kì II}\)
\(\text{Số học sinh làm bài kiểm tra:24}\)
Giá trị(x) | 3 | 4 | 5 | 7 | 6 | 10 | 8 | 9 | |
Tần số(n) | 1 | 2 | 3 | 3 | 5 | 3 | 6 | 1 | N=24 |
\(\text{Nhận xét:Số các giá trị khác nhau là:8}\)
\(\text{Giá trị lớn nhất là:10}\)
\(\text{Giá trị nhỏ nhất là:3}\)
\(\text{Giá trị có tần số lớn nhất là:8 }\)
\(\text{Giá trị có tần số nhỏ nhất là:3,9}\)
\(c)\chi=\frac{3.1+4.2+5.3+6.5+7.3+8.6+9.1+10.3}{24}\approx6,8\)
\(M_0=8\)
a:
Điểm số | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
Tần số | 1 | 2 | 2 | 7 | 6 | 9 | 7 | 3 |
b: Mốt của dấu hiệu là 8
Điểm trung bình là;
\(\dfrac{3\cdot1+4\cdot2+5\cdot2+6\cdot7+7\cdot6+8\cdot9+9\cdot7+10\cdot3}{40}=6.75\)
a.số lỗi trung bình là 3,5
b. ko có đề bài
c. ko có