K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9-Trong cuộc thi giải toán qua mạng internet mỗi học sinh đều có số điểm tích lũy riêng của mình. Số điểm tích lũy của mỗi học sinh là một số nguyên dương K (0 < K ≤ 2×109). Đội tuyển của trường THCS Tài Năng có N học sinh tham gia dự thi (2 ≤ N ≤ 100). Tại buổi gặp mặt trước kỳ thi cấp tỉnh, thầy hiệu trưởng quyết định thưởng cho các học sinh trong đội tuyển Q triệu đồng, biết rằng điểm tích lũy của mỗi học sinh đều chia hết cho Q.

Yêu cầu: Hãy tìm số nguyên dương Q lớn nhất.

Dữ liệu vào là  một mảng  gồm N số nguyên A[n] vớ N:số học sinh và a[i] là điểm tích lũy được của học sinh thứ i

10. Cho 1 dãy gồm n phần tử số nguyên a1,a2…an (0<= ai<=32000; 0<= n<=32000). Yêu cầu:

a. Đếm số lượng các số khác nhau có trong dãy.

b. Đếm số lần xuất hiện của từng phần tử trong dãy.

11-Trên một hòn đảo xinh đẹp, có n người thuộc nhiều bộ tộc sinh sống. Người dân ở đây rất hiền hòa, mỗi người thuộc một bộ tộc nào đó. Một nhà nhân chủng học muốn biết trên đảo có bao nhiêu bộ tộc. Ông nghĩ ra một cách, ông gặp và hỏi từng người trong n người trên đảo với một câu hỏi: “Bộ tộc của bạn có bao nhiêu người?”. Ông nhận được câu trả lời từ họ đó là số lượng người trong bộ tộc của họ. Từ kết quả thu được, nhà nhân chủng học sẽ xác định được số lượng bộ tộc khác nhau trên đảo.

Yêu cầu: Với n câu trả lời của n người dân, hãy xác định số lượng bộ tộc có trên đảo. 

Dữ liệu đầu vào:

-số nguyên dương n biểu thị cho số người sinh sống trên đảo

-mảng A gồm n số nguyên dương,phần tử A[i] là câu trả lời của người thứ i


viết theo pascal dùm mình nhé


 

1

Bài 10:

uses crt;

var a,b:array[1..10000]of longint;

i,n,dem,j,dem1:longint;

kt:boolean;

begin

clrscr;

readln(n);

for i:=1 to n do readln(a[i]);

dem:=0;

b[1]:=a[1];

for i:=1 to n do 

begin

kt:=true;

for j:=1 to dem do 

  if b[j]=a[i] then kt:=false;

if kt=true then 

begin

dem:=dem+1;

b[dem]:=a[i];

end;

end;

writeln(dem);

for i:=1 to dem do

begin

dem1:=0;

for j:=1 to n do 

  if b[i]=a[j] then dem1:=dem1+1;

writeln(b[i],' xuat hien ',dem1,' lan');

end;

readln;

end. 

2 tháng 1 2022

mình cảm ơn nhiều ạ

28 tháng 4 2021

Bài 2:

Program HOC24;

var a: array[1..200] of integer;

i,d,n: integer;

begin

write('Nhap so phan tu N: '); readln(N);

for i:=1 to n do

begin

write('a[',i,']='); readln(a[i]);

end;

for i:=1 to n do if a[i] mod 3=0 then d:=d+1;

write('Co ',d,' phan tu chia het cho 3');

readln

end.

28 tháng 4 2021

Bài 3:

Program HOC24;

var a: array[1..30] of integer;

i,d,n: integer;

begin

write('Nhap so phan tu N: '); readln(N);

for i:=1 to n do

begin

write('a[',i,']='); readln(a[i]);

end;

d:=1;

for i:=1 to n do if a[i] mod 2=0 then d:=d*a[i];

write(Tich cac phan tu chia het cho 2 la: ',d);

readln

end.

D
datcoder
CTVVIP
6 tháng 2 2024

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main(){

    int n;

    cin >> n;

    int a[n][n];

    for (int i=0; i<n;i++)

        for (int j=0;j<n;j++)

              a[i][j]=0;

    for (int i=0; i<n;i++){

        for (int j=0;j<n;j++)

              cout << a[i][j];

        cout <<endl;

     }

     return 0;

}

uses crt;

var a,b,c,d,tb:real;

begin

clrscr;

write('Nhap diem cua ban:'); readln(a,b,c,d);

tb:=(a+b+c+d)/7;

if tb>=8 then writeln('Gioi');

if (6,5<=tb) and (tb<8) then writeln('Kha');

if (5<=tb) and (tb<6,5) then writeln('Trung Binh');

if tb<5 then writeln('Yeu');

readln;

end.

30 tháng 4 2021

Program HOC24;

const fi='doc.txt';

fo='ghi.txt';

var a,b,c: integer;

f: text;

procedure ip;

begin

assign(f,fi);

reset(f);

read(f,a,b,c);

close(f);

end;

procedure out;

begin

assign(f,fo);

rewrite(f);

write(f,(a+b+c)/3:2:2);

close(f);

end;

begin

ip;

out;

end.

Bài 1. Cặp số hoàn hảo Cường là một trong những học sinh giỏi của tỉnh Hà Tĩnh, khi đang học lớp 10 em đã đậu học sinh giỏi quốc gia môn Tin học. Trong lần giao lưu với các em học sinh THCS sắp thi vào lớp 10 Chuyên Tin trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Cường ra một bài toán đố các bạn như sau: Cho một dãy số nguyên A gồm N phần tử a1, a2,…,aN, mỗi phần tử có giá trị tuyệt đối không quá 109 ....
Đọc tiếp

Bài 1. Cặp số hoàn hảo Cường là một trong những học sinh giỏi của tỉnh Hà Tĩnh, khi đang học lớp 10 em đã đậu học sinh giỏi quốc gia môn Tin học. Trong lần giao lưu với các em học sinh THCS sắp thi vào lớp 10 Chuyên Tin trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Cường ra một bài toán đố các bạn như sau: Cho một dãy số nguyên A gồm N phần tử a1, a2,…,aN, mỗi phần tử có giá trị tuyệt đối không quá 109 . Một cặp số được gọi là cặp số hoàn hảo nếu thỏa mãn điều kiện |ai + aj| lớn nhất với i ≠ j. Yêu cầu: Hãy tìm hai chỉ số i và j khác nhau sao cho |ai + aj| lớn nhất. Dữ liệu: Vào từ file văn bản PERNUM.INP • Dòng đầu tiên ghi một số nguyên N (2 ≤ N ≤ 5 x 106 ) là số phần tử của dãy. • Dòng thứ hai ghi N số nguyên a1,a2,…,aN (|ai| ≤ 109 ). Các số trên cùng dòng ghi cách nhau ít nhất một dấu cách. Kết quả: Ghi ra file văn bản PERNUM.OUT: Một số nguyên duy nhất là giá trị |ai + aj| lớn nhất tìm được. 

0